Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Hazard: Tôi vẫn có thể thi đấu nhưng quyết định kết thúc sự nghiệp bóng đá vì không muốn giống Peppa Pig!

2024-10-16 13:01:08
1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 19 tháng 3: Trong cuộc phỏng vấn với "London Evening Standard", Hazard được hỏi liệu anh có thể tiếp tục chơi Ball hay không và các chủ đề khác. Anh cho biết có thể tiếp tục thi đấu và quyết định kết thúc sự nghiệp bóng đá vì chấn thương quá nhiều.

Có thể tiếp tục chơi được không?

- Câu hỏi hay, tôi nghĩ vậy, nhưng tôi quyết định kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình vì tôi gặp rất nhiều chấn thương và tôi không hối hận về điều đó.

Về cuộc sống của tôi sau khi giải nghệ

——Tôi rất thích cuộc sống này. Tôi hơi nhớ bóng đá, đặc biệt là trong phòng thay đồ với các đồng đội của mình. , nhưng bây giờ tôi có thể làm những gì tôi muốn. Tôi có gia đình, tôi có con, tôi có thể quay lại Bỉ và gặp gia đình, anh em và bố mẹ tôi, tôi có thể làm được rất nhiều việc.

Bạn vẫn giữ phong độ tốt trong trận đấu từ thiện ở Qatar vào tháng trước

– Tôi không muốn trông giống Peppa Pig ! Tôi chơi tennis, cricket, chạy và tôi cũng chơi bóng đá với bạn bè để duy trì hoạt động. Đó chỉ là một trận giao hữu nhưng khi bạn chơi bóng đá thì bạn muốn giành chiến thắng. Đó là một đội bóng tuyệt vời với một số đồng đội cũ và những người bạn tốt của tôi, vì vậy tất cả những gì chúng tôi cần là vui vẻ, ghi bàn và làm cho người hâm mộ hạnh phúc.

Về trải nghiệm chuyển đến Real Madrid

——Đó là ước mơ của tôi, tôi có thể nói với bạn điều này, đó là ước mơ của tôi, ngay cả khi điều này story Không hoạt động tốt do chấn thương và các lý do khác. Khi nhìn lại, tôi có thể thấy một số hình ảnh mặc chiếc áo sơ mi trắng đó và nó khiến tôi tự hào.

Về sự nghiệp của Chelsea

– Tôi đã trải qua 7 năm ở đó và đó là những kỷ niệm đẹp nhất trong sự nghiệp bóng đá của tôi. Mùa giải tốt nhất của tôi là mùa giải thứ hai của Mourinho khi chúng tôi vô địch Premier League và League Cup. HLV này thật đặc biệt và thật khó để giải thích cảm giác hạnh phúc của người hâm mộ sau trận đấu.

Về tương lai

- Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, tôi không nghĩ mình sẽ trở thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhưng tôi nghĩ Tôi có thể huấn luyện các đội trẻ. Tôi có con và tôi muốn dạy chúng chơi bóng đá.

Cập nhật mới nhất:

Ronaldo: De Rossi mong đội bóng tập trung vào trận đấu, đàm phán gia hạn hợp đồng với Roma sẽ hoãn tới tháng 5

Clippers bị Pelicans vượt qua và rơi xuống vị trí thứ 5 tại Western Conference Wang Meng: Không có lợi thế sân nhà, Clippers gặp nguy hiểm ở vòng 1.

Menu rê bóng liên tục từ cánh, cú sút từ tam giác ngược của Rashford bị cản phá.

Cậu bé Twitter bị Jaylen Green đánh: Có lẽ tôi không thể nói xấu cậu ấy nữa

Người đàn ông bàn phím | Người đàn ông có đôi mắt rậm có được sức mạnh đặc biệt sau một chấn thương ở mắt.

Tiêu diệt kẻ thù! Anthony chia sẻ ảnh hôn tay Dalot: Chàng trai kiên nhẫn là bất khả chiến bại

Hazard: Tôi vẫn có thể thi đấu nhưng quyết định kết thúc sự nghiệp bóng đá vì không muốn giống Peppa Pig!

Giá trị cộng trừ của +37 dẫn đầu lĩnh vực này! Brunson ghi được 28 điểm và 6 pha kiến ​​​​tạo ở 10 trong số 20 cú sút.

Trent thực hiện 10 trong số 26 cú sút và 10 trong số 10 quả ném phạt, ghi được 31 điểm cao nhất trận, cùng với 4 lần bật lại, 2 hỗ trợ và 3 lần đánh cắp.

Longo: Việc gia hạn hợp đồng của Jovic với Milan vẫn chưa được xác định và Milan vẫn đang đánh giá

Hiệu quả và linh hoạt! Kiddy kết thúc 6/8 hiệp với 15 điểm, 6 rebound và 5 kiến ​​​​tạo.

Bucks sẽ đối mặt với Mặt trời vào ngày mai! Giannis Antetokounmpo nghi ngờ dính chấn thương gân kheo