Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

76ers đã thua 13 trong 20 trận vừa qua. Liệu Embiid có trở lại?

2024-09-21 15:01:08
1

Embiid sẽ trở lại trong mùa giải này chứ? Anh ấy đã ngã trong trận đấu với Warriors vào ngày 30 tháng 1 và đã chơi 20 trận tính đến hôm nay. Tin tức mới nhất cho thấy anh ấy dự kiến ​​sẽ trở lại vào tuần đầu tiên hoặc tuần thứ hai của tháng Tư. Những trận không có anh, 76ers thắng 7 và thua 13, đồng thời thứ hạng của họ tụt xuống khu vực play-off. Liệu 76ers có hy vọng gì khi anh trở lại? Thế còn việc anh ấy nghỉ ngơi trong mùa giải này thì sao?

Embid đã bỏ lỡ 20 trận đấu. Trong 20 trận đấu này, 76ers đã sống sót như một năm với thành tích 7 trận thắng và 13 trận thua mà không ai có thể bỏ qua. Nếu tính, 76ers vẫn còn 8 trận phải thi đấu vào thời điểm họ đối đầu với Raptors vào đầu tháng 4, nhưng việc Embiid trở lại vào đầu tháng 4 vẫn khó xảy ra. Trong 8 trận đấu này, 76ers sẽ đối đầu với Heat, Suns, Lakers, Clippers (hai lần), Kings và Cavaliers. Với tất cả những kế hoạch của mình, 76ers sẽ phải chịu đựng khoảng 10 trận đấu không có Embiid.

76ers tệ đến mức nào trong 20 trận đấu này? Hãy lấy 15 trận vừa qua làm ví dụ. Hiệu suất tấn công và phòng thủ của 76ers đều nằm ngoài vị trí thứ 20 (hiệu suất tấn công 109,5 xếp thứ 25, hiệu quả phòng thủ 115,4 xếp thứ 24), và chỉ số lưới chỉ -5,9 điểm, cũng xếp thứ 25. Nhịp độ tấn công và phòng thủ của 76ers chỉ là 94,77, xếp thứ 3 từ dưới lên trên BXH. Một đội với lối tấn công và phòng ngự hỗn loạn và tốc độ chậm chạp là hình ảnh chân thực của 76ers.

Maxi chơi 15 trận, ghi trung bình 26,7 điểm, 4,1 rebounds và 5,1 kiến ​​​​tạo mỗi trận, sút xa 45,5% ., bắn 41,2% từ phạm vi ba điểm, nhưng vô ích. 76ers cũng mất Tobias Harris trong trận thua Bucks ngày hôm qua. 76ers hiện tại là một đội bóng có thành tích ì ạch và không còn hy vọng.

Embiid có cần phải quay lại vào thời điểm đó không? Hãy nhìn vào những người ủng hộ sự trở lại đầu tiên. 76ers đã sống sót qua giai đoạn này và hầu hết các đội còn lại đều có tỷ lệ thắng thấp hơn 50%. Ở các trận còn lại, ngoại trừ Thunder và Heat, không có đội nào có tỷ lệ thắng cao hơn 50% ở trận chung kết. sân khấu, đó là Spurs. Thi đấu với những đối thủ như Pistons là thời điểm tốt để trở lại và hồi phục. Sau khi Embiid trở lại, anh ấy có thể tận dụng sự thuận lợi của lịch thi đấu và đạt được cả sự hồi phục lẫn chiến thắng. Đây là thời điểm tốt để cải thiện thành tích. 76ers có thể dựa vào nước rút cuối mùa để hoàn toàn thoát khỏi vòng play-off và xếp trong top 6 ở Eastern Conference.

Nhưng thực tế thường không bằng ước mơ. 76ers đã hoàn toàn quen với những ngày không có Embiid. Sự trở lại đột ngột của Embiid sẽ làm gián đoạn nhịp điệu của họ. 76ers có thể vượt ra khỏi khu vực play-off nếu không thể, họ sẽ cạnh tranh với Heat, Bulls và Hawks để giành hai suất đá playoff cuối cùng. Đây có lẽ không phải là điều Embiid mong muốn. Ngay cả khi 76ers giành được vị trí thứ 7 và 8 ở vòng play-off Eastern Conference và đối đầu với hai đội dẫn đầu ở Eastern Conference (rất có thể là Celtics hoặc Bucks) ở vòng đầu tiên, họ cũng sẽ khó vượt qua. Liệu một trận playoff chỉ lọt vào vòng đầu tiên có thực sự là điều mà 76ers mong muốn?

Liệu Embiid có trở lại vào thời điểm đó hay không vẫn là một câu hỏi. Nếu lúc đó 76ers vẫn còn một tia hy vọng và Embiid quay lại đúng lúc, anh ấy có thể quay lại và giải quyết những nhu cầu cấp thiết của 76ers nếu lúc đó 76ers không còn hy vọng, anh ấy cũng nên nghỉ ngơi thật tốt; và chờ đợi mùa giải mới.

Chấn thương của Embid không chỉ khiến bản thân bị tổn thương (MVP, nhà vô địch ghi bàn và đội xuất sắc nhất đều bị hủy hoại) mà còn ảnh hưởng đến triển vọng lớn của 76ers. Đây là trường hợp xảy ra ở mùa giải sau khi rời Harden. . Nhưng điều này cũng phản ánh từ phía ai mới là người anh em thực sự của 76ers. Embiid có nên quay lại?

(Bố Maomao/Ngồi dậy)

Cập nhật mới nhất:

Rivers: Middleton trông rất tuyệt và anh ấy đang tiến gần hơn đến việc trở lại

Top 7 Ngoại hạng Anh hiện tại: 5 đội lọt vào top 8 giải đấu châu Âu các cấp, Tottenham không có đối thủ châu Âu và Manchester United bị loại ở vòng bảng Champions League

cột mốc quan trọng! Cristiano Ronaldo đã ghi 50 bàn thắng cho Riyadh Victory

Rất tự tin? Morgan dự đoán đường tới danh hiệu của Pháo thủ: Đánh bại Bayern, Manchester City & Barcelona dễ dàng

76ers đã thua 13 trong 20 trận vừa qua. Liệu Embiid có trở lại?

Mavericks có 16 trận thắng và 5 trận thua trong 21 trận vừa qua chơi ở Đông Âu, với hiệu suất ròng là +10,3 trong cùng một trận.

MiTi: Juventus muốn chiêu mộ Raspadori nhưng Napoli khó có thể bán cho họ

Kane ghi 14 bàn vào lưới Arsenal, đối thủ ghi nhiều bàn thứ 3 trong sự nghiệp

Tiền đạo trung tâm 95 triệu bảng, L'Equipe: Mouani chỉ chơi 100 phút trong 4 trận vừa qua nhưng cầu thủ này không có ý định rời Paris

Sẽ xuất hiện trở lại sau 127 ngày! Mount ăn mừng chiến thắng: Đây là ý nghĩa của việc trở thành một phần của đội này

Body photo: Eberl đã liên hệ với De Zerbi, ứng cử viên thứ hai cho vị trí huấn luyện viên mới của Bayern sau Alonso

Thống kê của Szoboszlai cho trận đấu này: Thành tích chuyền bóng và sút bóng & tỷ lệ chuyền bóng thành công 93%, đánh giá 7,8