Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Chukwumeka: Trước trận đấu Palmer đã bảo tôi hỗ trợ, chỉ số IQ của anh ấy rất tốt

2024-09-19 23:01:08
1

Truyền hình trực tiếp tứ kết FA Cup ngày 17/3, Chelsea đánh bại Leicester City 4-2 để tiến vào top 4, Chukwumeka, Palmer và Gusteau đã nhận lời phỏng vấn của giới truyền thông sau trận đấu.

Palmer: "Chúng tôi đã nỗ lực, chúng tôi biết Leicester City là đội bóng như thế nào, họ là đội hàng đầu, chơi thứ bóng đá đẹp, một buổi chiều vất vả, rất hạnh phúc Trở lại Wembley"

Chukwumeka: "Huấn luyện viên bảo tôi hãy thể hiện mình trên sân. Palmer đã nói với tôi trước trận đấu rằng nếu tôi thi đấu, anh ấy sẽ hỗ trợ cho tôi. Chỉ số IQ rất tuyệt vời và tôi biết một khi tôi vào sân, anh ấy sẽ sẽ tìm thấy tôi."

Palmer: "Tôi cố gắng giúp đỡ đội nhiều nhất có thể trong cả những thời điểm thuận lợi và khó khăn, đây là mục tiêu của tôi."

Nói về. Được chọn vào đội tuyển Anh, Palmer cho biết: "Tôi rất mong chờ. Đây là lần thứ hai tôi được chọn vào đội tuyển Anh và tôi rất mong được gặp các chàng trai".

p>

Nói về đội tuyển Anh. FA Cup, Chukwumeka cho biết: "Chúng tôi muốn giành cúp mùa này. Bây giờ chúng tôi đã vào bán kết, chúng tôi hy vọng sẽ giành được chức vô địch.

Gusto nói: “Thật tuyệt khi giành chiến thắng ngày hôm nay và chúng ta sẽ chơi ở Wembley lần nữa. Điều duy nhất chúng tôi thay đổi trong hiệp hai là ở bên nhau và tiến về phía trước, và chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều đó sau đó. Chúng tôi biết FA Cup rất quan trọng đối với câu lạc bộ và mọi người đều biết đó là một danh hiệu quan trọng ở Anh. Chúng tôi cần phải nỗ lực hết mình trong mọi trận đấu để giành được chiếc cúp này. ”

Cập nhật mới nhất: