Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Arnold Alfonso bay bằng cả hai cánh? Romano: Real Madrid đang chú ý đến Alexander-Arnold, người còn 1 năm hợp đồng

2024-10-18 17:01:08
0

Live Broadcast ngày 22/3 đưa tin phóng viên nổi tiếng Romano đưa tin gã khổng lồ La Liga Real Madrid đang chú ý đến hợp đồng của Arnold. thỏa thuận hiện tại là đến hạn vào mùa hè tới.

Romano chỉ ra rằng Arnold và Liverpool vẫn chưa tham gia bất kỳ cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng nào. Hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2025, và Real Madrid đang chú ý đến tình hình của Arnold. Liverpool không có ý định bán ở giai đoạn này và Arnold cũng không bày tỏ quan điểm nào.

Truyền thông phương Tây cũng đưa tin Real Madrid đang quan tâm đến Arnold. Tuy nhiên, truyền thông phương Tây cũng tiết lộ dù Arnold chưa bày tỏ quan điểm nhưng Liverpool muốn gia hạn hợp đồng nhưng không có tiến triển gì. chưa.

Real Madrid được đồn đoán sẽ ký hợp đồng với Neymar vào mùa hè này và đang rất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Alphonso Davies của Bayern.

Cầu thủ 25 tuổi Arnold đã ra sân 29 lần trên mọi đấu trường cho Liverpool mùa này, ghi 2 bàn và có 10 đường kiến ​​tạo. Giá chuyển nhượng của anh là 70 triệu euro.

Cập nhật mới nhất:

Bạn nghĩ gì khi được đồng đội khen ngợi vì tính vị tha? White: Tôi chỉ muốn giúp đội giành chiến thắng, đó là điều tôi tập trung vào

Truyền thông Anh: Newcastle lại chú ý tới trung phong Sesco của Leipzig, điều khoản giải phóng cầu thủ là 45 triệu bảng

Dream Chasing: Irving là một cầu thủ ghi bàn ở đẳng cấp mà mọi người đều nghĩ KD là như vậy, và anh ấy thậm chí còn khó bảo vệ hơn!

Mi Sports: Inter Milan không muốn để lại vết nhơ Nếu bị chứng minh là phân biệt chủng tộc, có thể anh sẽ bị rửa sạch

Arnold Alfonso bay bằng cả hai cánh? Romano: Real Madrid đang chú ý đến Alexander-Arnold, người còn 1 năm hợp đồng

Russell: Mọi người đều biết mùa giải sắp kết thúc và họ phải làm việc chăm chỉ để lọt vào vòng loại trực tiếp

Ở đây cũng dữ dội lắm! Các vị vua đã vượt qua Mavericks và thoát khỏi khu vực play-off, với sự theo dõi của Mặt trời phía sau họ.

Lông mày dày: Màu đỏ là chìa khóa cho hàng phòng ngự của Maxi. Sự trở lại của anh ấy rất quan trọng đối với hàng phòng ngự của chúng tôi.

Jokic & Murray vắng mặt, Gordon 22+12+5, Reese 24+8, Nuggets khiến Trail Blazers thua 6 trận liên tiếp

Đội hình xuất phát của chiến binh: Curry, Podemski, Dream Chaser, Wiggins, Kuminga

Ném bom bừa bãi! Mavericks đã lập kỷ lục đồng đội với 18 lần ném bóng trong trận đấu này

Porter đặt cược vào bóng đá? Huấn luyện viên của Raptors nói: Chúng ta có cần điều tra không? Chúng ta không cần phải chiến đấu