Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Dias: Chúng tôi phải lật ngược tình thế trong hiệp hai, cảm thấy vui và biết ơn toàn đội

2024-08-25 01:01:08
20

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 23/3: Ở trận giao hữu sáng nay, Tây Ban Nha thua Colombia 0-1. Dias, người thực hiện pha kiến ​​tạo quyết định, đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Nói về cảm giác của trận đấu

Diaz: "Chúng tôi rất vui và biết ơn vì tất cả những gì chúng tôi đã làm để cứu đội. Trong hiệp hai, chúng tôi đã ra sân và chứng minh rằng chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trò chơi. Tôi rất hài lòng với tất cả các cầu thủ và nền văn hóa mà chúng tôi đang xây dựng."

Về sự chuyển đổi trong hiệp hai. Half

p>

Diaz: "Kế hoạch của chúng tôi là bắt đầu từ hiệp một và ra sân và tìm lại cảm giác của trận đấu. Nhưng màn trình diễn của chúng tôi hơi phức tạp và đối thủ cũng là một đội mạnh. Chúng tôi đã phải lật ngược tình thế trong hiệp hai. Khi vào phòng thay đồ, ban huấn luyện đã đưa ra một số chỉ dẫn và chúng tôi đã tiến bộ hơn trong hiệp hai."

Nói về hiệu suất cá nhân

<. p>Diaz: "Tôi tiếp tục làm việc theo cách tương tự, trở thành một cầu thủ cố gắng gây ảnh hưởng đến trận đấu và tôi đã tìm kiếm Cảm giác này ngay từ đầu Quan trọng hơn là có thể giúp đồng đội Munoz của tôi hoàn thành mục tiêu. Chúng tôi cũng có một tình bạn tuyệt vời ngoài sân đấu."

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.