Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

The Sun: La Jue sẽ chạy marathon trong ngày diễn ra FA Cup và cần phá kỷ lục cá nhân để bắt kịp đối thủ

2024-09-11 03:01:07
8

Truyền hình trực tiếp, ngày 23 tháng 3 Tin tức: Liên đoàn bóng đá Anh hôm nay công bố thời gian trận bán kết FA Cup giữa Manchester United. và Coventry sẽ được tổ chức vào lúc 15h30 ngày 21/4 (22h30 ngày 21/4, giờ Bắc Kinh).

The Sun tiết lộ rằng huấn luyện viên Manchester United, Ratcliffe sẽ tham gia London Marathon vào ngày hôm đó. The Sun đưa tin, cuộc chạy marathon thường bắt đầu vào khoảng 10h30 sáng và Ratcliffe, 71 tuổi, cần phá kỷ lục cá nhân năm ngoái là 4 giờ 30 phút để đến Wembley kịp thời.

Cuộc đua marathon bắt đầu ở Greenwich, Đông Luân Đôn và chạy qua Luân Đôn để kết thúc ở Westminster. Phải mất ít nhất một giờ lái xe từ cuối đến Wembley, dù bằng ô tô hay phương tiện công cộng.

The Sun cho biết Ratcliffe rất thích phiêu lưu và đã hoàn thành Marathon des Marathon, một cuộc thi siêu marathon băng qua sa mạc Sahara . Sables, cũng đã khám phá Bắc Cực và Nam Cực. Ở tuổi 64, ông thậm chí còn hoàn thành một cuộc thi ba môn phối hợp, bao gồm bơi 2,4 dặm, đạp xe 112 dặm và chạy 26,2 dặm.

Cập nhật mới nhất:

Kerr: Tôi rất vui khi thấy màn trình diễn xuất sắc của Klay với tư cách là người đàn ông thứ sáu và thực sự có thể cảm nhận được nguồn năng lượng mà anh ấy mang lại.

Bild: Sane đã không ghi bàn trong 22 trận đấu gần đây. Anh ấy gặp rắc rối với chấn thương gân bánh chè và hông.

Quá nhiều! Harden thực hiện 3 trong số 10 cú sút và chỉ ghi được 9 + 6 + 9 cộng-15. Không có điểm nào được ghi trong ba hiệp đầu tiên.

37 triệu trong 2 năm! Phóng viên của đội: Lakers ban đầu có xu hướng ký hợp đồng với Russell mà không có lựa chọn cầu thủ.

Xung đột nội bộ bóng bàn lắng xuống! Đội hình mới của Hàn Quốc công bố: Lee Gang-in và Son Heung-min được chọn cùng lúc

Ba điểm bị hủy bỏ! James: Thật khó để tôi bước vào lề và ra ngoài giới hạn khi tôi kiễng chân lên.

CEO Adidas: Dù có chuyện gì xảy ra vào năm 2027, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển Đức 100%

Đêm sự nghiệp! DiVincenzo đã ghi được điểm cao cá nhân là 40 điểm khi bắn 14/23, và 11 quả ba điểm của anh ấy cũng là một thành tích cao trong sự nghiệp.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Lillard đã thực hiện hai pha cướp chìa khóa để giúp đội giành chiến thắng! Lao Li: Khả năng phòng ngự của anh ấy rất phi thường trong suốt trận đấu.

Quan chức Milan: Sang Mỹ thi đấu 3 trận khởi động trong mùa hè này. Các đối thủ là Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Smith Jr. chơi ở vị trí số 5? Uduka: Tôi thích sự linh hoạt của anh ấy. Anh ấy đủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ.