Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Klopp: Tình hình chấn thương của toàn đội thực sự khó khăn nhưng giờ chúng tôi đã vượt qua được

2024-09-10 23:01:08
10

Truyền hình trực tiếp Theo báo cáo của "Liverpool Echo" ngày 11 tháng 3, Klopp đã nói về đội bóng trong một cuộc phỏng vấn về chấn thương.

Theo Klopp, Konate dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong trận đấu tại FA Cup tuần này giữa Liverpool và Manchester United. Konate bị chấn thương trong chiến thắng 5–1 của Liverpool trước Sparta Praha, điều này cũng khiến anh không thể thi đấu trong trận đấu giữa Liverpool và Manchester City.

Khi nói về Konate, Klopp cho biết: "Konate có cơ hội thi đấu với Manchester United. Tình hình chấn thương hiện tại của chúng tôi thực sự hơi tệ. Nhiều cầu thủ không thể thi đấu. Điều này thực sự điên rồ. Bây giờ, Một đội có những cầu thủ không thể thi đấu vì chấn thương cũng có thể là một đội rất tốt.”

Khi nói về vấn đề chấn thương của đội, Klopp nói: “Nếu vấn đề chấn thương của đội được giảm bớt, chúng tôi sẽ là một đội cạnh tranh hơn. Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành chức vô địch. Konate đã không thể thi đấu với Manchester City và chúng tôi đã chọn các phương án khác xuất phát ở vị trí của anh ấy. Nếu bất kỳ ai trong số ba trung vệ gặp vấn đề về chấn thương, chúng tôi chỉ có hai trung vệ. hậu vệ có sẵn ở tuyến sau

"Tình hình bây giờ thực sự khó khăn, nhưng chúng tôi đã vượt qua được. Một số cầu thủ bị chấn thương của chúng tôi trong trận đấu với Manchester City đã trở lại đội hình, điều đó có nghĩa là chúng tôi có chỗ để điều chỉnh, điều này thực sự tốt. Tôi không biết trận đấu tiếp theo sẽ ra sao và tôi cũng chưa biết tình huống nào sẽ xảy ra. Tôi chưa hỏi toàn đội về những chấn thương cụ thể. Nhưng nhận được kết quả này là một tin tốt cho chúng tôi và tôi thực sự hạnh phúc, hãy xem chúng tôi có thể làm gì tiếp theo. ”

Cập nhật mới nhất:

Chúc mừng xe mới! Cristiano Ronaldo khoe siêu xe Ferrari Daytona SP3, trị giá hơn 2 triệu euro

Carragher dự lễ trao giải và châm biếm Neville: Anh ấy không đến vì không lọt vào danh sách bình chọn học giả của năm

Hãy chú ý đến chủ cũ! Lillard đến xem trận đấu Trail Blazers VS Bulls!

Vassell: Điều quan trọng là phải tìm ra vị trí của Wenban trên sân Pop: Tất cả các cầu thủ vẫn đang làm quen với anh ấy.

Pique: Chúng tôi có thể cân nhắc khả năng tranh cử chức chủ tịch Barcelona trong tương lai, nhưng bây giờ không phải lúc

Đặt cược thành công? Đội hình hiệp phụ của Manchester United: Trung vệ B phí, hậu vệ trái Anthony, không có tiền vệ phòng ngự

Cảm thấy không ổn! Bogdan ghi được 8 điểm, 7 rebound và 8 kiến ​​​​tạo khi bắn 3/15.

[Siêu Saiyan: David Raya] Hai pha cứu thua giúp Pháo thủ tiến vào tứ kết Champions League

Truyền thông: Acerbi có thể bị các công tố viên Liên đoàn bóng đá Ý thẩm vấn vào thứ Năm, Inter Milan đang chờ kết quả

Truyền thông phương Tây: Courtois lại chấn thương, Real Madrid có thể cân nhắc chiêu mộ Maignan hè này

Trạng thái trở lại có thể chấp nhận được! Bane ghi được 22 điểm khi sút 7/17, 3 rebound, 7 kiến ​​​​tạo và 1 cú sút. Giá trị cộng trừ của anh ấy là +11, cao nhất trong đội.

Thống kê của Rice trận này: 2 cú sút, 4 lần phá bóng, 2 lần đánh chặn, 5 lần thành công trong 9 lần đối đầu