Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Moyes: Không có nhiều trận đấu mà chúng tôi ghi được 5 bàn thắng và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giống như mùa giải trước

2024-09-12 11:01:08
8

Tin phát sóng trực tiếp ngày 15/3 Trong trận đấu thuộc khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Europa League vào sáng sớm nay, West Ham United đã đánh bại Freiburg 5-0 trên sân nhà và loại đối thủ với tổng tỷ số 5-1. Sau trận đấu, huấn luyện viên Moyes của Hammers cho rằng bàn thắng của Paqueta giúp toàn đội khởi đầu thuận lợi và ổn định nhịp độ.

Về chiến thắng 5-0 trước đối thủ ở trận đấu này, đây chắc chắn là một đêm khó quên

Moyes: "Chúng tôi ghi được 5 bàn thắng Không nhiều trong số các trận đấu, nhưng chúng tôi đã ghi một số bàn thắng tuyệt vời tối nay, Kudus đã ghi một bàn thắng tuyệt vời, Bowen đã ghi một bàn thắng tuyệt vời, tôi nghĩ bàn thắng của Paqueta đã giúp chúng tôi khởi đầu tốt và giúp chúng tôi ổn định cuộc sống."

" Nhưng lúc đó tôi vẫn không cảm thấy thoải mái cho lắm, dù chúng tôi đang dẫn trước 2-0 sau giờ nghỉ giải lao. Ý nghĩ là nếu đối thủ ghi bàn, trận đấu sẽ trở lại thế cân bằng nên rất may Cresswell đã giúp chúng tôi làm được điều đó”. >

"Chúng tôi dựa vào các cầu thủ để ghi bàn tối nay và họ đã làm được, vì vậy tôi thực sự hài lòng. Trong những đêm quan trọng, chúng tôi cần những cầu thủ chủ chốt phát huy và không còn nghi ngờ gì nữa rằng tất cả những người vào sân tối nay đã làm được việc " "

Về bàn thắng đầu tiên của Kudus trong trận đấu này, pha chạy đường dài của anh ấy rất thú vị

Moyes. : “Những người hâm mộ lớn tuổi có thể nhớ đến một cầu thủ tên là Jimmy Johnstone, một cầu thủ đáng kinh ngạc của Celtic. Nó làm tôi nhớ đến khi Kudus xuyên thủng hàng phòng ngự này, bàn thắng đó thật tuyệt vời, và sau đó anh ấy ghi một bàn thắng khác để nâng tỷ số lên 5-0, vì vậy tôi rất vui vì điều đó. anh ấy, anh ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời."

Đó là một ngày tuyệt vời đối với Bowen, anh ấy hoàn toàn xứng đáng với điều đó

Moyes: "Anh ấy đã ghi bàn, đó là tuyệt vời và anh ấy cũng đã đạt được điều đó. Thật tuyệt khi được Anh công nhận vì anh ấy đã chơi rất xuất sắc trong mùa giải này và chúng tôi đã có anh ấy trở lại cánh phải tối nay và anh ấy vẫn ghi được bàn thắng từ tất cả các cầu thủ ở tuyến trên, bao gồm cả Michail Antonio. Anh ấy đã bỏ lỡ một số bàn thắng. trận đấu mùa này, nhưng anh ấy đã gây ra rất nhiều vấn đề cho đối thủ trên sân, vì vậy tôi rất mừng cho anh ấy ”

Người hâm mộ đã cổ vũ rất nhiều cho đội bóng tối nay, và tôi rất vui. rất vui khi đạt được kết quả như vậy đối với người hâm mộ

Moyes: "Chúng tôi đã trải qua 3 năm rực rỡ ở giải đấu châu Âu. Tôi hy vọng mọi người sẽ thích nó nhiều như chúng tôi đã làm ở mùa giải trước và chúng tôi sẽ làm như vậy tất cả những gì chúng tôi có thể làm để làm được điều tương tự một lần nữa trong năm nay. Chúng tôi biết không có điều gì dễ dàng ở giải đấu này. Tất cả các đội ở tứ kết đều khó bị đánh bại. Chúng tôi biết mình phải chơi tốt để đi tiếp, nhưng chúng tôi tự tin vào khả năng của mình. và chúng tôi có tất cả niềm tin."

Cập nhật mới nhất:

Kerr: Tôi rất vui khi thấy màn trình diễn xuất sắc của Klay với tư cách là người đàn ông thứ sáu và thực sự có thể cảm nhận được nguồn năng lượng mà anh ấy mang lại.

Bild: Sane đã không ghi bàn trong 22 trận đấu gần đây. Anh ấy gặp rắc rối với chấn thương gân bánh chè và hông.

Quá nhiều! Harden thực hiện 3 trong số 10 cú sút và chỉ ghi được 9 + 6 + 9 cộng-15. Không có điểm nào được ghi trong ba hiệp đầu tiên.

37 triệu trong 2 năm! Phóng viên của đội: Lakers ban đầu có xu hướng ký hợp đồng với Russell mà không có lựa chọn cầu thủ.

Xung đột nội bộ bóng bàn lắng xuống! Đội hình mới của Hàn Quốc công bố: Lee Gang-in và Son Heung-min được chọn cùng lúc

Ba điểm bị hủy bỏ! James: Thật khó để tôi bước vào lề và ra ngoài giới hạn khi tôi kiễng chân lên.

CEO Adidas: Dù có chuyện gì xảy ra vào năm 2027, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển Đức 100%

Đêm sự nghiệp! DiVincenzo đã ghi được điểm cao cá nhân là 40 điểm khi bắn 14/23, và 11 quả ba điểm của anh ấy cũng là một thành tích cao trong sự nghiệp.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Lillard đã thực hiện hai pha cướp chìa khóa để giúp đội giành chiến thắng! Lao Li: Khả năng phòng ngự của anh ấy rất phi thường trong suốt trận đấu.

Quan chức Milan: Sang Mỹ thi đấu 3 trận khởi động trong mùa hè này. Các đối thủ là Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Smith Jr. chơi ở vị trí số 5? Uduka: Tôi thích sự linh hoạt của anh ấy. Anh ấy đủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ.