Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Dream Chasing: Irving là một cầu thủ ghi bàn ở đẳng cấp mà mọi người đều nghĩ KD là như vậy, và anh ấy thậm chí còn khó bảo vệ hơn!

2024-10-18 19:01:09
1

Phát sóng trực tiếp, ngày 20 tháng 3 News Today Người chơi Chai Meng đã nói về Irving trong podcast của anh ấy.

Dream Chasing cho biết: "Kyrie Irving là một chân sút ở đẳng cấp mà mọi người trên thế giới đều coi là Kevin Durant, và đôi khi bạn có thể tìm ra cách nào đó để bảo vệ Durant và để anh ấy lại càng khó chịu hơn vì anh ấy cao 7 feet cao và anh ấy xử lý bóng nhiều nên có cơ hội cướp bóng."

"Với Kyrie Irving, bạn không thể làm bất cứ điều gì khiến anh ấy khó chịu, bạn không thể'. t bảo vệ anh ấy. Anh ấy là một trong những tay bắn ba điểm giỏi nhất và là một trong những tay bắn tầm trung giỏi nhất. Khả năng dứt điểm của anh ấy ở rổ là mạnh nhất ở NBA Như bạn có thể thấy, anh ấy có thể dứt điểm bằng trái và phải. ném bằng tay. Bạn có thể. Không có cách nào để ngăn anh ta ghi bàn," Chai Meng nói.

Cập nhật mới nhất:

Toha đã bị bong gân mắt cá chân phải trước đây! Y tá: Anh ấy đã thể hiện tốt trong hai trận đấu vừa qua và cảm thấy khỏe mạnh hơn

❤️Eintracht Frankfurt đã trao tặng tư cách thành viên trọn đời cho Ferguson và chiếc áo số 10 kỷ niệm

Hamm: Chúng tôi thích chơi bên trong và cố gắng giành cơ hội để đến vạch ném phạt.

Bạn nghĩ gì khi được đồng đội khen ngợi vì tính vị tha? White: Tôi chỉ muốn giúp đội giành chiến thắng, đó là điều tôi tập trung vào

Truyền thông Anh: Newcastle lại chú ý tới trung phong Sesco của Leipzig, điều khoản giải phóng cầu thủ là 45 triệu bảng

Dream Chasing: Irving là một cầu thủ ghi bàn ở đẳng cấp mà mọi người đều nghĩ KD là như vậy, và anh ấy thậm chí còn khó bảo vệ hơn!

Mi Sports: Inter Milan không muốn để lại vết nhơ Nếu bị chứng minh là phân biệt chủng tộc, có thể anh sẽ bị rửa sạch

Arnold Alfonso bay bằng cả hai cánh? Romano: Real Madrid đang chú ý đến Alexander-Arnold, người còn 1 năm hợp đồng

Russell: Mọi người đều biết mùa giải sắp kết thúc và họ phải làm việc chăm chỉ để lọt vào vòng loại trực tiếp

Ở đây cũng dữ dội lắm! Các vị vua đã vượt qua Mavericks và thoát khỏi khu vực play-off, với sự theo dõi của Mặt trời phía sau họ.

Lông mày dày: Màu đỏ là chìa khóa cho hàng phòng ngự của Maxi. Sự trở lại của anh ấy rất quan trọng đối với hàng phòng ngự của chúng tôi.

Jokic & Murray vắng mặt, Gordon 22+12+5, Reese 24+8, Nuggets khiến Trail Blazers thua 6 trận liên tiếp