Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Body photo: Eberl đã liên hệ với De Zerbi, ứng cử viên thứ hai cho vị trí huấn luyện viên mới của Bayern sau Alonso

2024-09-21 13:01:08
0

Trực tiếp ngày 25/3: Bayern sẽ chia tay HLV Tuchel vào mùa hè này, truyền thông Đức "Sports Bild" ” đưa tin thể thao đạo diễn Eberl gần đây đã liên hệ với một ứng cử viên: De Zerbi, người hiện được coi là ứng cử viên tổng thể thứ hai.

Báo cáo cho biết rằng trong mùa giải hiện tại của các trận đấu quốc tế, giám đốc thể thao Eberl của Bayern và giám đốc thể thao Freund đang làm việc tích cực ở hậu trường về danh sách ứng cử viên huấn luyện viên mới. Cái tên đứng đầu trong danh sách này vẫn là: HLV Alonso của Leverkusen.

Tuy nhiên, bản tin "Sports Bild" cho biết Bayern đã liên hệ với một ứng cử viên khác: De Zerbi. Huấn luyện viên trưởng của Brighton ở Premier League là ứng cử viên thứ hai của Bayern và là người thay thế hàng đầu của Alonso, và Bayern đã có cuộc trò chuyện với ông ấy.

Tình huống cụ thể là: Theo "Sports Bild", Eberl đã có cuộc trò chuyện với De Zerbi và truyền đạt sự quan tâm của Bayern dành cho anh. Người đàn ông 44 tuổi này được coi là một ngôi sao đang lên trong thế giới huấn luyện và có triết lý rõ ràng cho đội bóng của mình: mùa giải trước, ông đã dẫn dắt Brighton cán đích ở vị trí thứ sáu tại Premier League và kết thúc với kết quả thống trị, kiểm soát bóng đá. điều đó thật ấn tượng.

Theo truyền thông Anh "The Telegraph", hợp đồng của De Zerbi sẽ hết hạn vào năm 2026 và có thông tin cho rằng có điều khoản giải phóng trị giá 14 triệu euro.

"Sports Bild" cho biết động thái liên hệ với De Zerbi lúc này là phù hợp với kế hoạch của Bayern: họ hy vọng sẽ lập một danh sách dài, kiểm tra từng ứng viên và liên lạc với các ứng viên để tìm hiểu ứng viên mới tiềm năng A. hình ảnh rõ ràng của huấn luyện viên.

De Zerbi được xếp hạng cao trong danh sách của Bayern, nhưng Bayern cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh giành huấn luyện viên. Có thông tin cho rằng Barcelona đã chú ý đến anh ấy, và Manchester United, Liverpool và Chelsea cũng quan tâm đến anh ấy.

Tuy nhiên: De Zerbi chưa bao giờ làm việc ở một câu lạc bộ giàu có và con đường huấn luyện trước đây của anh ấy rất đặc biệt: anh ấy đã từng huấn luyện ở các đội như Sassuolo và Shakhtar Donetsk. Và là người Ý, anh ấy vẫn không nói được tiếng Đức.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với "Sports Bild", Eberle nói: "Chưa có kế hoạch A, B hay C. Chúng tôi đang giải quyết tình huống: đội hình như thế nào, câu lạc bộ có DNA như thế nào , loại lịch sử nào. Chúng tôi đang suy nghĩ cẩn thận: Huấn luyện viên nào phù hợp với hoàn cảnh của chúng tôi? Tầm ảnh hưởng của câu lạc bộ này và những mục tiêu chúng tôi muốn đạt được."

Báo cáo kết luận để chi tiết và rõ ràng hơn. Biết rõ về De Zerbi, giờ đây Ebel đã đích thân liên lạc với anh ta. Nếu Bayern không thể có được Alonso vào mùa hè này thì De Zerbi sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất trong danh sách huấn luyện của họ.

Cập nhật mới nhất:

76ers đã thua 13 trong 20 trận vừa qua. Liệu Embiid có trở lại?

Mavericks có 16 trận thắng và 5 trận thua trong 21 trận vừa qua chơi ở Đông Âu, với hiệu suất ròng là +10,3 trong cùng một trận.

MiTi: Juventus muốn chiêu mộ Raspadori nhưng Napoli khó có thể bán cho họ

Kane ghi 14 bàn vào lưới Arsenal, đối thủ ghi nhiều bàn thứ 3 trong sự nghiệp

Tiền đạo trung tâm 95 triệu bảng, L'Equipe: Mouani chỉ chơi 100 phút trong 4 trận vừa qua nhưng cầu thủ này không có ý định rời Paris

Sẽ xuất hiện trở lại sau 127 ngày! Mount ăn mừng chiến thắng: Đây là ý nghĩa của việc trở thành một phần của đội này

Body photo: Eberl đã liên hệ với De Zerbi, ứng cử viên thứ hai cho vị trí huấn luyện viên mới của Bayern sau Alonso

Thống kê của Szoboszlai cho trận đấu này: Thành tích chuyền bóng và sút bóng & tỷ lệ chuyền bóng thành công 93%, đánh giá 7,8

Các đội có thành tích tốt nhất trước hàng phòng ngự áp lực cao: Manchester City hạng nhất, Real Madrid hạng 2, Paris và Arsenal hạng 3

Đội hình xuất phát của Clippers: George, Leonard, Harden, Zubac, Mann

Bayern có sự hợp tác xuyên biên giới với nhóm nam Hàn Quốc Seventeen, với các thành viên của nhóm nam mặc áo đấu của Kim Min-jae

Jenkins nói về việc thua trong hiệp phụ: Đây là một trận đấu cấp cao và tôi tự hào về cách các cầu thủ thi đấu.