Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Mi Ti: Ngoài Kupmenas, Juventus còn muốn giới thiệu Zubimendy và Amrabat vào hè này

2024-09-12 01:01:08
9

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26/3 Theo báo cáo của "Gazzetta dello Sport", Juventus cũng hy vọng ngoài Kupmenas, Mang về Zubimendi hoặc Amrabat vào mùa hè này.

Juventus cần củng cố vị trí tiền vệ trong mùa hè này, và mục tiêu được lựa chọn hàng đầu là Kupmenas của Atlanta, Giám đốc Gian Toli của Juventus luôn ngưỡng mộ anh. Tuy nhiên, "Gazzetta dello Sport" chỉ ra rằng Juventus cũng đang quan tâm đến Zubimendi của Real Sociedad và Amrabat của Manchester United.

Zubimendi là tuyển thủ Tây Ban Nha và Real Sociedad định giá anh ít nhất 50 triệu euro. Tuy nhiên, ngoài Juventus, các gã khổng lồ châu Âu như Arsenal và Bayern cũng quan tâm đến Zubimendi, điều này sẽ khiến Juventus gặp khó khăn hơn trong việc chiêu mộ cầu thủ trong mùa hè này.

Ngược lại, việc giới thiệu Amrabat sẽ dễ dàng hơn. Anh ấy đã được Fiorentina cho Manchester United mượn trong mùa giải này, nhưng màn trình diễn của anh ấy không khả quan. Manchester United hiện không muốn mua đứt cầu thủ. Juventus từng vướng scandal với Amrabat vào mùa hè năm ngoái và hiện Juventus đang cân nhắc việc giới thiệu lại anh. Hợp đồng của Amrabat với Florence sẽ hết hạn vào năm 2025 và anh không muốn trở lại Florence thi đấu nên Florence chỉ có thể bán anh với giá thấp hơn vào mùa hè này.

"Gazzetta dello Sport" nêu lý do Juventus muốn ký hợp đồng với một tiền vệ khác ngoài Kupmenas là vì tương lai của tiền vệ này rất khó xác định. Hợp đồng của Rabiot sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay. Anh đã hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng với Juventus đến cuối mùa giải này, đồng thời anh cũng cần tham dự cúp C1 mùa hè này. Hợp đồng của tiền vệ người Mỹ McKennie, người đang có phong độ xuất sắc cùng Juventus mùa này, sẽ hết hạn vào năm 2025 và vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Juventus.

Juventus hiện cho phép Locatelli chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng thực tế cầu thủ này phù hợp hơn để chơi ở vị trí tiền vệ toàn diện. Nếu Zubimendi hoặc Amrabat được tung vào sân ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Locatelli có thể được rảnh rỗi để chơi ở vị trí yêu thích và có thêm cơ hội sút xa. Ngoài ra, De Zerbi luôn quý mến cầu thủ yêu thích Locatelli khi còn dẫn dắt Sassuolo. Nếu De Zerbi huấn luyện một đội bóng giàu có vào mùa hè này, anh ấy có thể sẽ thử mua Locatelli từ Juventus.

Cập nhật mới nhất:

Quá nhiều! Harden thực hiện 3 trong số 10 cú sút và chỉ ghi được 9 + 6 + 9 cộng-15. Không có điểm nào được ghi trong ba hiệp đầu tiên.

37 triệu trong 2 năm! Phóng viên của đội: Lakers ban đầu có xu hướng ký hợp đồng với Russell mà không có lựa chọn cầu thủ.

Xung đột nội bộ bóng bàn lắng xuống! Đội hình mới của Hàn Quốc công bố: Lee Gang-in và Son Heung-min được chọn cùng lúc

Ba điểm bị hủy bỏ! James: Thật khó để tôi bước vào lề và ra ngoài giới hạn khi tôi kiễng chân lên.

CEO Adidas: Dù có chuyện gì xảy ra vào năm 2027, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển Đức 100%

Đêm sự nghiệp! DiVincenzo đã ghi được điểm cao cá nhân là 40 điểm khi bắn 14/23, và 11 quả ba điểm của anh ấy cũng là một thành tích cao trong sự nghiệp.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Lillard đã thực hiện hai pha cướp chìa khóa để giúp đội giành chiến thắng! Lao Li: Khả năng phòng ngự của anh ấy rất phi thường trong suốt trận đấu.

Quan chức Milan: Sang Mỹ thi đấu 3 trận khởi động trong mùa hè này. Các đối thủ là Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Smith Jr. chơi ở vị trí số 5? Uduka: Tôi thích sự linh hoạt của anh ấy. Anh ấy đủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ.

Son Heung-min: Sẽ rời bóng đá sau khi giải nghệ, cảm thấy không đủ khả năng dạy dỗ người khác

Bạn có tin không? Truyền thông Catalan: B Fee được đề nghị tới Barcelona và thân cận với Real Madrid nhưng Qi Zu muốn có Pogba