Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Không hài lòng với bản án + tự chứng minh mình vô tội! MiTi: Juan đang xem xét việc nộp đơn tố cáo hình sự đối với Acerbi

2024-10-21 05:01:08
1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 27 tháng 3, theo báo cáo của "Gazzetta dello Sport", Juan đang xem xét phân biệt chủng tộc đối với thủ tục tố tụng hình sự Acerbi.

Ở vòng đấu vừa qua tại Serie A, Inter Milan đã hòa Naples 1-1 trên sân nhà. Hậu vệ Juan của Naples phàn nàn rằng Acerbi đã hét lên "nigger" với anh ấy trong trận đấu. Acerbi sau đó đã bị các công tố viên Liên đoàn bóng đá Ý điều tra vì cáo buộc phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên, hôm thứ Ba, Tòa án thể thao Hiệp hội bóng đá Ý tuyên bố rằng Acerbi không có tội do không đủ bằng chứng và anh sẽ không bị đình chỉ. Và vì Xiao Juan chỉ là nhân chứng trong vụ án này chứ không phải nguyên đơn nên vụ án đã hoàn toàn kết thúc ở cấp độ thể thao và Xiao Juan không thể kháng cáo được nữa.

Juan biết được phán quyết này sau khi tham gia buổi tập của đội Naples vào thứ Ba. Anh ấy rất không hài lòng với điều đó và các đồng đội ở Naples khi đó cũng đã an ủi anh ấy. Cậu bé Juan không muốn bỏ cuộc và cậu không muốn mọi người nghĩ rằng mình đang nói dối về điều đó. "Gazzetta dello Sport" cho biết Juan đã liên lạc với người đại diện Roberto Calenda và đoàn tùy tùng của anh ta, và anh ta đang xem xét việc nộp đơn khiếu nại hình sự về hành vi phân biệt chủng tộc đối với Acerbi.

Little Juan đã thay đổi hình đại diện tài khoản mạng xã hội của mình thành một bàn tay siết chặt, biểu tượng của cuộc đấu tranh chống phân biệt chủng tộc của người da đen. Tại Thế vận hội Olympic 1968, hai vận động viên người Mỹ da đen giành huy chương vàng và đồng ở nội dung chạy 200 mét đã giơ nắm đấm trên bục vinh quang để phản đối sự phân biệt chủng tộc mà người da đen phải đối mặt.

Hiện tại, câu lạc bộ và các cầu thủ Naples cũng ủng hộ Juan vô điều kiện, đồng thời chủ tịch Naples De Laurentiis luôn kiên quyết phản đối nạn phân biệt chủng tộc. Trước đây, ông đã công khai chỉ trích việc cảnh sát Mỹ ngược đãi người da đen. trên mạng xã hội có hành vi bạo lực. Người hâm mộ Napoli đang chuẩn bị tổ chức biểu tình và thể hiện sự ủng hộ đối với Juan Juan trong trận đấu trên sân nhà ở Serie A của Napoli với Atalanta vào cuối tuần này. "Gazzetta dello Sport" cho biết vấn đề này đã dần phát triển thành phiên bản Naples của sự kiện Black Lives Matter.

Cập nhật mới nhất:

Jaylen Green ghi trung bình 36,3 điểm và 6 rebound mỗi trận và thua 3-0 để được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tuần: Điều này thật nực cười!

James nói về Chung kết 2022: Quân xanh tài năng hơn nhưng Warriors dùng IQ bóng rổ để giành chiến thắng

✔️ Celtics đang có thành tích 18 trận thắng và 2 trận thua trong 20 trận đã qua và hiện đang đứng đầu giải đấu với 56 trận thắng và 14 trận thua.

Thomas: Đội đã giành chiến thắng tuyệt vời. Thật tuyệt khi được khoác áo Suns một lần nữa.

Nhiều vết thương! Phóng viên Knicks: Anunoby không thoải mái khi thi đấu vì chấn thương

Không hài lòng với bản án + tự chứng minh mình vô tội! MiTi: Juan đang xem xét việc nộp đơn tố cáo hình sự đối với Acerbi

Đừng dựa vào ba con trỏ để giành chiến thắng! Mavericks có 6 trận thắng và 1 trận thua trong 7 trận vừa qua, đồng thời tỷ lệ bắn 3 điểm của họ chỉ vượt quá 40% sau 2 trận.

Zanetti: Chúng tôi còn chín trận trong mùa giải và hy vọng nó sẽ kết thúc theo cách tốt nhất

Ruben Neves: Tôi thà thua trận giao hữu này còn hơn thua ở cúp C1

Phí B: Tôi không biết tin đồn về Joao Neves và Manchester United có phải sự thật hay không.

Messi: Tôi chưa sẵn sàng rời Barcelona, ​​gia nhập Paris là thay đổi tôi không ngờ tới

Trận đấu hôm nay của Spurs với Suns, Bunyama sẽ bỏ lỡ trận đấu do bị bong gân mắt cá chân trái!