Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Diễn giả nổi tiếng: Nếu tôi là Edwards, tôi sẽ cảm thấy mình giỏi hơn Booker và nên đá chính cho đội tuyển Mỹ

2024-09-11 17:01:09
9

Truyền hình trực tiếp, ngày 20 tháng 3 Gần đây, diễn giả nổi tiếng Bill Simmons đã nói về Edwards trong podcast của mình.

Bài đọc liên quan: Có kịch tính gì không? Shams: Edwards thực sự muốn cạnh tranh vị trí xuất phát của đội bóng rổ nam Hoa Kỳ tại Thế vận hội Paris

Bill Simmons nói: "Liệu Edwards có thể chấp nhận làm người dự bị không? Trên giấy tờ, LeBron và Day đang ở Hoa Kỳ. đội Weiss, Durant và Curry sẽ là người bắt đầu. Nếu Embiid thi đấu, anh ấy sẽ thay thế Davis làm người bắt đầu

"Vị trí còn lại là Booker, nhưng nếu tôi là Edwards, và tôi chắc chắn nghĩ rằng mình. 'Tôi giỏi hơn Booker và anh ấy nghĩ vậy. Bởi vì đội của Edwards có thành tích tốt hơn, anh ấy đảm nhận nhiều hơn, ghi nhiều điểm hơn và phòng ngự tốt hơn, anh ấy nên xuất phát. ”

Cập nhật mới nhất:

Kerr: Tôi rất vui khi thấy màn trình diễn xuất sắc của Klay với tư cách là người đàn ông thứ sáu và thực sự có thể cảm nhận được nguồn năng lượng mà anh ấy mang lại.

Bild: Sane đã không ghi bàn trong 22 trận đấu gần đây. Anh ấy gặp rắc rối với chấn thương gân bánh chè và hông.

Quá nhiều! Harden thực hiện 3 trong số 10 cú sút và chỉ ghi được 9 + 6 + 9 cộng-15. Không có điểm nào được ghi trong ba hiệp đầu tiên.

37 triệu trong 2 năm! Phóng viên của đội: Lakers ban đầu có xu hướng ký hợp đồng với Russell mà không có lựa chọn cầu thủ.

Xung đột nội bộ bóng bàn lắng xuống! Đội hình mới của Hàn Quốc công bố: Lee Gang-in và Son Heung-min được chọn cùng lúc

Ba điểm bị hủy bỏ! James: Thật khó để tôi bước vào lề và ra ngoài giới hạn khi tôi kiễng chân lên.

CEO Adidas: Dù có chuyện gì xảy ra vào năm 2027, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển Đức 100%

Đêm sự nghiệp! DiVincenzo đã ghi được điểm cao cá nhân là 40 điểm khi bắn 14/23, và 11 quả ba điểm của anh ấy cũng là một thành tích cao trong sự nghiệp.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Lillard đã thực hiện hai pha cướp chìa khóa để giúp đội giành chiến thắng! Lao Li: Khả năng phòng ngự của anh ấy rất phi thường trong suốt trận đấu.

Quan chức Milan: Sang Mỹ thi đấu 3 trận khởi động trong mùa hè này. Các đối thủ là Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Smith Jr. chơi ở vị trí số 5? Uduka: Tôi thích sự linh hoạt của anh ấy. Anh ấy đủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ.