Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Manchester United: Nếu Manchester United bán Amad thì phải vào mùa hè này sẽ không tốt cho cả hai bên nếu cầu thủ này ngồi dự bị thêm một mùa giải nữa.

2024-09-08 07:01:07
12

Truyền hình trực tiếp, ngày 12 tháng 3: Amad Diallo, 21 tuổi, có rất ít cơ hội ở Manchester United mùa này. Về các cầu thủ, tờ "Manchester Evening News" cho rằng tương lai của Amad Diallo tại Manchester United đang bị nghi ngờ. Nếu anh ấy bị bán thì phải diễn ra vào mùa hè này, việc để cầu thủ này phải ngồi dự bị thêm một mùa giải nữa là điều không tốt. Không có lợi cho cả hai bên.

Quan điểm của Manchester United:

Các vấn đề ở cầu thủ chạy cánh của Manchester United dường như chưa bao giờ dừng lại Trong tuần này, Amad trở thành cầu thủ mới nhất có liên quan đến việc rời đội. Người chơi cùng nhau.

Khi được cho mượn ở Sunderland mùa trước, Amad đã thi đấu tốt (13 bàn và 3 kiến ​​tạo sau 37 trận ở Championship). Màn trình diễn của anh tại Sân vận động Ánh sáng rất ấn tượng và nhiều người hâm mộ hy vọng tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ như vậy. có thể có cơ hội ở đội một của Manchester United và Ten Hag thậm chí còn được hỏi về khả năng gọi cầu thủ này trở lại khi United đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn.

Giai đoạn tiền mùa giải của tuyển Mỹ trước khi mùa giải bắt đầu đáng lẽ phải là phép thử cho khả năng vào đội một của Amad. Tuy nhiên, do chấn thương trong trận đấu với Arsenal nên cầu thủ này đã bị chấn thương cho đến tận bây giờ. cuối năm 2023. Sau khi trở lại đội, anh không hòa nhập nhanh với đội như Menu. Vào cuối tháng 12, anh có cơ hội đầu tiên ra mắt Premier League trước các cầu thủ Nottingham Forest mùa này.

Tháng 1, Ten Hag chọn giữ Amad và cho thuê Pellistri, điều này chấm dứt màn trình diễn không thành công của tiền đạo người Uruguay tại Old Trafford và cũng khiến sự tự tin của Amad De một lần nữa được nâng cao. Tuy nhiên, Ahmad bây giờ dường như đang đi theo hướng tương tự.

Mặc dù thể trạng của Anthony không tốt nhưng cầu thủ người Brazil luôn được ưu tiên cao hơn Amad khi cần thay người, ngoại trừ Amad, người đã chơi hơn 10 phút trong trận gặp Fulham hồi tháng Hai. Thất vọng vì không còn cơ hội ra sân ở Premier League. Ten Hag dường như không muốn cho anh cơ hội, điều đó cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ này có thể muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mặc dù điều này thật tàn nhẫn nhưng đây có thể là tin tức mà Ten Hag sẵn sàng lắng nghe. Manchester United đã tiến rất gần đến điểm mấu chốt của FFP và họ cần bán cầu thủ. Nếu muốn bán Amad, phải đàm phán mức phí chuyển nhượng tốt hơn vào mùa hè này trong khi giá trị cầu thủ này vẫn đang ở mức cao. Để Amad ngồi dự bị trong một mùa giải nữa cũng không mang lại lợi ích gì, và nếu cầu thủ này vẫn ở lại đội trong mùa giải tới, anh ta phải được trao cơ hội.

Cầu thủ 21 tuổi Amad đã chơi 3 trận mùa này mà không ghi bàn hay kiến ​​tạo. Giá chuyển nhượng hiện tại là 18 triệu euro.

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.