Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Wright: Tôi mong Manchester City có thể hủy án càng sớm càng tốt, họ xứng đáng nhận được tình yêu của người hâm mộ

2024-09-01 07:01:09
15

Truyền hình trực tiếp ngày 12/3, Ian Wright đã nói về thành tích của HLV Guardiola của Manchester City trên chương trình Sky Sports. Ông khẳng định và bày tỏ quan điểm hy vọng Manchester City sẽ giải quyết các cáo buộc càng sớm càng tốt.

Manchester City đã nhận được 115 cáo buộc vào tháng 2 năm 2023 liên quan đến thông tin tài chính liên quan đến doanh thu, chi tiết về thù lao huấn luyện và cầu thủ, các quy định của UEFA, lợi nhuận và tính bền vững cũng như các vấn đề liên quan đến hợp tác điều tra Premier League. Họ sẽ đấu tranh chống lại các cáo buộc tại tòa án. Ngày chính xác vẫn chưa được công bố.

Sau trận đấu hôm Chủ nhật giữa Liverpool và Manchester City, Wright và Carragher đã thảo luận về di sản của hai nhà quản lý. “Chúng tôi không thể nói về Manchester City mà không đề cập đến 115 cáo buộc mà họ phải đối mặt”, Wright nói với The Football Show.

Khi nói về thành tích của Guardiola, Wright nói: "Một trong những điều tôi mong muốn nhất là Manchester City có thể thoát khỏi những cáo buộc như vậy, để bạn có thể trả công xứng đáng cho đội bóng và huấn luyện viên. Phải yêu." Điều đó bởi vì thật khó để thoát khỏi cáo buộc đó khi bạn nói về họ trong một cuộc thi như thế này

"Đối với các cầu thủ. Điều đó không công bằng về phía câu lạc bộ, vì vậy điều này càng sớm bị loại bỏ. , tốt hơn. ”

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.