Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Mirror: Mục tiêu số một của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là Branthwaite, họ sẽ cố gắng hạ giá xuống 50 triệu bảng.

2024-08-26 07:01:07
22

Truyền hình trực tiếp, ngày 11 tháng 3 Theo phương tiện truyền thông "Mirror" của Anh, mục tiêu chiêu mộ số một của Manchester United trong mùa hè này là Everton. Hậu vệ Branthwaite, Quỷ đỏ sẽ cố gắng giảm phí chuyển nhượng xuống còn 50 triệu bảng.

Có thông tin cho rằng Manchester United đã biến hậu vệ Branthwaite của Everton trở thành một trong những mục tiêu chính trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ông chủ mới của Manchester United, Sir Ratcliffe, người chịu trách nhiệm về các hoạt động bóng đá của câu lạc bộ, đã tổ chức các cuộc đàm phán về các mục tiêu chuyển nhượng mùa hè và đưa ra danh sách rút gọn các bản hợp đồng, với cầu thủ 21 tuổi Branthwaite đứng đầu danh sách, mặc dù anh ấy chỉ dành cho Anh ấy đã có 31 lần ra sân cho Everton nhưng đã gây ấn tượng với các tuyển trạch viên và huấn luyện viên Ten Hag của United.

Mặc dù tương lai của Ten Hag tại Manchester United vẫn chưa rõ ràng nhưng Manchester United sẽ tiếp tục đấu thầu Branthwaite ngay cả khi Ten Hag bị sa thải.

Trong bối cảnh các quy tắc Công bằng tài chính chặt chẽ hơn, Ratcliffe mong muốn đầu tư vào những tài năng trẻ cây nhà lá vườn, những người có thể mang lại cho United lợi tức đầu tư lớn nhất.

Với việc Varane dự kiến ​​sẽ rời Old Trafford vào mùa hè này và tương lai của Maguire không chắc chắn, Manchester United đang tìm cách tăng cường sức mạnh cho các trung vệ của họ, trong khi Everton chi 1 triệu bảng vào năm 2020. Bản hợp đồng với Branthwaite đã trở thành một trong những bản hợp đồng được thèm muốn nhất hậu vệ trẻ ở châu Âu, và Real Madrid cũng đang theo dõi anh ấy.

Blanthwaite đã gia hạn hợp đồng với Everton vào tháng 10 năm ngoái cho đến năm 2027, nhưng vì Everton có thể phải đối mặt với án phạt một lần nữa, câu lạc bộ có thể buộc phải bán một số cầu thủ.

Everton đưa ra mức giá ít nhất là 75 triệu bảng, nhưng do anh còn non kinh nghiệm ở cấp độ cao nhất nên United sẽ cố gắng giảm mức giá này xuống gần mức 50 triệu bảng.

Brinswaite hiện đã chơi 6 lần cho đội tuyển U21 Anh và anh có thể được chọn vào đội tuyển quốc gia cấp cao của Southgate lần đầu tiên trong tuần này.

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.