Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Pierce: Durant chưa bao giờ giành được chức vô địch sau khi rời Warriors. Nếu chúng ta sử dụng tiêu chuẩn như James KD, KD sẽ không đạt tiêu chuẩn.

2024-10-23 01:01:08
2

Phát sóng trực tiếp ngày 19 tháng 3: Pierce là khách mời trong chương trình của Skip ngày hôm nay và nói về Kevin Durant thì Pierce đã nói rằng nếu Zhanku giữ Durant. theo cùng tiêu chuẩn thì Durant không đạt tiêu chuẩn.

"Tôi hơi thất vọng với thành tích của đội Durant. Đội của anh ấy có thể gọi là siêu đội phải không? Đối với tôi, Booker có thể nói là đội xuất sắc nhất giải đấu. Người bảo vệ bắn súng mạnh nhất, và ai khác tốt hơn Bill làm lựa chọn thứ ba? Có lẽ chỉ có Harden của Clippers? Chưa kể đây là đội được gọi là siêu đội của Durant, nhưng Anh ấy đã không giành được chức vô địch nào kể từ khi rời Warriors... và rồi quay lại chủ đề cũ, trước đó anh ấy nói tại sao không thể tham gia cuộc thảo luận về Dê, nhưng anh ấy đã làm gì?

"Để tôi kể cho bạn biết anh ấy đã làm gì? Anh ấy đã đạt được những gì, vào năm 2021, anh ấy thua ở vòng thứ hai, năm 2022 anh ấy bị loại ở vòng đầu tiên, và năm 2023 anh ấy vẫn thua ở vòng thứ hai… Tôi không nói rằng thành tích cá nhân của anh ấy không tốt, anh ấy vẫn còn 20 năm nữa. Anh ghi trung bình 25 điểm/trận trong nhiều năm trong sự nghiệp, nhưng xét về thành tích toàn đội, nếu hỏi anh theo tiêu chuẩn của James và Curry thì Durant sẽ không đạt tiêu chuẩn. Xem xét anh ấy là một cầu thủ tạo nên kỷ nguyên, điều này làm tôi hơi thất vọng. " Pierce nói.

Cập nhật mới nhất:

Xổ số: Milan đề nghị Maignan mức lương hàng năm 4,5 triệu euro + tiền thưởng, cầu thủ muốn 6 triệu

Pierce: Durant chưa bao giờ giành được chức vô địch sau khi rời Warriors. Nếu chúng ta sử dụng tiêu chuẩn như James KD, KD sẽ không đạt tiêu chuẩn.

Vội vàng giành MVP️Alexander đã ghi hơn 30 bàn thắng trong 50 lần mùa này, là cầu thủ thứ 5 trong 35 năm qua & có thể sánh ngang với Joe Coden.

Trong tình trạng tốt! George ghi được 20 điểm khi bắn 6/9 trong hiệp và 12 điểm trong hiệp hai

Ngày mai Nuggets sẽ đối đầu với Grizzlies và Murray có thể vắng mặt vì chấn thương.

Torres: Tôi rất mong được tham gia trận đấu từ thiện của Liverpool và hy vọng vẫn có sự thấu hiểu ngầm với Gerrard

Hesse và Ronaldo trong cùng một khung: lỗi và lỗi

Chính thức: Ligue 1 và McDonald's ký hợp đồng tài trợ 3 năm, McDonald's sẽ giành được quyền đặt tên cho Ligue 1 bắt đầu từ mùa giải tới

TJD nói về tình hình bất ổn hiện tại của đội: chúng tôi phải chơi từng trận một và tập trung vào những trận tiếp theo.

Mọi người: Frenkie de Jong sẽ vắng mặt một trận và có thể trở lại ở trận sân khách ở Paris

Conley: Reid đã làm những gì anh ấy nên làm và hy vọng Towns có thể trở lại sớm nhất có thể

Curry: Rockets đã giành được chuỗi 8 trận toàn thắng chỉ bằng một tia lửa.