Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Sự trở lại hay hết mùa? Truyền thông Lake nói về nghi vấn chấn thương của Vincent: Đội hình và cầu thủ không đồng bộ

2024-10-21 19:01:08
1

Tin tức phát sóng trực tiếp, ngày 21 tháng 3 Hôm nay, cơ quan truyền thông của Lakers, Lakers Daily đã viết một bài báo về những nghi ngờ về chấn thương trước đây của người bảo vệ Vincent.

Phóng viên Bill Reiter của CBS Sports trước đó đã đưa tin rằng các nguồn tin tiết lộ rằng cầu thủ Vincent của Lakers dự kiến ​​​​sẽ được hoàn trả cho mùa giải. Ngoài anh ta, Wood và Vanderbilt cũng được cho là sẽ được hoàn trả sau đó là phóng viên nổi tiếng Marc; Stein đưa tin Theo các nguồn tin, Vincent sắp trở lại.

“Đây là điều xảy ra khi một đội và phe của một cầu thủ không nhất thiết phải ở trên cùng một trang.” Lakers Daily đã viết.

Bài báo cũng chỉ ra rằng điều này đã từng xảy ra với sự trở lại trước đó của Vincent: Đầu mùa giải này, phóng viên Shams của TA đã đưa tin rằng Vincent sẽ trở lại đấu với Knicks,Theo các nguồn tin, tiết lộ này đã gây chú ý. Đội hơi mất cảnh giác. Điều kỳ lạ hơn nữa là Vincent đã không trở lại trong trận đấu đó mà quay lại và chơi 14 phút trong trận đấu tiếp theo với Bulls. Anh ấy đã không thi đấu kể từ đó.

Cập nhật mới nhất:

Adebayo: Tôi vẫn còn giận Spoelstra vì anh ấy không thực sự đánh giá cao tôi trong hai năm đầu

Cole: Looney đã đặt ra tinh thần vị tha cho chúng tôi và rất quan trọng đối với sự ăn ý của cả đội

Dẫn đầu giải đấuLes Greens dẫn đầu bảng xếp hạng ở giải Miền Đông với 11,5 trận, bằng hiệu số chiến thắng giữa vị trí thứ nhất và thứ chín ở giải Miền Tây

Thể thao thế giới: Sau khi Xavi nhận thẻ vàng ở trận hôm qua, Inigo bị cười nhạo trên băng ghế dự bị

Sự trở lại hay hết mùa? Truyền thông Lake nói về nghi vấn chấn thương của Vincent: Đội hình và cầu thủ không đồng bộ

Chelsea và toàn đội: Gusteau dự kiến ​​đá trận gặp Burnley, Enzo cần ứng phó chênh lệch múi giờ và nhiều khả năng phải ngồi dự bị

Trận đấu tiếp theo là gặp Lakers! Haliburton đăng tượng Kobe Bryant trên INS:

Lu: Powell sẽ bỏ lỡ Trail Blazers hôm nay do chấn thương bắp chân trái Mann có thể thi đấu!

Lineker nói về việc Menu được chọn vào đội tuyển Anh: Anh ấy xứng đáng và Southgate đã có lựa chọn đúng đắn

Theo đuổi giấc mơ: Sẽ không dễ dàng để đánh bại Grizzlies và Pacers. Chúng tôi phải thắng những trận đấu mà lẽ ra chúng tôi phải thắng.

Tỷ lệ bắn ba điểm là 11,8%! Stein báo cáo rằng Vincent sắp trở lại và cầu thủ này đã chơi 5 trận cho đến nay trong mùa giải này.

Brunson đã ghi hơn 30 điểm 27 lần trong mùa giải này, chỉ đứng sau SGA và Doncic trong số các hậu vệ.