Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Cựu cầu thủ: Tôi may mắn được chơi cho Man City 10 năm dù ước gì bây giờ là 10 năm

2024-09-03 11:01:08
13

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 13 tháng 3 Trong cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của Manchester City, thủ môn Nicky, người đã chơi cho câu lạc bộ từ năm 1997 đến năm 2007 -Weaver cho biết anh ấy hy vọng sẽ chơi cho đội trong thập kỷ này.

Weaver đã chơi tổng cộng 172 lần cho Manchester City. Trong trận play-off thăng hạng giải hạng ba nước Anh năm 1999, Weaver đã cản phá được hai quả phạt đền trong loạt sút luân lưu để giúp Manchester City đánh bại Gillingham và tiến tới Anh. Giải đấu cấp hai. Về vấn đề này, Weaver cho biết: "Tôi đã được hỏi về điều này hàng ngày trong đời. Đã 25 năm trôi qua, thật tuyệt vời. Nếu tôi có thể xác định chính xác một khoảnh khắc trong toàn bộ sự nghiệp ở Manchester City của mình thì đó là"

"Chúng tôi bị dẫn 0-2 vào cuối trận và ghi hai bàn trong vài phút cuối. Dickov gỡ hòa ở phút thứ năm của thời gian bù giờ, sau đó là một quả phạt đền. Đó thực sự là một pha đá phạt đền. Mùa giải tuyệt vời, tôi vẫn còn trẻ, mới bước sang tuổi 20 và đây là mùa giải đầu tiên tôi chơi trọn vẹn ở đội một, nên để kết thúc với kết quả như thế này thì thật tuyệt. Hiện tại có rất nhiều nghiên cứu về các quả phạt đền, các thủ môn đều có đủ thông tin. trên chai nước của họ và có iPad để nghiên cứu, v.v.."

"Đối với tôi, tôi chưa thực hiện bất kỳ nghiên cứu nào về những người thực hiện quả phạt đền (Gillingham) của họ. Đó chỉ là cảm giác của tôi và thật may mắn. Tôi cứu được hai bàn và họ bỏ lỡ một bàn. Một phần lớn nguyên nhân là do quả phạt đền được thực hiện ngay trước khán đài Manchester City, và bàn thắng chắc hẳn có vẻ đẹp hơn đối với Small. một loạt sút luân lưu và mỗi khi tôi nghĩ về ngày hôm đó, mùa giải đó và những mùa giải đó, điều đó thật khó tin đối với cá nhân tôi và mọi người ở câu lạc bộ."

Weaver tiếp tục. Nói: "Tôi đã trải qua 10 năm tuyệt vời tại Manchester City và đã rất, rất may mắn khi được ra sân, bạn không thực sự hiểu mình may mắn đến thế nào. Chỉ đến khi giải nghệ, bạn mới nhìn lại và nghĩ 'Ồ, tôi đã ở đó 10 năm', mặc dù vậy. ước gì đã 10 năm rồi!"

"Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi và một mùa giải sau năm 1999 chúng tôi lại được thăng hạng, vậy là đã hai lần. Chúng tôi được thăng hạng, rồi xuống hạng, rồi lại thăng hạng. Tôi bị chấn thương đầu gối nặng và bỏ lỡ rất nhiều trận đấu, và trong mùa giải cuối cùng của tôi với Manchester City, tôi đã trở lại và chơi hơn 30 trận, đó là điều tôi rất tự hào vì tôi đã nghĩ mình phải giải nghệ.”

"Manchester City là một câu lạc bộ tuyệt vời và người hâm mộ vẫn nhớ về lịch sử và thậm chí bây giờ vẫn có những đứa trẻ đến gặp tôi như cha mẹ chúng đã nói với chúng. Vì vậy, khi hỏi về điều đó ở Wembley, đây quả là một khoảng thời gian tuyệt vời để được đến đây." một người hâm mộ Manchester City."

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.