Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Brunson đã chơi 65 trận và đủ điều kiện được vinh danh là đội xuất sắc nhất mùa hè này, anh có thể gia hạn hợp đồng trước với mức phí 156 triệu trong 4 năm.

2024-10-23 15:01:08
0

Phát sóng trực tiếp Tin tức ngày 26 tháng 3 NBA trong mùa giải thường lệ, Knicks thi đấu với Pistons.

Khi trận đấu này diễn ra, người gác đền Brunson của Knicks đã đạt yêu cầu thường lệ của mùa giải là chơi 65 trận trong mùa giải này và có thể cạnh tranh để giành các danh hiệu trong mùa giải như đội xuất sắc nhất.

Brunson có thể gia hạn trước hợp đồng với Knicks với hợp đồng 4 năm trị giá 156,5 triệu đô la Mỹ bắt đầu từ ngày 13 tháng 7, nhưng vì Brunson trước đó đã gia nhập Knicks với tư cách là cầu thủ tự do nên anh ấy không thể nhận được mức lương siêu cao .

Cập nhật mới nhất:

Thể thao thế giới: Rodri bỏ lỡ buổi tập sáng nay của Tây Ban Nha nhưng sẵn sàng ra sân gặp Brazil

Trận giao hữu - Pháp lội ngược dòng Chile 3-2, Camavinga bình phục chấn thương, Mbappé kiến ​​tạo cho Muani chuyền và sút

Brunson đã chơi 65 trận và đủ điều kiện được vinh danh là đội xuất sắc nhất mùa hè này, anh có thể gia hạn hợp đồng trước với mức phí 156 triệu trong 4 năm.

Tầm nhìn của tôi bị mờ! Clippers dẫn trước 23 điểm trong 5 phút rưỡi cuối cùng và sau đó bị đánh bại với tỷ số 20-5.

Harden: Hôm nay chúng tôi đã chơi theo phong cách riêng của mình và lấy lại nhịp độ và động lực của trận đấu.

Hiệu suất rất toàn diện! Kyle Lee vào sân từ băng ghế dự bị và đóng góp 10 điểm, 6 rebound, 5 kiến ​​tạo, 3 cướp & 1 cú dunk trong 27 phút vào sân thay người!

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Chủ tịch Hiệp hội bóng rổ Pháp: Ai có thể đánh bại Team USA + Embiid? Đây là con đường tắt để anh giành huy chương vàng

Mi Sports: Sommer sẽ vắng mặt trận tiếp theo của Inter Milan gặp Empoli, thủ môn thứ hai Odeiro sẽ đá chính

Lake Journal: Sau khi bỏ lỡ Bavkin, các tuyển trạch viên của Lakers nghiêng về Quỷ trắng hơn. Chính Pelinka là người quyết định chiêu mộ Schiffino.

Truyền thông Pakistan: Bác sĩ của đội Manchester United không phát hiện ra chấn thương của Casemiro, chính bác sĩ riêng của cầu thủ này mới phát hiện ra

Sau ngày 6/2, khi Irving và Doncic thi đấu cùng lúc, Mavericks có 15 trận thắng và 5 trận thua, hiệu suất tấn công là 119,8.