Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Rodri: Dù là một tiền vệ phòng ngự nhưng anh ấy muốn cải thiện khả năng ghi bàn của mình. Chẳng có ích gì khi nói về việc ai giỏi hơn ở Premier League và La Liga.

2024-08-29 01:01:08
17

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 22 tháng 3 Rodri đã tham dự buổi họp báo của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và nói về đội bóng cũng như bản thân các cầu thủ Tình hình hiện tại.

Nói về trận khởi động đối thủ Colombia và Brazil

“Họ là những đối thủ hoàn toàn khác với những trận đấu thông thường của chúng tôi, điều này sẽ giúp chúng tôi hiểu được tình hình của mình . Colombia đã bất bại trong nhiều trận đấu và tôi biết một số cầu thủ của họ, vì vậy đây là một trận đấu thực sự dành cho tất cả mọi người ”

Hãy nói về lịch thi đấu chuyên sâu Và cách điều chỉnh.

"Ở giai đoạn này, không cần phải cân nhắc xem bên nào quan trọng hơn. Tôi đã ở Anh được 5 năm và đây là lần thứ tư tôi đấu với Real Madrid, và là lần thứ hai trên sân nhà. Các trận đấu vòng bảng rất tốt cho chúng tôi. Nếu muốn vô địch Champions League, bạn phải đánh bại những đội mạnh nhất. Mặc dù tôi là một tiền vệ phòng ngự nhưng tôi muốn cải thiện khả năng dứt điểm và khả năng ghi bàn của mình, mặc dù tôi biết là có. một số cầu thủ mạnh hơn về mặt này"

Hãy tưởng tượng Cúp C1 châu Âu

"Đây là một trong những mục tiêu của mùa giải này, nhưng vẫn còn một mục tiêu nữa. chặng đường còn dài, câu lạc bộ vẫn phải đối mặt với những thách thức và chúng tôi cần thời gian."

Nói về Quả bóng Vàng và thành tích bất bại

"Tôi rất biết ơn những người đã bình chọn cho tôi. Thành tích bất bại ở Manchester City khiến tôi tự hào nhưng đó không phải là điều tôi theo đuổi".

Nói về cách ăn mặc mạnh mẽ phòng

"Như huấn luyện viên đã nói, tất cả chúng ta đều có trách nhiệm lớn lao. Huấn luyện viên đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng ta cách ly với thế giới bên ngoài, giữ cho trái tim mạnh mẽ và xây dựng đội bóng. Chúng ta có thể dễ dàng tận dụng những gì đã xảy ra để biện minh cho kết quả tồi tệ, nhưng thực tế thì không phải vậy."

So sánh Premier League và La Liga

“Mỗi giải đấu đều có những khó khăn khác nhau và đó là điều Thật vô nghĩa khi nói về việc giải đấu nào có nhịp độ nhanh hơn, La Liga thiên về chiến thuật hơn và bạn phải biết cách thích nghi nếu ở Tây Ban Nha chơi quá nhanh, bạn sẽ chơi tệ. chơi tệ ”

Nói về việc rút kinh nghiệm trong quá khứ

“Bạn có thể học hỏi từ bất cứ điều gì, dù tốt hay xấu, chúng tôi đã học được rất nhiều điều từ UEFA Nations. League và World Cup, đội bóng này đang phát triển đều đặn."

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.