Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Emerson: Milan phải chơi tốt nhất ở trận lượt đi vì CĐV nhà sẽ truyền cảm hứng cho Roma

2024-09-20 15:01:08
0

Tin phát sóng trực tiếp ngày 16/3 Ở tứ kết Europa League, AC Milan hòa Roma. Huyền thoại người Brazil Emerson, người từng chơi cho cả hai đội, nói về trận hòa.

Emerson nói: "Lịch thi đấu của Milan là sân nhà trước rồi sân khách, điều này có thể gây nguy hiểm cho họ. Điều Milan phải làm là cố gắng thể hiện phong độ tốt nhất ở vòng đầu tiên, bởi vì áp lực tại Olympique thật không thể tin được. Các cổ động viên nhà sẽ tiếp thêm năng lượng cho Roma như điên và thường đè bẹp đối thủ của họ."

Câu lạc bộ Milan đang xem xét xây dựng một sân vận động mới và có thể sẽ chuyển đi trong vài năm tới. Gần sân vận động San Siro. Emerson nói: "Đây là dấu hiệu của thời thế đang thay đổi. Cá nhân tôi xin lỗi. Tôi khó có thể tưởng tượng Milan rời San Siro vì những gì sân vận động này đại diện trong lịch sử."

(Su Erhu )

Cập nhật mới nhất:

Larjue: Manchester United nổi tiếng như Coca-Cola, sân vận động 100.000 người cũng có thể sánh bằng

Đội hình xuất phát Inter Miami vs Montreal: Messi vắng mặt, Su Ya và Busquets vào thay

Brunson: Chỉ cần cố gắng giữ cho tâm trí và suy nghĩ của mình rõ ràng là điều duy nhất tôi có thể kiểm soát.

Antetokounmpo đã ghi được 30 điểm trở lên 39 lần trong mùa giải này, đánh dấu kỷ lục cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy so với mùa giải trước.

Emerson: Milan phải chơi tốt nhất ở trận lượt đi vì CĐV nhà sẽ truyền cảm hứng cho Roma

Truyền thông Anh: Sancho đang dần lấy lại phong độ là tin xấu với Manchester United và có thể ngăn cản Manchester United giành quyền tham dự Champions League

Cuối cùng NBA có quyết tâm cứu xếp hạng?

Frei: Thật đáng tiếc khi Inter Milan bị loại nếu tiến sâu thì họ đã có cơ hội loại bỏ Dortmund.

Ai nói bạn chỉ có thể phòng thủ? Atletico Madrid đã ghi 18 bàn ở Champions League mùa này, chỉ đứng sau Manchester City trong số các đội tham dự

Bị trả lại! Russell thực hiện 6 trong số 10 cú sút trong hiệp một và 2 trong 4 quả ba điểm, ghi 14 điểm, 2 rebound và 7 kiến ​​​​tạo.

Giá trị cầu thủ dược phẩm: 4 tăng, 2 giảm, Wirtz & Grimaldo + 10 triệu euro

Đội hình xuất phát FA Cup-Chelsea vs Leicester: Jackson và Mudrick đá chính, Vardy chấn thương