Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Telegraph: Burley gặp bộ trưởng thể thao Ả Rập Saudi và giám đốc liên đoàn, có thể bán cầu thủ để gây quỹ

2024-09-15 15:01:07
5

Live Broadcast đưa tin vào ngày 12 tháng 3 rằng Chủ tịch Chelsea Burley gần đây đã đến thăm Ả Rập Xê Út, nơi ông được cho là đã gặp Ả Rập Xê Út Michael Emenalo, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao. Giám đốc Thể thao và Bóng đá của Liên đoàn Chuyên nghiệp Ả Rập Xê Út.

Mặc dù không bên nào xác nhận mục đích của chuyến thăm và gặp gỡ nhưng điều đó chỉ nhấn mạnh rằng Chelsea một lần nữa đang cố gắng gây quỹ bằng cách bán cầu thủ cho Ả Rập Saudi. Được biết, cuộc gặp diễn ra ở thủ đô Riyadh trong vài tuần qua. Chelsea cũng đang đàm phán với Riyadh Airways và các công ty khác để trở thành nhà tài trợ áo thi đấu mới của câu lạc bộ cho mùa giải tới. Câu lạc bộ đã công bố khoản lỗ trước thuế là 90,1 triệu bảng vào tuần trước và một số đối thủ của Chelsea tin rằng họ cần huy động ít nhất 100 triệu bảng bằng cách bán cầu thủ trước ngày 30 tháng 6, nhưng The Blues đã phản đối con số và thời gian biểu đó.

Burley, người đồng sở hữu Chelsea, đã đích thân sắp xếp để Koulibaly và Mendy gia nhập giải VĐQG Ả Rập Xê Út vào mùa hè năm ngoái trước thời hạn kế toán ngày 30 tháng 6, giúp câu lạc bộ thoát khỏi vấn đề tài chính tiềm ẩn. Tỷ phú người Mỹ cũng từng cố gắng gửi Lukaku sang Saudi Arabia nhưng tiền đạo này đã từ chối, Ziyech cũng vậy. Chelsea sẽ cố gắng bán Lukaku vĩnh viễn vào mùa hè này một lần nữa, với điều khoản giải phóng trị giá 37 triệu bảng trong hợp đồng của anh đã được sửa đổi vào năm ngoái như một phần trong hợp đồng cho mượn của anh với Roma. Lukaku đã đạt được thành công ở Roma, nhưng các nguồn tin ở Ý cho thấy câu lạc bộ có thể gặp khó khăn trong việc trả cho Lukaku một khoản phí chuyển nhượng lâu dài đồng thời đáp ứng yêu cầu về lương của anh.

Mặc dù từ chối chuyển đến Ả Rập Saudi vào năm ngoái, Lukaku dường như vẫn để ngỏ cánh cửa cho việc chuyển đi, nói: "Trong hai năm tới, tôi thấy giải đấu này, nếu không phải là tốt nhất, Nó sẽ trở thành một trong những giải đấu hay nhất thế giới. Câu lạc bộ đã nỗ lực rất nhiều để giới thiệu những cầu thủ tên tuổi nên đội hình và trình độ bóng đá đã được cải thiện đáng kể.”

Emenalo chơi cho Chelsea. Trong bảy năm, chủ yếu là giám đốc kỹ thuật, ông đã dẫn dắt Lukaku đến London khi còn là một thiếu niên và sau đó cố gắng ký hợp đồng với anh từ Everton. Với tư cách là giám đốc bóng đá ở Giải bóng đá chuyên nghiệp Ả Rập Xê Út, Emenalo cũng chịu trách nhiệm một phần về học viện rất thành công của Chelsea và có cái nhìn toàn diện về thị trường chi tiêu và chuyển nhượng của câu lạc bộ, cải thiện cơ sở hạ tầng và chiến lược phát triển.

Chelsea cũng cần tìm giải pháp cho thủ môn Kepa Kepa, người đang được Real Madrid cho Real Madrid mượn mùa này. Kế hoạch của Real Madrid là không gia hạn khoản vay và Real Madrid cũng không cố gắng mua đứt, đồng nghĩa với việc Chelsea sẽ cần tìm bến đỗ mới cho cầu thủ 29 tuổi, người đã bỏ ra mức phí chuyển nhượng 71,6 triệu bảng. Chelsea chiêu mộ Sanchez và Petrovic vào mùa hè năm ngoái, đồng nghĩa với việc Kepa không có chỗ trong đội. Anh được cho là kiếm được khoảng 150.000 bảng mỗi tuần, điều này hạn chế đáng kể số lượng câu lạc bộ có thể quan tâm đến anh.

Sterling, người đã từ chối lời đề nghị khổng lồ từ Ả Rập Saudi vào năm ngoái, có thể là đối tượng được quan tâm nhiều hơn nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy anh ấy sẽ thay đổi quyết định khi tiền đạo này được cho là vẫn cam kết với Chelsea. Liệu điều đó có đủ để ngăn cản lời đề nghị từ một câu lạc bộ Ả Rập Xê Út hay không vẫn còn phải xem, với việc Chelsea quan tâm đến ngôi sao của Bilbao, Nico Williams, người cũng chơi chủ yếu ở cánh trái, là một vấn đề tiềm ẩn. Những cầu thủ khác mà Chelsea muốn bán trong mùa hè này bao gồm hậu vệ trái người Tây Ban Nha Cucurella, Broja và Chalobah, trong khi tương lai của mục tiêu Gallagher của Tottenham vẫn chưa rõ ràng. Nhưng câu lạc bộ Saudi dự kiến ​​​​sẽ không đưa ra lời đề nghị nào cho ba cầu thủ địa phương.

Cập nhật mới nhất:

Quá nhiều! Harden thực hiện 3 trong số 10 cú sút và chỉ ghi được 9 + 6 + 9 cộng-15. Không có điểm nào được ghi trong ba hiệp đầu tiên.

37 triệu trong 2 năm! Phóng viên của đội: Lakers ban đầu có xu hướng ký hợp đồng với Russell mà không có lựa chọn cầu thủ.

Xung đột nội bộ bóng bàn lắng xuống! Đội hình mới của Hàn Quốc công bố: Lee Gang-in và Son Heung-min được chọn cùng lúc

Ba điểm bị hủy bỏ! James: Thật khó để tôi bước vào lề và ra ngoài giới hạn khi tôi kiễng chân lên.

CEO Adidas: Dù có chuyện gì xảy ra vào năm 2027, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển Đức 100%

Đêm sự nghiệp! DiVincenzo đã ghi được điểm cao cá nhân là 40 điểm khi bắn 14/23, và 11 quả ba điểm của anh ấy cũng là một thành tích cao trong sự nghiệp.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Lillard đã thực hiện hai pha cướp chìa khóa để giúp đội giành chiến thắng! Lao Li: Khả năng phòng ngự của anh ấy rất phi thường trong suốt trận đấu.

Quan chức Milan: Sang Mỹ thi đấu 3 trận khởi động trong mùa hè này. Các đối thủ là Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Smith Jr. chơi ở vị trí số 5? Uduka: Tôi thích sự linh hoạt của anh ấy. Anh ấy đủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ.

Son Heung-min: Sẽ rời bóng đá sau khi giải nghệ, cảm thấy không đủ khả năng dạy dỗ người khác

Bạn có tin không? Truyền thông Catalan: B Fee được đề nghị tới Barcelona và thân cận với Real Madrid nhưng Qi Zu muốn có Pogba