Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Gusteau: Mùa giải này không như chúng tôi mong muốn nhưng nó vẫn chưa kết thúc. Bây giờ tôi chú ý hơn đến các chi tiết.

2024-09-04 09:01:08
12

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13 tháng 3 Trong cuộc phỏng vấn với "Le Parisien", hậu vệ Gusteau của Chelsea đã nói về đội bóng và một số thành viên của tôi tình huống mùa này.

Gusteau nói: "Đúng là đây không phải là một mùa giải tuyệt vời đối với Chelsea. Dù sao thì tình thế của mùa giải này không phải là điều chúng tôi mong muốn, nhưng mùa giải vẫn chưa kết thúc và chúng tôi vẫn đang chơi bóng. Trong cuộc cạnh tranh cho General Cup, chúng tôi cũng biết rằng giải đấu vẫn chưa kết thúc!”

“Chúng tôi đang xây dựng một cái gì đó, và tất nhiên chúng tôi biết rằng mình không nên rơi vào tình thế này từ góc độ cá nhân. Về mặt thể chất và kỹ thuật, tôi biết tôi đang tiến về phía trước và tôi cần tiếp tục như vậy. Tôi cần thời gian để thích nghi với giải đấu này, cũng như về mặt tinh thần vì tôi chơi cho một câu lạc bộ lớn với nhiều kỳ vọng. nói rằng tôi đã tìm thấy chính mình và tôi đang phát triển đều đặn."

"Tôi có thể nói rằng bây giờ tôi chú ý đến chi tiết hơn so với khi tôi ở Pháp, khi tôi mới khám phá ra con đường bóng đá. có hiệu quả, bây giờ tôi bắt đầu tập trung vào phần khó khăn nhất của nó. Cuộc sống hàng ngày của tôi là Chelsea, là Premier League, là FA Cup, tôi không còn thấy mình là một cầu thủ trẻ nữa mà là một cầu thủ trẻ. p>

“Tôi đã học được rất nhiều điều từ những cầu thủ như Thiago Silva, người thực sự gây ấn tượng với tôi khi đến Chelsea và sự tận tâm với những gì anh ấy đang làm. Anh ấy rất chuyên nghiệp trong mọi việc. Anh ấy đến sớm và rời buổi tập muộn và chăm sóc cơ thể của mình."

"Anh ấy truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều và chúng tôi nói về điều đó rất nhiều. Chúng tôi đã nói về sự nghiệp của anh ấy, thời gian của anh ấy ở Paris Saint-Germain, v.v. tiếp tục, và anh ấy thúc giục tôi phải chú ý đến từng chi tiết và chú ý đến phản ứng của cơ thể, dù sao thì công việc của chúng tôi phụ thuộc vào cơ thể."

< p>"Đầu mùa giải, tôi bị một số vết thương nhỏ. Anh ấy bảo tôi hãy hoàn toàn tập trung vào việc hồi phục và lắng nghe cảm xúc của mình. Mặc dù tôi rất háo hức trở lại thi đấu nhưng anh ấy bảo tôi đừng vội quay lại."

Cập nhật mới nhất:

Rodri: La Liga chú ý đến sự kiên nhẫn và chiến thuật, trong khi Premier League chú ý hơn đến cường độ. Chúng tôi phải học cách suy nghĩ nhanh hơn.

Danh sách khởi đầu bất bại Bundesliga: 13-14 Bayern dẫn đầu với 28 trận, tiếp theo là Pharma với 25 trận mùa này

Cựu cầu thủ Barcelona Francisco Lopez qua đời ở tuổi 58

Sự giúp đỡ đầu tiên! Tại Sao Paulo League, cầu thủ 17 tuổi Enderrick đón đường chuyền và nhận đường kiến ​​tạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Đạt được những mục tiêu nhỏ! Barcelona sẽ nhận được tiền thưởng 10,6 triệu euro sau khi vào tứ kết Champions League

Jokic ghi 35+17+12+6, Murray ghi 26+12 và Nuggets ngược dòng Raptors với 22 điểm.

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

Vòng bốc thăm tiếp theo sẽ diễn ra 15 phút sau trận đấu đôi đỏ FA Cup, và các trận bán kết sẽ bắt đầu vào ngày 20-21/4.

Không có tâm trạng! Durant chỉ thực hiện 2 trong 8 cú sút trong hiệp và ghi được 11 điểm, 4 rebound và 3 lần chuyển bóng.

Có còn thời gian để tạo đà không? Payton Jr.: Tất nhiên, gần đây chúng tôi không thể tập trung trong suốt trận đấu.

Hai tầng trời băng và lửa! Bucks đã ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục của giải đấu; Suns chỉ thực hiện được 3 trong số 13 quả.

Hai huyền thoại Ancelotti đang có 17 trận thắng, 6 trận hòa và 23 trận bất bại, san bằng kỷ lục bất bại 20 trận thắng và 3 trận hòa của Mourinho.