Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Halilovic: Đáng lẽ tôi nên làm theo sự sắp xếp của Barcelona và ở lại La Liga dưới dạng cho mượn thay vì chuyển nhượng

2024-10-10 23:01:09
9

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 22/3: Trung vệ 27 tuổi người Croatia Halilovic từng được mệnh danh là "Mo New có biệt danh nổi tiếng" chẳng hạn như "Deric" và "Balkan Messi", nhưng anh ấy đã chuyển đến nhiều đội bóng sau khi rời Barcelona vào năm 2016. Mùa giải này, anh gia nhập đội bóng thứ 12 trong sự nghiệp Eredivisie Fortuna Sittard. Mới đây, cầu thủ này đã được truyền thông Tây Ban Nha "Marca" phỏng vấn và nói về sự nghiệp của mình.

"Ban đầu, bạn thích được nhắc đến và so sánh với những cầu thủ vĩ đại này. Nhưng đồng thời, mọi người cũng đặt kỳ vọng rất cao vào bạn. Ở độ tuổi đó, bạn sẽ bị ảnh hưởng đôi chút. , vì vậy tôi đề nghị những thanh niên 16-17 tuổi có trải nghiệm tương tự hãy tập trung vào việc tận hưởng và là chính mình."

Khi nói về việc ký hợp đồng với Barcelona với giá 5 triệu euro vào năm 2014, Halilovic nói: "Tôi chọn Barcelona vì phong cách chơi bóng của họ và họ là câu lạc bộ duy nhất mà tôi thấy mình có bước nhảy vọt lớn với tư cách một cầu thủ và một con người. Ngoài ra, bóng đá Tây Ban Nha rất phù hợp với đặc điểm của tôi và tôi không muốn đi." sang Đức hoặc Anh , vì người ta chú trọng hơn đến thể lực."

Mùa giải 2014-15, Halilovic có trận ra mắt đội một Barcelona ở King's Cup. Cầu thủ này nhớ lại: "Họ đã xây dựng một kế hoạch tốt cho tôi, năm đầu tiên tôi chơi ở đội dự bị, làm quen, học ngôn ngữ và sau đó được tập luyện cùng đội một. Năm thứ hai tôi được cho Sporting Gijon mượn và tôi đã có một mùa giải tốt. Chơi mọi trận, ghi 5 bàn và 5 kiến ​​tạo trong 37 trận."

Mùa hè năm 2016, Halilovic chuyển đến Bundesliga Hamburg với giá 5 triệu euro. Cầu thủ này nói: "Đáng lẽ tôi phải làm vậy. Theo kế hoạch của Barcelona và ở lại La Liga theo dạng cho mượn, nhưng tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng chơi ở đội một và quyết định ra đi nếu có thể thay đổi bất cứ điều gì trong sự nghiệp của mình thì đó là ở lại Tây Ban Nha. >

“Tôi đã khởi đầu rất tốt ở Hamburg, nhưng sau năm hoặc sáu trận, huấn luyện viên và giám đốc thể thao đã bị sa thải và mọi thứ trở nên phức tạp khi tôi ra đi theo dạng cho mượn giữa mùa giải (Las Palmas), Hamburg. đã xuống hạng Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng vào mùa giải đó. Tuy nhiên, quyết định trở lại Tây Ban Nha là một quyết định đúng đắn (2 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo sau 39 trận), điều mà ban đầu tôi mong muốn. ở lại, nhưng..."

Nói về trải nghiệm ở Milan, Halilovic cho biết: "Gattuso đã gọi cho tôi và nói rằng anh ấy tin tưởng tôi. Tôi cảm thấy đó là một bước đi tốt cho tôi. và tôi cảm thấy mình có đủ phẩm chất để chơi ở đó, nhưng tôi không có nhiều cơ hội và họ lại quyết định cho tôi mượn."

Sau đó, Halilovic bắt đầu hành trình "lang thang" ở Ligue 1, Heerenveen, giải VĐQG Hà Lan, Birmingham và Reading ở giải vô địch Anh hầu như năm nào cũng thay đổi đội. Năm 2022, Halilovic quyết định bắt đầu lại và trở lại Croatia để gia nhập Rijeka: “Lời đề nghị nhận được không khiến tôi hài lòng lắm, và vì năm trước tôi hầu như không chơi bóng nên tôi muốn tìm một cầu thủ mới. Một cơ hội tốt để Tôi đã phải trải qua một năm tồi tệ nhất của câu lạc bộ, nhưng vì họ yêu cầu các cầu thủ cắt giảm lương nên tôi cảm thấy không thoải mái nên lại ra đi vào năm 2023. Không có bóng đá trong 5 tháng từ tháng 1 đến tháng 6: " Tôi đã nhận được lời mời từ Hy Lạp, Hoa Kỳ và Ả Rập Saudi, nhưng tôi không muốn đi đâu đó chỉ vì tiền. Tôi dừng lại và tập trung tìm kiếm một đội có thể chứng tỏ bản thân. Đội mà tôi cũng đã thuê một huấn luyện viên. và huấn luyện viên thể lực, là quyết định đúng đắn nhất mà tôi đã đưa ra trong toàn bộ sự nghiệp của mình."

"Tôi biết Eredivisie và đây là nơi phù hợp với tôi. Tôi rất vui khi được trở lại đây. Trung phong, vị trí yêu thích của tôi. Tôi đã không chơi vị trí này trong 5 hoặc 6 năm. Tôi đã phải chơi ở cánh phải trong một thời gian dài. Bây giờ tôi cảm thấy bình tĩnh hơn. , Tôi sẽ nghĩ về điều đó hàng nghìn lần. Bây giờ, tôi tập trung vào tương lai.”

Halilovic đang khoác áo Eredivisie Fortuna của Hà Lan mùa này. nhiều lần được chọn vào đội xuất sắc nhất tuần. Cầu thủ này cho biết: “Tôi rất hạnh phúc ở đây nhưng không dễ để ở lại. Đây là cơ hội tốt để tôi trở lại giải đấu hàng đầu. Tôi đã từng nghĩ đến nhưng không dám nghĩ rằng nó sẽ xảy ra.” sự thật là vào tháng 1, tôi đã nhận được một lá thư khác từ Ả Rập Saudi Một hợp đồng lớn, nhưng sau khi xem màn trình diễn của tôi, tôi muốn ở lại châu Âu và thể hiện khả năng của mình."

"Khi tôi còn là một đứa trẻ, Ước mơ của tôi là được chơi cho Barcelona và Milan, và tôi đã nhận ra điều đó. Tôi không hài lòng. Tôi muốn trở lại đẳng cấp mà tôi có thể chơi cho những đội bóng này và chứng minh rằng tôi có thể chơi ở đó. muốn đến, tôi sẽ nói Tây Ban Nha, nơi tôi có mùa giải tốt nhất. Sau thời gian ở đó, giờ tôi đã có nhiều kinh nghiệm hơn và tôi nghĩ mình có thể thi đấu tốt ở đó." Về việc liệu anh ấy có hy vọng trở lại đội tuyển quốc gia Croatia hay không, Halilovic nói. : "Tôi đã không nghĩ nhiều về điều đó trong hai năm qua vì tôi nghĩ điều đó là không thể. Ngay cả khi tôi thể hiện tốt bây giờ thì điều đó cũng không hề dễ dàng. Đó là lý do tại sao tôi muốn chuyển nhượng. Trở lại đội tuyển quốc gia là ước mơ của tôi."

Halilovic cũng đề cập đến người đồng hương Modric: "Anh ấy là một trong những người giỏi nhất trong lịch sử. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại nghi ngờ anh ấy. Anh ấy đã 39 tuổi và vẫn đang tiến bộ qua từng năm. Mùa giải trước, anh ấy bị chỉ trích vì không thi đấu nhiều nhưng giờ anh ấy đang ở phong độ tốt nhất. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu và tôi tin rằng anh ấy có thể tiếp tục giúp đội giành chiến thắng trong các trận đấu."

Cập nhật mới nhất:

Menu rê bóng liên tục từ cánh, cú sút từ tam giác ngược của Rashford bị cản phá.

Cậu bé Twitter bị Jaylen Green đánh: Có lẽ tôi không thể nói xấu cậu ấy nữa

Người đàn ông bàn phím | Người đàn ông có đôi mắt rậm có được sức mạnh đặc biệt sau một chấn thương ở mắt.

Tiêu diệt kẻ thù! Anthony chia sẻ ảnh hôn tay Dalot: Chàng trai kiên nhẫn là bất khả chiến bại

Hazard: Tôi vẫn có thể thi đấu nhưng quyết định kết thúc sự nghiệp bóng đá vì không muốn giống Peppa Pig!

Giá trị cộng trừ của +37 dẫn đầu lĩnh vực này! Brunson ghi được 28 điểm và 6 pha kiến ​​​​tạo ở 10 trong số 20 cú sút.

Trent thực hiện 10 trong số 26 cú sút và 10 trong số 10 quả ném phạt, ghi được 31 điểm cao nhất trận, cùng với 4 lần bật lại, 2 hỗ trợ và 3 lần đánh cắp.

Longo: Việc gia hạn hợp đồng của Jovic với Milan vẫn chưa được xác định và Milan vẫn đang đánh giá

Hiệu quả và linh hoạt! Kiddy kết thúc 6/8 hiệp với 15 điểm, 6 rebound và 5 kiến ​​​​tạo.

Bucks sẽ đối mặt với Mặt trời vào ngày mai! Giannis Antetokounmpo nghi ngờ dính chấn thương gân kheo

Liệu điều đó có thực sự khả thi⁉️ Mourinho: Huấn luyện một câu lạc bộ Ả Rập Xê Út? Nếu là tương lai thì có lẽ

Cứng quá! Clippers & Pelicans đều giành chiến thắng và hiệu số chiến thắng vẫn ở mức 1,5!