Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Truyền thông Pakistan: Bác sĩ của đội Manchester United không phát hiện ra chấn thương của Casemiro, chính bác sĩ riêng của cầu thủ này mới phát hiện ra

2024-10-23 11:01:07
1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 21/3, truyền thông Trivela của Brazil đưa tin đội ngũ y tế của Manchester United không phát hiện ra chấn thương của Casemiro, bác sĩ riêng của cầu thủ này đã phát hiện. Nó.

Trước trận đấu tại FA Cup giữa Manchester United và Liverpool, Casemiro cảm thấy khó chịu ở gân khoeo trong quá trình tập luyện. Sau đó, anh đã báo cáo tình hình với đội ngũ y tế của câu lạc bộ, nhưng sau khi kiểm tra, bác sĩ của đội Manchester United tin rằng đó là sự thật. người chơi Không vấn đề gì, bạn có thể chơi.

Casemiro từng bị chấn thương ở vị trí tương tự trước đó và phải ngồi ngoài gần 3 tháng. Lo ngại về điều này, Casemiro sau đó đã hỏi ý kiến ​​​​bác sĩ riêng của mình ở Barcelona.

Kết quả khám của bác sĩ cho thấy Casemiro đã dính một chấn thương nhẹ, nếu buộc phải thi đấu có thể khiến chấn thương gân khoeo cũ tái phát. Cuối cùng, Casemiro đã bỏ lỡ trận đấu với Liverpool vì điều này. .

Cập nhật mới nhất:

Hiệu suất rất toàn diện! Kyle Lee vào sân từ băng ghế dự bị và đóng góp 10 điểm, 6 rebound, 5 kiến ​​tạo, 3 cướp & 1 cú dunk trong 27 phút vào sân thay người!

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Chủ tịch Hiệp hội bóng rổ Pháp: Ai có thể đánh bại Team USA + Embiid? Đây là con đường tắt để anh giành huy chương vàng

Mi Sports: Sommer sẽ vắng mặt trận tiếp theo của Inter Milan gặp Empoli, thủ môn thứ hai Odeiro sẽ đá chính

Lake Journal: Sau khi bỏ lỡ Bavkin, các tuyển trạch viên của Lakers nghiêng về Quỷ trắng hơn. Chính Pelinka là người quyết định chiêu mộ Schiffino.

Truyền thông Pakistan: Bác sĩ của đội Manchester United không phát hiện ra chấn thương của Casemiro, chính bác sĩ riêng của cầu thủ này mới phát hiện ra

Sau ngày 6/2, khi Irving và Doncic thi đấu cùng lúc, Mavericks có 15 trận thắng và 5 trận thua, hiệu suất tấn công là 119,8.

Tay nóng quá! Tân binh Chris Murray chơi 4/6 trận trong hiệp 1 trước Clippers và đóng góp 11 điểm, trong đó có 3/5 quả ba điểm.

Hãy làm việc chăm chỉ trong quý cuối cùng! Kuzma thắng 12 ăn 3 trong ba hiệp đầu tiên và 4 ăn 6 trong hiệp cuối cùng, kết thúc với 16 điểm, 9 rebound và 5 kiến ​​​​tạo.

Ba câu hỏi khó nhất

Bình luận của Hawks: Tatum phàn nàn quá nhiều liệu anh ấy có nghĩ mình là Caitlin Clark không?

Trận giao hữu - Bồ Đào Nha thắng Thụy Điển 5-2. Ronaldo vắng mặt và sút phạt đền B Bồ Đào Nha thắng 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.