Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Zion: Chìa khóa để giành chiến thắng ngày hôm nay là khả năng phòng thủ và tấn công. Chúng tôi vẫn phải nỗ lực để tiến bộ hơn.

2024-09-17 17:01:09
3

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 20 tháng 3: Trong một mùa giải NBA thông thường kết thúc vào hôm nay, Pelicans đã đánh bại Nets với tỷ số 104-91 trên đường đi. . Zion đã được giới truyền thông phỏng vấn sau trận đấu.

Hỏi: Dẫn dắt đội giành chiến thắng trong trận đấu, bí quyết giành chiến thắng trong trận đầu tiên của chuyến làm khách xa nhà là gì?

A: Phòng thủ thúc đẩy tấn công. Chính sự phòng thủ dẫn đến hành vi tấn công.

Q: Chúng tôi đã chơi không tốt nhiều trận ngay từ đầu. Có cảm giác như CJ đã tiếp tục phong độ của trận đấu trước. Khi anh ấy thi đấu mạnh mẽ như vậy thì điều đó có động lực gì cho trận đấu. toàn đội?

A: Điều này giúp ích cho chúng tôi rất nhiều. Đây là điều mà CJ và tôi đã nói đến khi đấu với Clippers lần trước. Tôi biết đôi khi anh ấy cần phải đơn giản hơn, nhưng tôi cần sự quyết liệt của anh ấy ở khâu tấn công. Tình dục, bởi vì nó có thể mang lại nhiều cơ hội tấn công hơn cho đội một của chúng ta.

Q: Bạn đã có rất nhiều kinh nghiệm kể từ khi gia nhập Pelicans. Bạn nghĩ Willie Green đã trưởng thành như thế nào với tư cách là một huấn luyện viên?

A: Tôi nghĩ anh ấy có khả năng thích ứng tốt hơn với nhiều tình huống khác nhau. Năm đầu tiên đến đây, tôi không chơi game nên chưa bao giờ có cơ hội xây dựng mối quan hệ với anh ấy, và từ khi quay lại thi đấu, tôi có nhiều tương tác với anh ấy hơn, cả trong lẫn ngoài. tòa án. Vì vậy, mối quan hệ của chúng tôi đã tốt hơn rất nhiều và bây giờ nó rất tuyệt.

Hỏi: Bạn nghĩ nó tốt hơn ở khía cạnh nào?

A: Nó giống như cảm giác của tôi trên sân với Ingram và CJ. Chỉ cần bản thân trải nghiệm và hiểu rõ thì sẽ có một số hiểu biết ngầm.

Q: Bạn đã nghĩ gì khi nhìn thấy Marshall ăn trộm?

A: Ném bóng vào ngõ hẻm cho tôi, điều này khá là điên rồ, bởi vì anh ấy vừa nói với tôi trước đó, anh ấy bảo tôi rằng anh ấy phải úp rổ sau khi đến vòng cấm, nên sau khi cướp được tôi có cảm giác anh ấy sẽ ném nó cho tôi và anh ấy đã thực hiện một đường chuyền tuyệt vời và chúng tôi đã hoàn thành quả bóng.

Q: Pelicans đã đạt được số trận thắng tương tự như mùa giải trước, nhưng bạn vẫn còn 14 trận đấu và có rất nhiều cơ hội để bứt phá trong năm ngoái.

A: Điều đó rất thú vị, nhưng chúng tôi phải tiếp tục cải thiện. Tôi đã nói điều đó từ đầu mùa giải và đến giữa mùa giải, chúng tôi đã có. để làm tốt hơn vì chúng tôi muốn trở thành đối thủ cạnh tranh. Cần tiếp tục cải thiện các chi tiết nhỏ của trò chơi.

Trong trận đấu này, Zion đã thể hiện rất tốt. Anh ấy thực hiện 11 trong số 16 cú sút và 6 trong số 6 quả ném phạt trong 32 phút, ghi được 28 điểm cao nhất trận, cùng với 7 lần bật lại, 4 pha kiến ​​​​tạo và 1 lần cướp bóng. cộng trừ +11.

Cập nhật mới nhất:

Chukwumeka: Trước trận đấu Palmer đã bảo tôi hỗ trợ, chỉ số IQ của anh ấy rất tốt

Thibodeau: Kết quả MRI của Anunoby vẫn ổn và anh ấy đã trở lại New York

Đội hình xuất phát Bayern vs Darmstadt: Muller và Sane đá chính; Dell Dericht đá cặp ở vị trí trung vệ

Wenban: Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với một màn trình diễn tốt. Đây là trách nhiệm của chúng tôi.

Doanh thu chiến tranh châu Âu bắt đầu từ mùa 12/11: Real Madrid đứng đầu với 1 tỷ euro, Manchester City 890 triệu euro và Manchester United 560 triệu euro

Bắn ít ba con trỏ! Wenbanyama ghi được 12 điểm, 4 trên 12 trong hiệp và 0 trong 5 quả ba điểm, 7 rebound, 2 kiến ​​​​tạo và 2 cản phá.

Tottenham sẽ thay ngực quảng cáo AIA bằng logo từ thiện chống lại Luton

Real Madrid, Tottenham và Manchester United không tạo được chỗ đứng cho Reguilon ngay từ đầu, thẻ đỏ nhanh nhất mùa giải.

Giống hệt bố! Ảnh sinh nhật chính thức của Lakers với cặp lông mày rậm và bố mẹ

Yong Kee: Mọi người luôn nói rằng triều đại Warriors đã kết thúc vào năm nay, nhưng tôi nghĩ nó đã kết thúc vào năm ngoái.

Ayton ghi trung bình 29 điểm và 16,8 rebounds trong 4 trận vừa qua, ghi 61/50/92% từ ba khu vực.

Donovan: Tôi không nghĩ DeRozan đã phạm lỗi trắng trợn cấp độ hai. Đây không phải là ý định của anh ấy.