Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Marca: Barcelona đề nghị với Kubasi một hợp đồng mới, cầu thủ này dự kiến ​​sẽ gia hạn hợp đồng đến năm 2031 khi đến tuổi trưởng thành.

2024-09-01 09:01:07
14

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 23/3 Theo "Marca", Barcelona đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng với cầu thủ trẻ Kubasi.

Mùa giải này, Kubasi đã gây bất ngờ. Anh ấy đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho ban lãnh đạo Barcelona và người hâm mộ, điều này khiến câu lạc bộ phải hành động càng sớm càng tốt để cải thiện các điều khoản trong hợp đồng của anh ấy. Cubasi là một trong những cầu thủ được trả lương thấp nhất ở Barca, nhưng trong vòng hai tháng, anh đã trở thành cầu thủ thường xuyên và có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Hợp đồng mà Barcelona đưa ra cho Kubasi dựa trên việc anh ấy chưa đủ 18 < span style="">Tuổi cao, Kubasi không thể ký hợp đồng dài hạn với Barcelona. Vì lý do này, Barcelona ngay lập tức cải thiện hợp đồng với Kubasi và chạm vào điều khoản giải phóng. Tuy nhiên, chỉ cần trung vệ trẻ này chưa đủ tuổi vị thành niên thì số tiền trong điều khoản giải phóng của anh ấy sẽ thấp.

Phần thứ hai của hợp đồng được Barcelona đưa ra có thời hạn dưới một năm, khi Kubasi sẽ già18tuổi. Năm tới1tháng22ngày Kubasi sẽ kỷ niệm sinh nhật thứ 18 và sau đó có thể ký hợp đồng chuyên nghiệp. Ý định của Quỷ đỏ và The Blues là cung cấp cho Kubasi một hợp đồng dài hạn và ý định này đã được chuyển cho cầu thủ này. Barcelona hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng với Kubasi đến 2030hoặc2031năm, tùy thuộc vào thời điểm hợp đồng được ký và họ sẽ tăng đáng kể số tiền thưởng phát hành. Con số này có thể lên tới 1 tỷtỷ, nhưng vẫn chưa được xác định trong hoàn cảnh hiện tại.

Theo nguồn tin quen thuộc với các cuộc đàm phán, Kubasi muốn nhận được mức lương mà anh kiếm được khi trở thành cầu thủ quốc tế dù tuổi còn trẻ. Vì vậy, hai bên vẫn còn nhiều điều phải đàm phán về các điều kiện kinh tế. Barcelona biết họ sẽ phải trả kha khá tiền vì họ coi Cubasi và Araujo là đối tác phòng ngự trung tâm của đội trong vài năm tới.

Dù là Barcelona hay Kubasi, họ đều không lo lắng về tình hình hợp đồng. Cầu thủ trẻ và gia đình đã bày tỏ mong muốn được ở lại với câu lạc bộ, còn bản thân cầu thủ này cũng muốn gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ và The Blues.

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.