Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Bài viết: Crystal Palace đã đảm bảo một khoản vay được đảm bảo dựa trên doanh thu thị trường chuyển nhượng trong tương lai

2024-10-13 21:01:09
5

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26/3 Theo báo cáo của "Daily Mail", Crystal Palace đã nhận được khoản vay từ Tập đoàn đầu tư MGG này. có nghĩa là họ sẽ bán rất nhiều cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Điều được hiểu là điều kiện đảm bảo của khoản vay này là thu nhập trong tương lai của đội bóng trên thị trường chuyển nhượng. Theo nguồn tin, số tiền này sẽ được dùng để thanh toán cho các giao dịch của người chơi và chi phí hoạt động hàng ngày. Nhiều câu lạc bộ Premier League đang ngày càng sử dụng cái gọi là khoản vay bắc cầu từ các công ty đầu tư để nhận các khoản trả góp bằng tiền mặt sớm từ các đối thủ, nhưng các thương vụ của Crystal Palace và MGG Investment Group cho thấy họ đã thấu chi số tiền thu được từ các quỹ bán hàng trong tương lai.

Câu lạc bộ đã không nhận được khoản phí chuyển nhượng lớn kể từ khi bán tiền đạo người Na Uy Alexander Soros cho RB Leipzig với giá 18 triệu bảng bốn năm trước. Tuy nhiên, tình hình sẽ được cải thiện vào mùa hè này. Nhiều cầu thủ trong đội của họ sẽ nhận được sự chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ollis, Eze và Guey đều sẽ là những cầu thủ rất nổi tiếng.

Có thông tin Crystal Palace chưa công bố quyết toán cho năm 2023 nhưng trong 3 năm đầu tiên, tổng lỗ của Crystal Palace lên tới 125 triệu bảng. Kể từ đó, chi phí xây dựng lại khán đài chính Selhurst Park đã tăng thêm 50%, lên tới 150 triệu bảng Anh. Crystal Palace đã nhận được nguồn vốn bổ sung từ các cổ đông hiện hữu để hỗ trợ việc tái phát triển khán đài của sân vận động. Ngoài ra, họ đang tích cực tìm kiếm nguồn đầu tư bên ngoài.

Ngoài ra, Crystal Palace cũng đã tiến hành đàm phán vào tháng 1 với Tập đoàn Rennes, tập đoàn chịu trách nhiệm bán câu lạc bộ. Họ chịu trách nhiệm bán Chelsea hai năm trước.

Cập nhật mới nhất:

Máng lạ: Clippers chỉ thắng 2 trận trên sân nhà trong tháng 3 & hiện đang chịu 5 trận thua liên tiếp, sau đó là 4 trận sân khách liên tiếp

Trạng thái nóng! Tatum thực hiện 8/13 quả trong hiệp và 4/5 quả ba điểm, ghi được 23 điểm cao nhất toàn đội!

Ronaldo: De Rossi mong đội bóng tập trung vào trận đấu, đàm phán gia hạn hợp đồng với Roma sẽ hoãn tới tháng 5

Clippers bị Pelicans vượt qua và rơi xuống vị trí thứ 5 tại Western Conference Wang Meng: Không có lợi thế sân nhà, Clippers gặp nguy hiểm ở vòng 1.

Menu rê bóng liên tục từ cánh, cú sút từ tam giác ngược của Rashford bị cản phá.

Cậu bé Twitter bị Jaylen Green đánh: Có lẽ tôi không thể nói xấu cậu ấy nữa

Người đàn ông bàn phím | Người đàn ông có đôi mắt rậm có được sức mạnh đặc biệt sau một chấn thương ở mắt.

Tiêu diệt kẻ thù! Anthony chia sẻ ảnh hôn tay Dalot: Chàng trai kiên nhẫn là bất khả chiến bại

Hazard: Tôi vẫn có thể thi đấu nhưng quyết định kết thúc sự nghiệp bóng đá vì không muốn giống Peppa Pig!

Giá trị cộng trừ của +37 dẫn đầu lĩnh vực này! Brunson ghi được 28 điểm và 6 pha kiến ​​​​tạo ở 10 trong số 20 cú sút.

Trent thực hiện 10 trong số 26 cú sút và 10 trong số 10 quả ném phạt, ghi được 31 điểm cao nhất trận, cùng với 4 lần bật lại, 2 hỗ trợ và 3 lần đánh cắp.

Longo: Việc gia hạn hợp đồng của Jovic với Milan vẫn chưa được xác định và Milan vẫn đang đánh giá