Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Messi: Tôi may mắn giành được vài danh hiệu và ghi vài bàn thắng quan trọng nhưng khi không còn hứng thú nữa tôi sẽ ra đi

2024-10-17 13:01:09
0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 27/3 Messi đã nhận lời phỏng vấn với MBC1 và trò chuyện về sự nghiệp cũng như cuộc sống gia đình.

“Tôi luôn khắt khe với bản thân và nỗ lực vì mục tiêu của đội mình trong mọi thời điểm, giống như ở đội tuyển quốc gia Argentina, tôi luôn cố gắng hết sức và phấn đấu tiến bộ từng ngày. 'Tôi luôn tự phê bình bản thân và đó là trường hợp hiện tại. Tôi đã may mắn giành được một số chức vô địch và ghi được những bàn thắng quan trọng, và tôi luôn trân trọng chúng, bất kể chúng tốt hay xấu.

“Tôi rất thích World Cup ở Qatar, ngoại trừ trận đấu khó khăn với Saudi Arabia ở trận mở màn và những ngày tiếp theo. May mắn thay, chúng tôi đã vô địch World Cup và đánh bại Pháp trong trận chung kết. thật tuyệt vời. Trở thành nhà vô địch thế giới là điều tuyệt vời đối với chúng tôi, gia đình chúng tôi và đất nước, và điều đó sẽ tồn tại suốt đời."

"Đối với một cầu thủ, tâm lý là điều quan trọng nhất. phải rõ ràng về mục tiêu của mình, phải chuyên nghiệp và có thể đạt được chúng. Điều quan trọng nhất là phải kiên trì. Bạn phải siêng năng để củng cố tài năng của mình. Con đường này sẽ gặp nhiều trở ngại nhưng bạn phải cố gắng."

"Tôi luôn chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ, và thời gian trôi qua, tôi càng nhấn mạnh việc này hơn và nhiều hơn. Thể thao tiêu tốn nhiều năng lượng hơn vì bạn phải chơi nhiều trận đấu hơn. Tôi không có lịch trình đặc biệt nào giống với lịch trình của tất cả các cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi thích bóng đá. là ước mơ của tôi từ khi còn nhỏ và nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi."

"Tôi rất may mắn khi có thể đạt được tất cả mục tiêu và ước mơ của mình ở cấp độ thể thao, tôi không thể xin thêm, tôi đang làm việc chăm chỉ. Hãy tận hưởng những gì Chúa đã ban cho tôi. Khi tôi cảm thấy không còn thích thú nữa, tôi sẽ bước ra đi miễn là tôi có thể cố gắng tận hưởng từng ngày trong cuộc sống và không suy nghĩ. về những gì tôi sẽ làm sau khi rời bóng đá chuyên nghiệp, tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình cho sự nghiệp mà tôi thích và điều đó có thể khiến tôi hài lòng."

"Tôi luôn tận hưởng những khi có thời gian bên vợ. con cái và gia đình, tôi sẽ dành toàn bộ thời gian của mình cho chúng. Tôi chơi bóng với chúng. Giống như tất cả những người cha và đứa trẻ, chúng bây giờ đang ở giai đoạn thích chơi những trò chơi nhỏ, không có gì đặc biệt, giống như mọi người. nhận ra tôi ở bên ngoài, nhưng tôi tin rằng có những nơi tôi sẽ không được chú ý. Cảm ơn sự yêu mến của mọi người dành cho tôi.”

“Tôi thích chơi tennis, bóng bàn, bóng rổ, và bây giờ tôi thích chơi. xem và tìm hiểu thêm về bóng đá Mỹ. Tôi thích xem tất cả các loại thể thao và nghe nhiều nhạc ở nhà. Nó rất đa dạng, tôi có những chi tiết của mình, tôi không coi mình là một người lãng mạn. khóc à? Tôi rất nhạy cảm, nhưng khó nói lắm, tôi tự nhận mình là người có tư tưởng rộng rãi.”

Cập nhật mới nhất:

Đức sang Brazil chấn thương: Neymar, Martinelli & Casemiro dẫn dắt đội hình, trị giá 534 triệu

Hai anh em Jaylen Green được phỏng vấn bên lề Dillon đã ôm anh và hét lên một cách hài hước.

cột mốc quan trọng! Mbappé có trận đấu thứ 200 tại Ligue 1 ở Paris!

Messi: Tôi may mắn giành được vài danh hiệu và ghi vài bàn thắng quan trọng nhưng khi không còn hứng thú nữa tôi sẽ ra đi

Ndrick: Tôi mơ ghi bàn thắng đầu tiên tại Bernabeu và cảm ơn các đồng đội cũng như huấn luyện viên đã tin tưởng

Thể thao thế giới: Sân Camp Nou dự kiến ​​sẽ được tái sử dụng vào cuối năm nay, khi đó 60% số ghế sẽ được mở lại

Chính thức: Người được vinh danh tại Đại sảnh Danh vọng Premier League 2024 sẽ được công bố vào thứ Hai tới

George đã thực hiện 2.222 cú 3 điểm trong sự nghiệp, vượt qua Crawford và đứng thứ 11 trong lịch sử!

Có thể chơi ở Paris vào mùa giải tới! Wenban: Tôi rất mong chờ điều này. Điều này rất quan trọng đối với tôi.

Real Madrid chính thức thông báo áo đấu đồng thương hiệu Y-3 của Yohji Yamamoto sẽ được mặc trong trận đấu với Biba

Matthaus: Bayern đã sai lầm khi sa thải Nagelsmann, người hoàn toàn phù hợp với Bayern thời điểm đó

Phóng viên: Real Madrid đang quan tâm đến Alexander-Arnold, nhưng cầu thủ này sẽ bàn về khả năng gia hạn hợp đồng với Liverpool trước