Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Bibby: Năm 2002, Kings là đội mạnh nhất chưa giành được chức vô địch. Vào thời điểm đó, chúng tôi là đội mạnh hơn Lakers.

2024-09-15 15:01:07
5

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26 tháng 3 Gần đây, cựu tuyển thủ Kings Mike Bibby đã nói về năm 2002 trong chương trình "Run It Back" Western Conference Finals.

Mike Bibby nói: "Chúng tôi là đội xuất sắc nhất giải đấu vào thời điểm đó, nhưng chúng tôi đã thi đấu không tốt ở G7. Tôi cảm thấy như chúng tôi thậm chí không nên vào được G7. Chúng tôi đã chơi không hết sức mình . cấp độ, cứ như vậy, chúng tôi đã kéo hai trong số năm cầu thủ hàng đầu trong lịch sử vào hiệp phụ

“Chúng tôi biết rằng chúng tôi là một đội tốt hơn Lakers vào thời điểm đó, và Kings đều là những đội làm được điều đó. đã không giành được chức vô địch mạnh nhất trong số họ. ”

Mùa giải 2001-02, Kings đứng đầu Western Conference với thành tích 61 trận thắng và 21 trận thua. Trong trận chung kết Western Conference năm đó, họ đã thua Lakers với tỷ số 0-1. 3-4 Lakers đánh bại New Jersey Nets trong trận Chung kết và giành chức vô địch

.

Cập nhật mới nhất:

Kerr: Tôi rất vui khi thấy màn trình diễn xuất sắc của Klay với tư cách là người đàn ông thứ sáu và thực sự có thể cảm nhận được nguồn năng lượng mà anh ấy mang lại.

Bild: Sane đã không ghi bàn trong 22 trận đấu gần đây. Anh ấy gặp rắc rối với chấn thương gân bánh chè và hông.

Quá nhiều! Harden thực hiện 3 trong số 10 cú sút và chỉ ghi được 9 + 6 + 9 cộng-15. Không có điểm nào được ghi trong ba hiệp đầu tiên.

37 triệu trong 2 năm! Phóng viên của đội: Lakers ban đầu có xu hướng ký hợp đồng với Russell mà không có lựa chọn cầu thủ.

Xung đột nội bộ bóng bàn lắng xuống! Đội hình mới của Hàn Quốc công bố: Lee Gang-in và Son Heung-min được chọn cùng lúc

Ba điểm bị hủy bỏ! James: Thật khó để tôi bước vào lề và ra ngoài giới hạn khi tôi kiễng chân lên.

CEO Adidas: Dù có chuyện gì xảy ra vào năm 2027, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển Đức 100%

Đêm sự nghiệp! DiVincenzo đã ghi được điểm cao cá nhân là 40 điểm khi bắn 14/23, và 11 quả ba điểm của anh ấy cũng là một thành tích cao trong sự nghiệp.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Lillard đã thực hiện hai pha cướp chìa khóa để giúp đội giành chiến thắng! Lao Li: Khả năng phòng ngự của anh ấy rất phi thường trong suốt trận đấu.

Quan chức Milan: Sang Mỹ thi đấu 3 trận khởi động trong mùa hè này. Các đối thủ là Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Smith Jr. chơi ở vị trí số 5? Uduka: Tôi thích sự linh hoạt của anh ấy. Anh ấy đủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ.