Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

TA: Chelsea dự kiến ​​​​sẽ đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Hutchinson và một số đội đang chú ý đến anh ấy

2024-09-18 19:01:06
3

Truyền hình trực tiếp, ngày 20 tháng 3 Theo The Athletic, Chelsea dự kiến ​​sẽ đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng cho cầu thủ tấn công 20 tuổi Hutchinson , cầu thủ này hiện đang được cho mượn ở Ipswich.

Hutchinson được cho mượn ở Ipswich ở giải vô địch Anh mùa này. Anh đã ra sân 42 lần cho đội bóng, đóng góp 8 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo. Trong 9 lần ra sân vừa qua, anh đã đóng góp 5 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo. Anh ấy đang giúp đội bóng giành quyền thăng hạng lên Premier League.

TA cho biết hợp đồng của Hutchinson với Chelsea còn hơn một năm và một số đội đang chú ý đến tình hình của anh ấy nhằm giới thiệu hoặc cho thuê anh ấy vào mùa giải tới. Về phần mình, Chelsea rất vui mừng trước sự tiến bộ của Hutchinson tại Ipswich Town, với sự liên lạc thường xuyên giữa hai bên. Mặc dù vẫn chưa xác nhận ngày cụ thể nhưng Chelsea và Hutchinson sẽ bàn bạc về tương lai vào cuối mùa giải và sẽ rất bất ngờ nếu Chelsea không đưa ra lời đề nghị gia hạn.

Như Hutchinson đã nói vào tháng 11 năm ngoái, mục tiêu đầu tiên của anh ấy là ở lại Chelsea và giúp đội bóng giành được các danh hiệu. Anh ấy cảm thấy mình đủ giỏi và anh ấy đã tìm thấy chính mình ở mùa giải trước. hài lòng với sự phối hợp tốt với Felix trong tập luyện và cảm thấy tự tin hơn khi thi đấu cho đội một.

Nhưng vị trí ưa thích của Hutchinson là tiền vệ cánh phải hoặc số 10, và Chelsea có nhiều lựa chọn ở hai vị trí này, trong đó có Palmer, Sterling, Mudrick, Madueke, Chukwumeka và Gallagher đều đóng một hoặc cả hai vai trò. Việc trở lại Chelsea có thể cản trở sự tiến bộ của Hutchinson,để tiếp tục tiến bộ, anh sẽ cần được ra sân nhiều hơn ở đội một thay vì ngồi dự bị hay chơi cho đội U21. Trong trường hợp này, Chelsea không thể cho rằng anh ấy chắc chắn sẽ ở lại đội.

Đội trẻ Anh cũng đã gặp trại của Hutchinson để đánh giá xem anh ấy muốn chơi cho đội U21 Anh hay đội U20 trong tháng này. Anh ấy trước đây đã từng chơi cho đội U17 và đội U19 Anh.

Năm 2022, do ban lãnh đạo cấp cao của Arsenal không hành động, Hutchinson đã từ chối hợp đồng mới và chọn gia nhập Chelsea. Cũng trong năm này, Jamaica thông qua gia đình anh biết được rằng cầu thủ này đủ điều kiện để gia nhập. chơi cho Jamaica. Anh ấy đã chơi hai lần cho đội Jamaica vào năm ngoái, nhưng cả Anh và Jamaica đều không nhận được câu trả lời tích cực.

Hutchinson có cơ hội thành công ở đấu trường quốc tế nếu chơi cho đội tuyển Anh, nhưng việc đại diện cho đội tuyển quốc gia khó khăn hơn nhiều. Anh sẽ có nhiều cơ hội hơn nếu chơi cho Jamaica, nhưng với việc Jamaica mới chỉ tham dự một kỳ World Cup cho đến nay, liệu đây có phải là một lựa chọn đầy tham vọng? Quyết định này không nên được đưa ra vội vàng.

Luật FIFA quy định rằng nếu các cầu thủ chơi không quá ba trận cho đội trưởng thành trước khi bước sang tuổi 21, họ vẫn có thể thực hiện các thay đổi miễn là những trận đấu này không phải là giải đấu cấp châu lục. Hutchinson, người sẽ bước sang tuổi 21 vào tháng 10, mới chỉ đại diện cho Jamaica trong các trận giao hữu.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Hutchinson nói: "Tôi được triệu tập để thi đấu với Anh và Jamaica nhưng tôi đã nói, 'Tôi sẽ không thi đấu quốc tế trong mùa giải này, hãy tập trung vào (giúp đỡ) Ipswich) nâng cấp.'"

Bất cứ điều gì Hutchinson quyết định về tương lai của anh ấy cho câu lạc bộ và quốc gia vào cuối năm nay, thì đó nên được coi là sự nghiệp của anh ấy đang đi đúng hướng.

Cập nhật mới nhất:

Chukwumeka: Trước trận đấu Palmer đã bảo tôi hỗ trợ, chỉ số IQ của anh ấy rất tốt

Thibodeau: Kết quả MRI của Anunoby vẫn ổn và anh ấy đã trở lại New York

Đội hình xuất phát Bayern vs Darmstadt: Muller và Sane đá chính; Dell Dericht đá cặp ở vị trí trung vệ

Wenban: Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với một màn trình diễn tốt. Đây là trách nhiệm của chúng tôi.

Doanh thu chiến tranh châu Âu bắt đầu từ mùa 12/11: Real Madrid đứng đầu với 1 tỷ euro, Manchester City 890 triệu euro và Manchester United 560 triệu euro

Bắn ít ba con trỏ! Wenbanyama ghi được 12 điểm, 4 trên 12 trong hiệp và 0 trong 5 quả ba điểm, 7 rebound, 2 kiến ​​​​tạo và 2 cản phá.

Tottenham sẽ thay ngực quảng cáo AIA bằng logo từ thiện chống lại Luton

Real Madrid, Tottenham và Manchester United không tạo được chỗ đứng cho Reguilon ngay từ đầu, thẻ đỏ nhanh nhất mùa giải.

Giống hệt bố! Ảnh sinh nhật chính thức của Lakers với cặp lông mày rậm và bố mẹ

Yong Kee: Mọi người luôn nói rằng triều đại Warriors đã kết thúc vào năm nay, nhưng tôi nghĩ nó đã kết thúc vào năm ngoái.

Ayton ghi trung bình 29 điểm và 16,8 rebounds trong 4 trận vừa qua, ghi 61/50/92% từ ba khu vực.

Donovan: Tôi không nghĩ DeRozan đã phạm lỗi trắng trợn cấp độ hai. Đây không phải là ý định của anh ấy.