Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

ESPN: Manchester United sẽ thuê giám đốc tài chính để tránh những bất thường về tài chính ở câu lạc bộ

2024-10-26 03:01:08
1

Truyền hình trực tiếp, ngày 21 tháng 3 Theo báo cáo của ESPN, Manchester United sẽ thuê một giám đốc tài chính để tránh những bất thường về tài chính tại câu lạc bộ.

Được biết, người quản lý tài chính chịu trách nhiệm chính trong việc đảm bảo câu lạc bộ không vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và phát triển bền vững. Vào tháng 7 năm ngoái, Manchester United đã bị UEFA phạt 300.000 euro vì "vi phạm nhỏ" các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững. Các nguồn tin nói với ESPN rằng tình hình tài chính vẫn “thắt chặt” trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Manchester United hy vọng sẽ tối đa hóa ngân sách tài chính cho việc ký hợp đồng với cầu thủ mới, nhưng đồng thời họ cũng hy vọng rằng câu lạc bộ sẽ không vi phạm các quy định. Giám đốc điều hành của Manchester United, Roche cho biết vào tháng 12 năm ngoái rằng các hình phạt đối với Everton và Nottingham Forest đã chứng minh tính hiệu quả của quy tắc.

Đây là vấn đề mà Ratcliffe cũng nhận thức sâu sắc khi tỷ phú người Anh mong muốn xây dựng một sân vận động mới ở Manchester để cải thiện nguồn doanh thu. Trước đó, Ratcliffe đã nói trong một cuộc phỏng vấn: “Vấn đề mới trong bóng đá là quy luật lợi nhuận và phát triển bền vững. Bạn phải sống trong khả năng của mình nên chỉ khi thu nhập tăng lên thì cuộc sống của bạn mới trở nên tốt đẹp hơn. không phải là về nhà sau khi xem trận đấu. Việc chúng tôi tìm cách để người hâm mộ tiêu thụ sau trận đấu là điều tốt cho cả câu lạc bộ và người hâm mộ. cho phép chúng tôi ký hợp đồng với những cầu thủ tốt hơn."

Ngoài ra, Manchester United hy vọng Lisandro Martinez sẽ có mặt cho Manchester United trong trận gặp Brentford vào ngày 30 tháng 3. Trận đấu đức độ. Lisandro Martinez đã không thi đấu kể từ trận thắng 3-0 của Manchester United trước West Ham vào ngày 4 tháng 2, nhưng anh đã đến đội tuyển quốc gia Argentina trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Theo nguồn tin, Manchester United đã cho Lisandro Martinez tập luyện cường độ cao, nhưng Manchester United không muốn anh tham gia các trận khởi động của Argentina gặp El Salvador và Costa Rica.

Cập nhật mới nhất:

Batum: Tôi nghĩ Maxi rất giống Parker. Tôi đã bảo Parker rằng hai người nên gặp nhau và nói chuyện.

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ: Màn trình diễn của cựu cầu thủ Milan Rebic khiến Besiktas thất vọng và anh có thể trở lại Serie A trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

ESPN: Manchester United sẽ thuê giám đốc tài chính để tránh những bất thường về tài chính ở câu lạc bộ

Đây không phải là lần đầu tiên Diss! Chai Meng đã nói 2 năm trước: Rockets sẽ không bao giờ đánh bại chúng tôi.

Vogel: Hôm nay các tuyển thủ đều đổ mồ hôi đầm đìa trong buổi tập. Họ muốn có một trận đấu lớn với Nuggets.

Saha: Menu hơi giống sự kết hợp của Hab khi cầm bóng, và anh ấy cũng có thể đóng vai Scholes ở giai đoạn sau.

Mosley: Đề xuất có cấp độ Đội một toàn phòng thủ. Khả năng phòng thủ của anh ấy rất hung hãn và hủy diệt.

Xếp hạng kiểm soát bóng ở Premier League mùa này: Manchester City dẫn đầu với 65,3%, tiếp theo là Brighton và Arsenal.

Khoảng cách 30 điểm đã bị đảo ngược! Bozin: Chúng tôi thoải mái và tạo cho đối thủ quá nhiều cơ hội

Romano: Nketiah có thể nhường chỗ cho tiền đạo mới và nhiều khả năng sẽ rời Arsenal hè này

Bị sốc, Bellingham tát vào mặt Endrick trước khi ôm anh sau trận đấu.

Các chiến binh chiến đấu sẽ dẫn đến một vụ nổ! Reid thực hiện 6 trong số 8 quả ba điểm và ghi được 20 điểm, 12 rebound và 2 block.