Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Ashley Cole: Mỗi lần nghe tên Cristiano Ronaldo hoặc nhìn thấy anh ấy, tôi lại nghĩ đến việc anh ấy làm tôi rung chuyển trong trận đấu

2024-09-05 19:01:07
12

Bản tin phát sóng trực tiếp, ngày 26 tháng 3, Ashley Cole trở thành cầu thủ thứ 22 được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Premier League trong một cuộc phỏng vấn. , anh ấy đã nhìn lại sự nghiệp của mình.

Về việc ký hợp đồng với Chelsea

- Tôi đã hiểu ngay từ phút đầu tiên rằng huấn luyện viên chỉ muốn giành chiến thắng, đó là điều tuyệt vời đối với tôi. Chúng tôi tập luyện ngày này qua ngày khác và kỳ vọng của chúng tôi là tập luyện giống như một trò chơi, ý tôi là, những pha tắc bóng đang bay. Tôi biết tiêu chuẩn và trình độ rất cao và đó là điều tôi muốn làm, cố gắng giành được nhiều danh hiệu hơn.

Tôi biết rằng với những người đồng đội xung quanh tôi cũng như tâm lý và tinh thần mà chúng tôi có, mọi thứ sẽ chỉ đi đúng hướng vì động lực ở đây và tâm lý cạnh tranh của nhóm những người này là không thể tin được. Sau ngày đầu tiên, tôi một lần nữa hiểu rằng đây là một giải đấu khó khăn nhưng các cầu thủ xung quanh tôi đã sẵn sàng chiến đấu và chúng tôi có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

Về chiếc cúp đầu tiên của tôi ở Chelsea

- Có lẽ tôi phải mất một thời gian mới giành được chiếc cúp đầu tiên ở Chelsea . Chúng tôi thật may mắn khi có một số cầu thủ có cá tính trong phòng thay đồ và các bàn thắng của Drogba đã giúp chúng tôi vô địch FA Cup năm 2007, nhưng tôi hiểu nhóm cầu thủ này sẽ tiếp tục giành chiến thắng vì đó là tâm lý ở đây.

Trong những năm tôi chơi ở Premier League, mùa giải 2009-10 là năm tốt nhất của tôi. Tôi cảm thấy năm đó tình trạng thể chất của mình là tốt nhất. Tôi cảm thấy rằng về phía trước, tôi là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất và đó là mùa giải mà tôi đóng góp nhiều bàn thắng nhất và tôi cũng có thể phòng ngự tốt.

Điều này là do ảnh hưởng của Ancelotti, chúng tôi rất kỷ luật, điều này rất quan trọng vì rõ ràng sau khi rời Arsenal, tôi đã nhận rất nhiều lời chỉ trích, vì vậy việc có được một màn trình diễn tốt là điều rất quan trọng đối với tôi. trạng thái tinh thần của bạn. Đó là một mùa giải lớn đối với tôi và cả câu lạc bộ vì chúng tôi đã giành được cú đúp năm đó.

Đội bóng đó đã ghi được kỷ lục 103 bàn thắng khi đó ở Premier League

- Mùa giải đó, chúng tôi chơi rất tốt. Đó là một cảm giác mơ màng, cuộc tấn công, dòng chảy và tầm nhìn của chúng tôi thật tuyệt vời, và vào ngày cuối cùng chúng tôi vô địch giải đấu, đó là một màn trình diễn tuyệt vời ngày hôm đó, hiệu suất đỉnh cao, chúng tôi đã thắng 8-0, tôi thật may mắn khi được trở thành có thể ghi bàn và ăn mừng cùng gia đình lần nữa.

Trận đấu cuối cùng của bạn cho Chelsea vào tháng 5 năm 2014

- Tôi nhớ đó là trận đấu cuối cùng, chúng tôi thi đấu trên sân của Cardiff City, Mourinho giao tôi làm đội trưởng và chúng tôi đã thắng 2-1. Tôi nhớ sau trận đấu, tất cả các cầu thủ đã thúc giục tôi đi ăn mừng với người hâm mộ và họ cho phép tôi nhận được một tràng pháo tay từ những người hâm mộ đội khách, điều đó có ý nghĩa rất lớn mặc dù tôi không biết mình sẽ rời đi vào thời điểm đó. Trong suốt 9 năm ở Chelsea, người hâm mộ đối xử rất tốt với tôi và họ ủng hộ tôi, đó là điều tôi sẽ luôn trân trọng.

Những cầu thủ hiện tại nào sẽ bước vào Đại sảnh Danh vọng Premier League trong tương lai?

——De Bruyne, khả năng tư duy và kiến ​​tạo của anh ấy ở một đẳng cấp khác, anh ấy có thể thực hiện nhiều kiểu đường chuyền khác nhau. Thành thật mà nói, khi chúng tôi chơi cùng nhau ở Chelsea, tôi không nghĩ anh ấy có thể đạt đến đẳng cấp này và Salah cũng vậy.

Đội bóng 5 người trong Đại sảnh Danh vọng trong mơ

——Thủ môn Cech, hậu vệ Adams, hai tiền vệ là Gerrard và Lampard, Tiền đạo Henry, ở theo ý kiến ​​của tôi, là cầu thủ vĩ đại nhất ở Premier League. Thật đáng tiếc khi tôi phải loại một số cầu thủ như Didier Drogba. Tôi sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng, đó là giấc mơ tiếp theo.

Về cuộc đối đầu với Cristiano Ronaldo

——Mỗi lần nghe tên hoặc nhìn thấy anh ấy, tôi sẽ nghĩ đến việc anh ấy làm tôi rung chuyển trong thời gian nghỉ giải lao ! Tôi không biết nên cười hay nên xấu hổ, anh ấy là một tuyển thủ chuyên nghiệp hàng đầu. Tôi đã có một số kình địch lớn với anh ấy trong nhiều năm qua, chúng tôi tôn trọng lẫn nhau và tôi ngưỡng mộ những gì anh ấy đã làm được ở Premier League và Real Madrid.

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.