Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

TA: Leicester City dự kiến ​​sẽ bị trừ ít nhất 6 điểm nếu kháng cáo không thành, họ sẵn sàng phạt điểm ở mùa giải này hơn.

2024-10-14 01:01:08
7

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25/3 Theo The Athletic, Leicester City có khả năng bị trừ điểm vì vi phạm quy định của PSR. bị trừ ít nhất 6 điểm.

Ngày 22/3, Premier League chính thức thông báo Leicester City sẽ được chuyển đến ủy ban độc lập để điều tra, cáo buộc vi phạm Quy tắc sinh lời và bền vững (PSR) và không nộp tài khoản tài chính đã được kiểm toán cho Premier League Liên minh. Các cáo buộc vi phạm liên quan đến giai đoạn đánh giá cuối mùa giải 2022-23, khi Leicester City vẫn là thành viên của Premier League.

TA cho biết Leicester City lạc quan về việc bị buộc tội. Họ cũng đã tiến hành các thủ tục pháp lý chống lại Premier League và EFL. Hai tổ chức này đã áp đặt lệnh cấm đăng ký đối với câu lạc bộ, thực chất là lệnh cấm chuyển nhượng. .

Mùa này, Everton và Nottingham Forest ở Premier League lần lượt bị trừ 6 điểm và 4 điểm vì vi phạm luật PSR. Leicester nhiều khả năng sẽ bị trừ điểm ít nhất. đây chỉ là vấn đề không nằm trong tầm kiểm soát của họ. Mặc dù kháng cáo của Leicester đồng nghĩa với việc vụ việc sẽ bị trì hoãn, có thể phải đến mùa giải sau.

Nhưng câu hỏi đặt ra cho Leicester City là khi nào là thời điểm tốt nhất để trừ điểm? Họ sẽ bị trừ điểm khi thăng hạng Premier League mùa sau? Hay sẽ bị trừ điểm ở Championship mùa này nhưng vẫn còn cơ hội thăng hạng Premier League. Nếu kháng cáo của Leicester City không thành, rõ ràng họ muốn bị trừ điểm ở mùa giải này, đồng thời CLB cũng muốn trở lại Premier League để kiếm doanh thu như truyền hình để có thêm thời gian điều chỉnh mô hình tài chính.

Một yếu tố chưa xác định khác là các quy định của PSR có thể được áp dụng vào mùa hè này. Các quy định này dự kiến ​​sẽ thay đổi vào thời điểm đó. Nếu Leicester City là một câu lạc bộ ở Premier League, các quy định mới có thể khiến họ gặp nhiều vấn đề hơn. chỗ cho sự điều động.

Tuy nhiên, nếu Leicester City được thăng hạng và bị chứng minh là đã vi phạm các quy tắc của PSR, các đối thủ có thể khởi kiện vì cho rằng họ đã được hưởng lợi thế không công bằng. Leicester City lựa chọn đối đầu hơn là cách tiếp cận nhẹ nhàng, điều này khiến Premier League và EFL khó chịu và sẽ không nhận được nhiều thiện cảm từ các CLB khác.

Cập nhật mới nhất:

Ronaldo: De Rossi mong đội bóng tập trung vào trận đấu, đàm phán gia hạn hợp đồng với Roma sẽ hoãn tới tháng 5

Clippers bị Pelicans vượt qua và rơi xuống vị trí thứ 5 tại Western Conference Wang Meng: Không có lợi thế sân nhà, Clippers gặp nguy hiểm ở vòng 1.

Menu rê bóng liên tục từ cánh, cú sút từ tam giác ngược của Rashford bị cản phá.

Cậu bé Twitter bị Jaylen Green đánh: Có lẽ tôi không thể nói xấu cậu ấy nữa

Người đàn ông bàn phím | Người đàn ông có đôi mắt rậm có được sức mạnh đặc biệt sau một chấn thương ở mắt.

Tiêu diệt kẻ thù! Anthony chia sẻ ảnh hôn tay Dalot: Chàng trai kiên nhẫn là bất khả chiến bại

Hazard: Tôi vẫn có thể thi đấu nhưng quyết định kết thúc sự nghiệp bóng đá vì không muốn giống Peppa Pig!

Giá trị cộng trừ của +37 dẫn đầu lĩnh vực này! Brunson ghi được 28 điểm và 6 pha kiến ​​​​tạo ở 10 trong số 20 cú sút.

Trent thực hiện 10 trong số 26 cú sút và 10 trong số 10 quả ném phạt, ghi được 31 điểm cao nhất trận, cùng với 4 lần bật lại, 2 hỗ trợ và 3 lần đánh cắp.

Longo: Việc gia hạn hợp đồng của Jovic với Milan vẫn chưa được xác định và Milan vẫn đang đánh giá

Hiệu quả và linh hoạt! Kiddy kết thúc 6/8 hiệp với 15 điểm, 6 rebound và 5 kiến ​​​​tạo.

Bucks sẽ đối mặt với Mặt trời vào ngày mai! Giannis Antetokounmpo nghi ngờ dính chấn thương gân kheo