Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Thảo luận | Kuminga & việc thiết lập mối liên kết theo đuổi giấc mơ: nó bắt đầu trước khi nhập ngũ và sự dạy dỗ kiên nhẫn về việc theo đuổi ước mơ

2024-10-17 05:01:09
2

(Bài viết gốc đăng ngày 18 tháng 3, của Kendra Andrews của ESPN, bài viết Nội dung không phản ánh quan điểm của người dịch)

Sau khi bị đình chỉ lần thứ hai trong mùa giải này, Dream rời đấu trường Golden State Warriors và tham gia một buổi tư vấn tại nhà riêng ở Los Angeles và. các cuộc họp từ xa để đáp ứng các nghĩa vụ phục hồi.

Trong trận thua của Warriors trước Suns vào ngày 14 tháng 12, Dream đã đánh vào mặt Nurkic và kết quả là anh ta đã bỏ lỡ 16 trận đấu. Trong thời gian gần 4 tuần bị treo giò, anh vẫn giữ liên lạc với các đồng đội Stephen Curry, Chris Paul và huấn luyện viên trưởng của Warriors, Steve Kerr. Dream Chase nhận được tin nhắn mỗi ngày từ huấn luyện viên đại học của anh ấy, Tom Zoe của Đại học bang Michigan.

Nhưng Chai Meng 34 tuổi cũng nhận thấy rằng anh thường xuyên liên lạc với đồng đội Jonathan Kuminga. Trong thời gian đó, Kuminga 21 tuổi đã thay thế anh làm tiền đạo xuất phát của đội. Hầu hết sau mỗi trận đấu, Dream Chase gửi cho Kuming một tin nhắn chứa đầy ghi chú, video clip và bản ghi nhớ giọng nói về màn trình diễn của anh ấy.

"Anh ấy đang xem trận đấu ở nhà. Về cơ bản, anh ấy đang xem trận đấu, nhưng ở thực tế là anh ấy đang xem trận đấu. Hãy giúp tôi hiểu tôi là ai hơn", Kuminga nói với ESPN.

Cuộc trò chuyện giữa Dreamcatcher và Kuminga được chứng minh là vô giá đối với đội vì đội sẽ dựa vào Hall of Famer trong tương lai và cầu thủ trẻ ở vòng loại trực tiếp phía trước, và trận playoff của Warriors có thể sẽ bắt đầu. trong trận play-off Western Conference.

"Tôi muốn học tất cả những gì anh ấy biết, và đối với anh ấy, nếu bạn không thể chơi một trò chơi quan trọng, anh ấy sẽ không từ bỏ việc đưa ra lời khuyên cho bạn."

Đã có một số trở ngại để đạt được điểm này trong cuộc trao đổi của họ, bao gồm màn trình diễn không ổn định của Kuminga khi vào sân thay người vào đầu mùa giải và những trò hề trên sân của Chasing Dream không hiệu quả.

Trong trận thua Minnesota Timberwolves vào ngày 15 tháng 11, Dream Chaser bị treo giò 5 trận vì bóp cổ Gobert. Trong trận tiếp theo, Kuminga thay anh ta trong đội hình xuất phát và đá chính ở tuổi 11. Anh ấy đã ghi một bàn trong mùa giải-. cao 21 điểm trong trận thua Oklahoma City Thunder vào ngày 17 tháng 3.

Điều này không kéo dài lâu. Kuminga trở lại băng ghế dự bị trong bốn trận tiếp theo, trong khi huấn luyện viên trưởng Kerr của Warriors quyết định sử dụng Paul, Curry và Klay để tạo thành đội hình ba người bảo vệ.

Chỉ sáu trận sau khi Gobert trở lại sau án treo giò, anh lại dính một chấn thương khác do bị treo giò vì án treo giò tấn công Nurkic, đó là bước ngoặt đối với Kuminga cao 6 foot 7. Trong 16 trận Chasing bỏ lỡ, Kuminga đã củng cố vị trí trong đội hình xuất phát khi ghi trung bình 18,4 điểm mỗi trận.

Nhưng trong khoảng thời gian đó, hàng thủ của Warriors xếp thứ 28 trên BXH. Đội đã có chuỗi 5 trận thắng vào giữa tháng 12, nhưng để thua 7 trong 10 trận tiếp theo. Chasing Dreams quay trở lại vào ngày 16 tháng 1 và tỷ lệ chiến thắng của họ một lần nữa lại dưới 50%, sau đó Cole bắt đầu Chasing Dreams với Kuminga.

Điều này đã giúp họ thiết lập mối quan hệ đối tác hiệu quả trên sân Khi cả hai bắt đầu cùng thời điểm trong mùa giải này, Warriors đã đạt được thành tích 17 trận thắng và 8 trận thua. Ở khâu tấn công, Kuminga sút 73% sau khi nhận trực tiếp đường chuyền từ Dream Chaser, đây là tỷ lệ sút cao thứ hai giữa hai đồng đội trong giải đấu (sau khi chuyền bóng).

Theo thống kê từ Second Spectrum, hiệu quả phòng ngự của hai người cũng là tốt nhất trong số hai cầu thủ ở Western Conference đã thi đấu cùng nhau hơn 500 phút.

Warriors đã không xếp hạng cao hơn thứ chín tại Western Conference kể từ giữa tháng 11 và đang cạnh tranh với Los Angeles Lakers để giành hai suất đá play-in cuối cùng. Nhưng khi vòng loại trực tiếp chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, Warriors đã đặt cược vào mối quan hệ được cải thiện giữa Kuminga và Dream.

“Bạn phải cho anh ấy thấy rằng bạn đã sẵn sàng.” Kuminga nói về việc theo đuổi ước mơ của mình: “Tâm lý của bạn phải khác đi.” p>

Mối quan hệ của Kuminga với Dream Chasing thậm chí còn đến mức anh ấy đã được Warriors chọn với lượt chọn tổng thể thứ bảy vào năm 2021. Nó đã bắt đầu từ trước đó.

“Anh ấy là một trong những lý do khiến tôi đến đây. Trước khi họ tuyển tôi, anh ấy (Dream) đã gọi cho Bob Myers và yêu cầu anh ấy nhấc máy. Tôi nghĩ đó là một lý do. trong những điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với tôi.

Đồng đội cũ của Dream, Jarrett Jack, lần đầu tiên bảo anh ấy hãy chú ý đến Kuminga. Jack đã chơi 13 mùa giải ở NBA, bao gồm cả với Warriors vào mùa giải 2012-13, nhưng đã huấn luyện anh ấy khi còn là một tân binh để theo đuổi ước mơ của mình. “Đó là cựu chiến binh của tôi,” Dream Chaser nói với ESPN.

Năm 2021, Jack kết thúc sự nghiệp của mình ở Development League. Anh chơi cùng Kuminga trong đội Ignite của Development League. Trong quá trình tuyển chọn, câu hỏi lớn nhất dành cho Kuminga là anh cần thêm thời gian để hoàn thiện.

Nhưng điều này không quan trọng đối với Chasing Dreams. Anh ấy thường quan sát các cuộc họp dự tuyển của Warriors và quá trình đào tạo các cầu thủ tiềm năng. Anh ấy nhắn tin cho Miles, giục anh ấy nhập ngũ Kuminga.

"Bạn biết anh ấy có tài, anh ấy chỉ cần vài năm thôi. Đối với tôi, việc Jarrett Jack nói với tôi rằng anh ấy rất tuyệt, điều đó có ý nghĩa rất lớn."

Nhưng ban đầu Kuminga không được Dream Chaser huấn luyện, ít nhất là không đủ đối với thủ lĩnh lâu năm của Warriors.

"Bạn đã làm X, Y và Z trong sự nghiệp của mình, vì vậy anh ấy nên nghe lời tôi. Điều đó giống như một cái tát vào mặt tôi, không có ý tiêu cực , nó giống như, ' Dậy đi, bạn không nghe tôi đâu'”, Chai Meng nói.

Vào tháng 6 năm ngoái, Chai Meng đã có cuộc điện thoại với chủ sở hữu đội Lacob ở Paris. Anh vừa đồng ý ở lại Warriors theo hợp đồng 4 năm, nhưng Lacob có một điều khoản dự phòng không được ghi trong hợp đồng.

" Lacob nói, 'Tôi biết bạn sẽ thi đấu và dẫn dắt đội, nhưng tôi cần một điều nữa. Tôi cần bạn hướng dẫn Kuminga'", Chai Meng nhớ lại.

"Tôi đã nói, 'Tôi hứa với bạn.' Đối với tôi, đó là một điều kiện của hợp đồng."

Trợ lý huấn luyện viên Warriors Anthony Vereen Mùa này đóng vai trò quan trọng vai trò giúp Dream Chase giao tiếp tốt hơn với Kuminga. Verin, người đã làm việc với Kuminga kể từ khi anh ấy nhập ngũ, đã học được rằng cách tốt nhất để huấn luyện anh ấy là xây dựng một cơ sở bên ngoài phòng tập.

"Các huấn luyện viên mà tôi tôn trọng hơn vì họ đã dạy tôi nhiều điều về cuộc sống hơn là chỉ về bóng rổ," Vereen nói với ESPN. "Một khi bạn có thể giúp người khác tìm ra cách đối phó với nghịch cảnh, mọi thứ trong bóng rổ sẽ trở nên dễ dàng hơn." Kuminga nhập cư vào Hoa Kỳ từ Cộng hòa Dân chủ Congo khi anh ấy 13 tuổi. Sự nghiệp trung học đã đưa anh từ Tây Virginia đến New York đến New Jersey, đồng thời dành thời gian ở Miami. Anh ấy đã trải qua mùa giải duy nhất của mình trong bong bóng Orlando của G League vào mùa xuân năm 2021 trước khi được nhập ngũ.

" Tôi đã biết anh ấy, kể cả cuộc sống cá nhân của anh ấy.

Weilin nói với Zhui Meng ý tưởng này, và sau đó Zhui Meng bắt đầu hỏi về tình hình của Kuminga. Đôi khi trong phòng thay đồ, trên xe buýt của đội và trên máy bay. Hoặc một tin nhắn văn bản. Các cuộc trò chuyện bao gồm từ việc chỉ hỏi nhau đến thảo luận về lời khuyên về gia đình và cuộc sống.

“Tôi đồng cảm với anh ấy vì anh ấy chăm sóc cả gia đình mình, mọi người trong gia đình. Bạn có thể nói anh ấy là trụ cột của gia đình. , Bạn có thể nói ở tuổi 21, áp lực đó, tôi cảm nhận được điều đó. Bằng cách thừa nhận và hiểu điều đó, tôi thực sự muốn giúp đỡ."

"Dream là một trong những người biết tôi, nhưng không ai biết tôi như anh ấy. Phải mất một thời gian dài, anh ấy mới bắt đầu đến gặp tôi mỗi ngày." Kuminga nói.

"Anh ấy hỏi tôi những câu hỏi không liên quan gì đến bóng rổ. Anh ấy đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu tôi và điều đó thực sự gắn kết với nhau mối quan hệ của chúng tôi đã thay đổi từ công việc sang cá nhân ”

< p>Trong thời gian bị đình chỉ, Dream Chase đã nhìn thấy thứ gì đó có thể mở khóa hành vi phạm tội của Kuminga. Anh ta cần phải phá vỡ hàng phòng ngự theo nhiều cách khác nhau và tận dụng tốc độ cũng như thể lực của mình khi lái xe hoặc trong sơn.

Dream nói về lời khuyên mà anh dành cho Kuminga: "Anh ấy ban đầu có thể nhảy lên và thoát khỏi rắc rối. Không ai có thể bắt được anh ấy. Hầu hết Trong số chúng tôi, chúng tôi phải tìm ra những góc độ hoặc những thứ khác nhau để ghi bàn, nhưng nếu bạn chơi đôi, hãy nhảy lên."

Dream Chase đã nói Kuminga rằng nơi tốt nhất để anh ấy tạo ra điểm bắn của riêng mình là ở khu vực tầm trung. Kuminga và Verin đã xác nhận điều này trên bảng dữ liệu bắn súng và bắt đầu sử dụng nó trên sân.

"Kuminga nói với tôi, 'Nếu tôi rê bóng thêm một lần nữa, tôi có thể vào rổ.' đội của anh ấy có một cơ hội lớn và sau đó anh ấy làm việc chăm chỉ trong vòng cấm và đọc đúng.

Điều này giúp Kuminga vào rổ tốt hơn—tỷ lệ chuyển đổi 63% khiến anh ấy nằm trong số những người chơi đã cố gắng thực hiện ít nhất 75 lần, theo Second Spectrum được xếp hạng trong top 10. Anh ấy ghi trung bình 10 điểm mỗi trận, nhiều nhất về số điểm của Warriors kể từ Durant năm 2016-17.

Trong khi Chasing Dreams đang thiết lập mối liên hệ với Kuminga, Kuminga cũng đang nỗ lực để giao tiếp tốt hơn với Cole - vấn đề này nằm trong 1. Nó được đưa ra ánh sáng sau Trận thua Denver Nuggets vào ngày 5 tháng 3, khi TA báo cáo rằng Kuminga đã mất niềm tin vào Cole. Kuminga nói với các phóng viên vào ngày hôm sau rằng anh gặp Cole để "hiểu nhau hơn".

Từ Sau đó, Kuminga bắt đầu đến văn phòng của Kerr thường xuyên và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình cũng như đồng đội.

Kerr nói về mối quan hệ của anh ấy với Kuminga trong một cuộc phỏng vấn với ESPN: "Khi bạn hiểu rõ hơn về một người, bạn sẽ xây dựng mối quan hệ một cách tự nhiên. "Kuminga nói với ESPN rằng anh ấy chưa bao giờ nghĩ đến việc đăng ký giao dịch và anh ấy muốn ở lại với đội - tổng giám đốc của Warriors Mike Dunleavy lặp lại quan điểm đó vào thời hạn giao dịch ngày 9 tháng 2, nói với các phóng viên vào thời điểm đó rằng Kuminga là "người chơi không thể giao dịch nhất trong giải đấu."

Tất cả những điều này đã cho phép Kuminga cuối cùng phát triển những mối liên hệ mạnh mẽ hơn những gì anh ấy thiếu khi lần đầu tiên gia nhập Warriors, đặc biệt là trước mối liên hệ của Field với anh ấy. đồng đội kỳ cựu (Dream Chase).

"Đó là một điều anh ấy muốn thấy ở tôi, tôi nên phản ứng thế nào với điều đó? Khi mọi việc suôn sẻ, mọi thứ sẽ bắt đầu." Kuminga nói.

Văn bản gốc: Kendra Andrews

Biên soạn: selu

Cập nhật mới nhất:

Chính thức: Người được vinh danh tại Đại sảnh Danh vọng Premier League 2024 sẽ được công bố vào thứ Hai tới

George đã thực hiện 2.222 cú 3 điểm trong sự nghiệp, vượt qua Crawford và đứng thứ 11 trong lịch sử!

Có thể chơi ở Paris vào mùa giải tới! Wenban: Tôi rất mong chờ điều này. Điều này rất quan trọng đối với tôi.

Real Madrid chính thức thông báo áo đấu đồng thương hiệu Y-3 của Yohji Yamamoto sẽ được mặc trong trận đấu với Biba

Matthaus: Bayern đã sai lầm khi sa thải Nagelsmann, người hoàn toàn phù hợp với Bayern thời điểm đó

Phóng viên: Real Madrid đang quan tâm đến Alexander-Arnold, nhưng cầu thủ này sẽ bàn về khả năng gia hạn hợp đồng với Liverpool trước

Ba khoảnh khắc kỳ diệu điên cuồng! Bị dẫn trước 12 điểm trong 2 phút, hòa 3 điểm trong 1,2 giây cuối cùng buộc phải bù giờ.

Giận dữ đập một đống sắt mịn! Dillon thực hiện 2 trong 13 cú sút và bỏ lỡ cả 8 quả ba điểm, ghi 11 điểm và 2 rebound

14 trận thắng và 3 trận hòa! Argentina bất bại trong 17 trận giao hữu vừa qua. Trận giao hữu gần nhất họ thua là vào năm 2019.

Thợ rèn điên cuồng! Ivey ghi được 9 điểm, 4 rebound và 3 kiến ​​​​tạo trên 2/14 & 1/6 quả ba điểm.

Sơ đồ thể hình: Hình mẫu của HLV Zidane + trợ lý HLV Franck Ribery vẫn khả thi cho Bayern

Thảo luận | Kuminga & việc thiết lập mối liên kết theo đuổi giấc mơ: nó bắt đầu trước khi nhập ngũ và sự dạy dỗ kiên nhẫn về việc theo đuổi ước mơ