Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Larjue: Manchester United nổi tiếng như Coca-Cola, sân vận động 100.000 người cũng có thể sánh bằng

2024-09-20 17:01:07
0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 19 tháng 3 Theo báo cáo độc quyền của The Independent, Ngài Ratcliffe cho biết ông có kế hoạch xây dựng một tòa nhà cho Manchester United. Một sân vận động "hiện đại" với sức chứa 100.000 khán giả.

Đội ngũ của chủ tịch Ineos đã tiếp quản các vấn đề bóng đá của câu lạc bộ sau khi hoàn tất việc mua lại cổ phần thiểu số của Manchester United vào tháng trước. Ông đã công khai bày tỏ mong muốn cải tạo hoặc xây dựng lại một ngôi nhà hiện đại mà CLB đã cần từ lâu. Ông đề cập rằng nhiều câu lạc bộ Premier League đã bắt đầu xây dựng sân vận động mới hoặc tiến hành cải tạo quy mô lớn các sân vận động hiện có. Anh cũng bày tỏ sự ghen tị với sân nhà do Real Madrid và Barcelona sở hữu ở La Liga.

Phát biểu trên podcast của Câu lạc bộ đua xe đạp Geraint Thomas, Ratcliffe nói: "Manchester United được cho là câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới, chắc chắn là một trong ba câu lạc bộ hàng đầu thế giới. Họ có lẽ là câu lạc bộ lớn nhất thế giới." thương hiệu thể thao quan trọng nhất trên thế giới. Nó hơi giống Coca-Cola - bất cứ nơi nào bạn đến trên thế giới, mọi người ở đó đều đã nghe đến cái tên 'Manchester United'. Nó cần một sân vận động phù hợp với câu lạc bộ và thương hiệu. Trafford có thể đã như vậy 20 năm trước, nhưng không phải bây giờ "

"Nếu bạn nhìn vào Real Madrid so với Bernabeu và Barcelona so với Camp Nou. Những gì bạn đã làm là bạn có thể thấy rằng. New Bernabeu thật tuyệt vời, giống như một nơi tập trung nhiều tiếng la hét. Nou Camp rất lớn và Barcelona đang chi rất nhiều tiền để biến đổi nó. Nếu bạn nhìn vào Premier League, chúng tôi không có gì để so sánh. về quy mô, quy mô và tầm quan trọng của giải đấu ngày nay, Premier League lớn hơn nhiều lần so với La Liga. Đây là nơi mà tất cả số tiền đều liên quan đến việc phát sóng truyền hình. Một sân vận động ngang tầm với các đối thủ châu Âu của chúng ta."

Manchester United đã chọn Stretford là sân nhà của Old Trafford từ năm 1910. Sân vận động đã trải qua nhiều lần mở rộng trong những năm 1990 và đầu những năm 2000, và sức chứa hiện tại của nó là dưới 75.000. Ratcliffe gợi ý rằng có thể mở rộng hơn nữa, nhưng ông thích một ngôi nhà mới "đẳng cấp thế giới" để tổ chức một số sự kiện thể thao lớn nhất ở miền bắc nước Anh.

Ratcliffe nói tiếp: "Chúng tôi có thể cải tạo mặt sân và xây dựng một sân vận động tuyệt vời với chi phí khoảng 1 tỷ USD và câu lạc bộ có đủ khả năng chi trả. Nhưng nếu muốn, chúng tôi có cơ hội Xây dựng một sân vận động mới. Chúng tôi cũng có đủ không gian để xây dựng một sân vận động mới, nó sẽ hiện đại và đẳng cấp thế giới. Tôi nghĩ nó sẽ có sức chứa 90.000 hoặc thậm chí 100.000 người. tổ chức một số trận đấu lớn ở miền bắc nước Anh. Tại sao đội tuyển Anh không thể đến miền bắc? Tại sao trận chung kết FA Cup luôn ở miền nam?

"Manchester United, Manchester City và Liverpool kết hợp với nhau. Có thể nói, đã giành được 10 chức vô địch Champions League. London (các câu lạc bộ) chỉ giành được hai chức vô địch Champions League. Đôi khi, Liverpool sẽ gửi sáu hoặc bảy cầu thủ quốc tế đến đội tuyển Anh. Miền Bắc cũng vậy. Điều đó quan trọng hơn."

Ratcliffe cũng nói về chiến lược chuyển nhượng, nhấn mạnh rằng ông thà tìm "Mbappe tiếp theo" còn hơn là chi số tiền khổng lồ cho siêu sao hiện tại.

Cập nhật mới nhất:

Quan chức của Lakers: Hôm nay Schiffino đã trải qua thành công ca phẫu thuật cắt bỏ đĩa đệm xâm lấn tối thiểu trên cột sống thắt lưng của anh ấy

Thống kê của Sterling trận này: 3 cú sút, 2 bàn thắng, 1 đường chuyền hiểm hóc & 1 cơ hội bỏ lỡ, rating 6,4

Nói tôi là Squidward? Bridges: Bastard Hart, anh ấy luôn kể những câu chuyện cười khiến tôi khó chịu.

Larjue: Manchester United nổi tiếng như Coca-Cola, sân vận động 100.000 người cũng có thể sánh bằng

Đội hình xuất phát Inter Miami vs Montreal: Messi vắng mặt, Su Ya và Busquets vào thay

Brunson: Chỉ cần cố gắng giữ cho tâm trí và suy nghĩ của mình rõ ràng là điều duy nhất tôi có thể kiểm soát.

Antetokounmpo đã ghi được 30 điểm trở lên 39 lần trong mùa giải này, đánh dấu kỷ lục cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy so với mùa giải trước.

Emerson: Milan phải chơi tốt nhất ở trận lượt đi vì CĐV nhà sẽ truyền cảm hứng cho Roma

Truyền thông Anh: Sancho đang dần lấy lại phong độ là tin xấu với Manchester United và có thể ngăn cản Manchester United giành quyền tham dự Champions League

Cuối cùng NBA có quyết tâm cứu xếp hạng?

Frei: Thật đáng tiếc khi Inter Milan bị loại nếu tiến sâu thì họ đã có cơ hội loại bỏ Dortmund.

Ai nói bạn chỉ có thể phòng thủ? Atletico Madrid đã ghi 18 bàn ở Champions League mùa này, chỉ đứng sau Manchester City trong số các đội tham dự