Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

VanVleet: Hãy nói với Udoka rằng hôm nay chúng ta bắn tốt vì chúng ta không có buổi tập bắn súng vào buổi sáng.

2024-09-16 09:01:07
3

Truyền hình trực tiếp, ngày 24 tháng 3, Rockets đã có phong độ xuất sắc hôm nay, đánh bại Jazz 147-119 Sau trận đấu, Rockets Guard. VanVleet Chấp nhận phỏng vấn truyền thông.

Nói về khả năng bắn xuất sắc của Rockets trong trận đấu này, VanVleet cho biết: "Đây là một buổi tối vui vẻ, bạn có rất nhiều niềm vui và những cú sút đó luôn tốt khi trúng đích. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều điều Chúng tôi đã nỗ lực nhiều hơn kể từ kỳ nghỉ All-Star để bắn được nhiều cú đánh hơn và hãy đảm bảo rằng bạn sẽ nói với Huấn luyện viên Uduka rằng đó là vì chúng tôi đã không tập bắn súng sáng nay "

Van Fleet đã thi đấu. 28 phút, thực hiện 11 trong 16 cú sút, 10 trong 15 quả ba điểm, 2 trong 2 quả ném phạt, 34 điểm, 3 rebound, 7 hỗ trợ và 2 cướp, với điểm cộng trừ là +29.

Rockets đã thực hiện 54 trong số 97 cú sút hôm nay, 27 trong số 49 quả ném ba điểm và 12 trong số 14 quả ném phạt.

Cập nhật mới nhất:

Quá nhiều! Harden thực hiện 3 trong số 10 cú sút và chỉ ghi được 9 + 6 + 9 cộng-15. Không có điểm nào được ghi trong ba hiệp đầu tiên.

37 triệu trong 2 năm! Phóng viên của đội: Lakers ban đầu có xu hướng ký hợp đồng với Russell mà không có lựa chọn cầu thủ.

Xung đột nội bộ bóng bàn lắng xuống! Đội hình mới của Hàn Quốc công bố: Lee Gang-in và Son Heung-min được chọn cùng lúc

Ba điểm bị hủy bỏ! James: Thật khó để tôi bước vào lề và ra ngoài giới hạn khi tôi kiễng chân lên.

CEO Adidas: Dù có chuyện gì xảy ra vào năm 2027, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển Đức 100%

Đêm sự nghiệp! DiVincenzo đã ghi được điểm cao cá nhân là 40 điểm khi bắn 14/23, và 11 quả ba điểm của anh ấy cũng là một thành tích cao trong sự nghiệp.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Lillard đã thực hiện hai pha cướp chìa khóa để giúp đội giành chiến thắng! Lao Li: Khả năng phòng ngự của anh ấy rất phi thường trong suốt trận đấu.

Quan chức Milan: Sang Mỹ thi đấu 3 trận khởi động trong mùa hè này. Các đối thủ là Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Smith Jr. chơi ở vị trí số 5? Uduka: Tôi thích sự linh hoạt của anh ấy. Anh ấy đủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ.

Son Heung-min: Sẽ rời bóng đá sau khi giải nghệ, cảm thấy không đủ khả năng dạy dỗ người khác

Bạn có tin không? Truyền thông Catalan: B Fee được đề nghị tới Barcelona và thân cận với Real Madrid nhưng Qi Zu muốn có Pogba