Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Uduka: Landale gần đây tràn đầy năng lượng, chúng tôi thực sự cần anh ấy trong trận đấu tối nay.

2024-10-20 05:01:08
1

Truyền hình trực tiếp Bản tin mùa giải NBA thường lệ ngày 26 tháng 3, Rockets đã đánh bại Trail Blazers với tỷ số 110-92 trên sân nhà, giành chín chiến thắng liên tiếp.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Uduka của Rockets đã nhận lời phỏng vấn với các phóng viên. Nói về Landale, người bắt đầu thay cho Jabari Smith Jr., anh ấy nói: "Năng lượng của anh ấy thực sự đã đưa chúng tôi trở lại trận đấu. Gần đây anh ấy tràn đầy năng lượng và chúng tôi thực sự cần anh ấy tối nay vì trận đấu này. Chúng tôi đã có một rất ít cầu thủ thi đấu không tốt ngay từ đầu.”

Trong chiến dịch này, Langdale thực hiện 6 trong số 6 cú sút, 2 trong 2 quả ném ba điểm và 3 trong 3 quả ném phạt, ghi được 17 điểm và 2 quả ném phạt. rebounds Hỗ trợ và chặn 1 cú sút, với giá trị cộng trừ là +29, cao nhất trong trò chơi.

Cập nhật mới nhất:

Tất cả đã tắt! Kofi Hyland ghi được 4 điểm trong tổng tỷ số 1 ăn 10, còn Theis đóng góp 3 điểm bật lại và 1 pha kiến ​​​​tạo cho tỷ số 0 ăn 2.

Quá khỏe! Fournier thực hiện 1 trong 9 và 1 trong 7 quả ba điểm, ghi 3 điểm, 1 rebound và 4 kiến ​​​​tạo.

Di sản! Lampard tặng Rice đôi giày đặc biệt để đánh dấu lần thứ 50 khoác áo đội tuyển Anh

Danh sách cầu thủ trẻ nhất ghi bàn đầu tiên cho Brazil: Pele xếp thứ nhất & Ronaldo thứ 3, Enderrick thứ 4

Thể thao thế giới: Vinicius nhiều lần khiêu khích CĐV đối phương ở Real Madrid nhưng chưa lần nào bị cấm thi đấu vì điều đó

Uduka: Landale gần đây tràn đầy năng lượng, chúng tôi thực sự cần anh ấy trong trận đấu tối nay.

Phân tích | Chuyên gia B/R nghĩ ra kế hoạch đưa Young về Spurs liệu có giống như khi Murray trao Young cho Spurs?

Cole: Kuminga hiểu trận đấu hơn và đang học cách sử dụng điểm mạnh của mình thường xuyên hơn

Việt Nam thua 0-3 trên sân nhà trước Indonesia ở vòng sơ loại World Cup và chịu 3 thất bại trước đối thủ kể từ Asian Cup.

Top 5 cầu thủ có tổng điểm cộng trừ trong 10 năm qua: Curry có +6098 cao nhất, theo sát là Paul KD Clay theo đuổi ước mơ

[Hàng tồn kho] Có thể đạt được nó trong mùa giải không? Điểm đến thương mại tiếp theo của LaVine: 76ers, Magic, Lakers, Spurs

Thật là một sai lầm! Huazi không trách Collins, áo đấu được trao cho bạn Colin Sexton