Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Roman Sports: Roma không thể đáp ứng mức giá 43 triệu euro của Chelsea cho Romelu Lukaku và sẽ quyết định vào mùa hè

2024-09-13 11:01:08
6

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 19/3 Theo báo "Corriere dello Sport", giá mua Lukaku không hề thấp, Roma chọn chờ cho đến mùa hè trước khi đưa ra quyết định.

Lukaku đã ghi 18 bàn cho Roma. Nếu muốn giữ anh, Roma sẽ phải trả mức giá lên tới 43 triệu euro. Mức giá này không phù hợp với ngân sách của Roma nên đôi bên có thể thực hiện. một thỏa thuận vào mùa hè.

Theo điều khoản trong hợp đồng cho mượn, Lukaku sẽ trở lại Chelsea vào mùa hè này và khi đó, tương lai của anh sẽ được định đoạt. Gia đình Friedkin biết rõ mức giá Chelsea đưa ra cho Lukaku nhưng có rất ít khả năng Roma sẽ đáp ứng được, đặc biệt nếu họ bỏ lỡ suất tham dự Champions League.

Nhưng không mua Lukaku cũng có thể là lựa chọn của Roma, bởi tháng 5 anh sẽ 31 tuổi. Nếu Chelsea mua lại Abraham, Roma cũng có thể được giảm giá trong thương vụ Lukaku, nhưng theo cách của Friedkin, mọi quyết định dự kiến ​​sẽ bị hoãn lại đến tháng 6 hoặc tháng 7, khi tình hình tài chính và chính sách tuyển dụng của Roma cũng sẽ rõ ràng hơn.

Việc Lukaku có ở lại hay không sẽ phụ thuộc phần lớn vào tương lai của các tiền đạo khác của Roma. Đến bây giờ, Abraham lẽ ra đã chơi cho Aston Villa nếu không dính chấn thương ở vòng đấu cuối mùa giải trước, và giờ anh phải khắc phục hoàn toàn vấn đề thể lực để thuyết phục Roma tin tưởng mình một lần nữa. Ngoài ra, Belotti đã được cho Florence thuê. Nếu Roma không nhận được lời đề nghị chuyển nhượng, Belotti có thể trở lại Roma một lần nữa. Anh hiện đang có bản hợp đồng đắt giá với mức lương hàng năm gần 3 triệu euro.

Tương lai của Azmoun cũng không chắc chắn. Anh đang chiếm được tình cảm của người hâm mộ và sự tin tưởng của đội bóng. Anh hiện đang gia nhập Roma theo dạng cho mượn từ Bayer Leverkusen, với điều khoản mua lại là 12,5 triệu euro. Đối với một giao dịch chuyển tiếp dự phòng, mức giá này có thể quá cao, nhưng đối với một giao dịch chuyển tiếp có năng lực thì mức giá này không cao. Tất cả những vấn đề này sẽ phải chờ đến khi tân giám đốc của Roma được giải quyết vào tháng 6.

Cập nhật mới nhất:

Kerr: Tôi rất vui khi thấy màn trình diễn xuất sắc của Klay với tư cách là người đàn ông thứ sáu và thực sự có thể cảm nhận được nguồn năng lượng mà anh ấy mang lại.

Bild: Sane đã không ghi bàn trong 22 trận đấu gần đây. Anh ấy gặp rắc rối với chấn thương gân bánh chè và hông.

Quá nhiều! Harden thực hiện 3 trong số 10 cú sút và chỉ ghi được 9 + 6 + 9 cộng-15. Không có điểm nào được ghi trong ba hiệp đầu tiên.

37 triệu trong 2 năm! Phóng viên của đội: Lakers ban đầu có xu hướng ký hợp đồng với Russell mà không có lựa chọn cầu thủ.

Xung đột nội bộ bóng bàn lắng xuống! Đội hình mới của Hàn Quốc công bố: Lee Gang-in và Son Heung-min được chọn cùng lúc

Ba điểm bị hủy bỏ! James: Thật khó để tôi bước vào lề và ra ngoài giới hạn khi tôi kiễng chân lên.

CEO Adidas: Dù có chuyện gì xảy ra vào năm 2027, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển Đức 100%

Đêm sự nghiệp! DiVincenzo đã ghi được điểm cao cá nhân là 40 điểm khi bắn 14/23, và 11 quả ba điểm của anh ấy cũng là một thành tích cao trong sự nghiệp.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Lillard đã thực hiện hai pha cướp chìa khóa để giúp đội giành chiến thắng! Lao Li: Khả năng phòng ngự của anh ấy rất phi thường trong suốt trận đấu.

Quan chức Milan: Sang Mỹ thi đấu 3 trận khởi động trong mùa hè này. Các đối thủ là Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Smith Jr. chơi ở vị trí số 5? Uduka: Tôi thích sự linh hoạt của anh ấy. Anh ấy đủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ.