Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Carragher dự lễ trao giải và châm biếm Neville: Anh ấy không đến vì không lọt vào danh sách bình chọn học giả của năm

2024-09-21 07:01:09
0

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 3 Vào tối thứ Hai theo giờ địa phương, huyền thoại Carragher của Liverpool đã tham dự Lễ trao giải của Hiệp hội Nhà văn Thể thao. Carragher, người dẫn chương trình David-Jones và huyền thoại Gary của Manchester United-< span style="">Neville là đối tác thường xuyên của chương trình "Bóng đá đêm thứ Hai" của Sky Sports, chương trình này cũng được vinh danh là Chương trình truyền hình của năm.

Tại lễ trao giải, Carragher nói:"Là một cựu cầu thủ, trong những thời khắc quan trọng đó, bạn luôn rất hạnh phúc. Thật khó để tìm thấy sự phấn khích mà bạn có được khi là một người chơi. Một trong những điều tôi yêu thích ở chương trình này là bạn có được cảm giác phấn khích và phấn khích trước khi chương trình bắt đầu. bóng đá. Chúng tôi đã bỏ rất nhiều công sức vào chương trình này và chúng tôi rất tự hào về chương trình này."

"Có một số người không thể làm được. có mặt ở đây tối nay David-Jones còn có việc khác phải làm, nhưng Gary-Neville quyết định không đến đây vì anh ấy không có tên trong danh sách rút gọn bình luận viên của năm. Giải thưởng này cũng dành cho anh ấy và tất cả mọi người ở đây ”

!

Cập nhật mới nhất:

Jenkins nói về việc thua trong hiệp phụ: Đây là một trận đấu cấp cao và tôi tự hào về cách các cầu thủ thi đấu.

Galli: Không khí trận derby Milan sẽ rất cuồng nhiệt. Tôi hy vọng Milan sẽ tiến vào bán kết Europa League trước trận derby.

Thực sự là 50/50! Thống kê hiệp một của Anh và Brazil: Hai bên tung ra 8 cú sút và 2 bàn thắng, tỷ lệ cầm bóng là 51%-49%.

Chúc mừng xe mới! Cristiano Ronaldo khoe siêu xe Ferrari Daytona SP3, trị giá hơn 2 triệu euro

Carragher dự lễ trao giải và châm biếm Neville: Anh ấy không đến vì không lọt vào danh sách bình chọn học giả của năm

Hãy chú ý đến chủ cũ! Lillard đến xem trận đấu Trail Blazers VS Bulls!

Vassell: Điều quan trọng là phải tìm ra vị trí của Wenban trên sân Pop: Tất cả các cầu thủ vẫn đang làm quen với anh ấy.

Pique: Chúng tôi có thể cân nhắc khả năng tranh cử chức chủ tịch Barcelona trong tương lai, nhưng bây giờ không phải lúc

Đặt cược thành công? Đội hình hiệp phụ của Manchester United: Trung vệ B phí, hậu vệ trái Anthony, không có tiền vệ phòng ngự

Cảm thấy không ổn! Bogdan ghi được 8 điểm, 7 rebound và 8 kiến ​​​​tạo khi bắn 3/15.

[Siêu Saiyan: David Raya] Hai pha cứu thua giúp Pháo thủ tiến vào tứ kết Champions League

Truyền thông: Acerbi có thể bị các công tố viên Liên đoàn bóng đá Ý thẩm vấn vào thứ Năm, Inter Milan đang chờ kết quả