Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Kuyt: Van Dijk lần đầu tiên đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi chấn thương ở mùa giải này. Hrafenbech là một cầu thủ đa năng ở hàng tiền vệ.

2024-09-22 03:01:08
0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25 tháng 3: Trong cuộc phỏng vấn với "Liverpool Echo", cựu tiền đạo Hồng quân Kuyt đã nói về đội tuyển Liverpool Đội tuyển Hà Lan có 3 cầu thủ: Van Dijk, Gakpo và Hrafenberch.

Van Dijk

- Trước hết, tôi nghĩ việc đeo băng đội trưởng là một bước tiến lớn đối với Van Dijk. Tôi nghĩ đó là một vinh dự lớn đối với anh ấy và cách anh ấy nhận chiếc băng đội trưởng cũng như những gì anh ấy đang làm thực sự xuất sắc. Anh ấy đã làm rất tốt và thực sự dẫn dắt đội và màn trình diễn của anh ấy rất rõ ràng.

Đúng là đã có một số lời chỉ trích dành cho anh ấy ở Hà Lan, nhưng bây giờ nếu ai đó nói về tình hình của một số cầu thủ, bạn có thể đọc nó ở bất cứ đâu trên thế giới, đặc biệt là khi bạn nói về Khi anh ấy còn ở đó. một cầu thủ Liverpool. Vì vậy, đôi khi tôi nghĩ những tiếng nói chỉ trích đó không quan trọng, đặc biệt là người hâm mộ và Van Dijk, họ cũng không quan tâm lắm.

Nhưng đã có một số lời chỉ trích từ Van Basten và một số cựu cầu thủ khác, bạn biết đấy, tôi đã xem mọi trận đấu ở Liverpool và qua mỗi trận đấu tôi thấy Van Dijk đang hồi phục sau những chấn thương nghiêm trọng. , anh ấy đã làm rất tốt, nhưng theo tôi, không phải lúc nào cũng dễ dàng trở lại và trở thành hậu vệ xuất sắc nhất thế giới sau một chấn thương như vậy.

Bạn sẽ bị chỉ trích nặng nề mỗi khi mắc lỗi, nên mỗi lỗi nhỏ mà anh ấy mắc phải sẽ khiến bản thân phải hứng chịu sự chỉ trích của nhiều người. Nhưng theo tôi, anh ấy đã làm rất tốt, đặc biệt là sau chấn thương nặng. Nhưng mùa giải này, lần đầu tiên kể từ khi chấn thương, anh ấy đã đáp ứng được kỳ vọng và tôi nghĩ anh ấy đang có một mùa giải thực sự tốt.

Anh ấy dẫn dắt đội bóng này và thành tích cá nhân của anh ấy cũng rất tốt. Bạn biết đấy, Liverpool vẫn đang dẫn đầu giải đấu và thách thức các danh hiệu ở nhiều giải đấu. Tôi nghĩ rất tốt. công lao phải thuộc về Van Dijk. Tất nhiên, toàn đội đã làm rất tốt, dù gặp nhiều chấn thương nhưng họ vẫn chăm chỉ và không bao giờ bỏ cuộc.

Gakpo

——Tôi nghĩ việc đi từ Eredivisie đến Premier League không hề dễ dàng, và thậm chí còn khó hơn trong kỳ nghỉ đông, nhưng tôi nghĩ anh ấy Sau sáu tháng đầu tiên rất tốt, Gakpo giờ trông có vẻ thoải mái, trở nên giàu kinh nghiệm và tiến bộ hơn. Có rất nhiều cầu thủ có thể chơi ở vị trí tiền đạo và Gakpo là một trong số đó. Tôi thực sự hạnh phúc khi anh ấy đến Liverpool, theo quan điểm của tôi, anh ấy đã làm rất tốt công việc và mọi chuyện sẽ còn tốt hơn nữa trong những tháng tới, đó là cảm giác của tôi.

Grafenberch

- Tôi thực sự nghĩ anh ấy đã gây ấn tượng tốt, trước hết là khi mới gia nhập. Thời điểm đó, rất nhiều người hâm mộ đã rất thích anh ấy. Tại Ajax, anh ấy là một trong những cầu thủ tài năng trong nước và đã sớm thực hiện bước tiếp theo, chuyển đến Bayern, nơi anh ấy không may không có được thời gian thi đấu như mong muốn nhưng tôi nghĩ anh ấy có thể trở thành cầu thủ của Liverpool Một thành viên quan trọng.

Nhưng có rất nhiều cầu thủ có thể chơi ở vị trí của anh ấy và tôi nghĩ anh ấy cần tiếp tục nỗ lực tiến về phía trước và sẽ có thời gian thi đấu vì những tháng quan trọng nhất của mùa giải đang đến và tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ tạo ra Hiệu suất. Hrafenberch là một cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng xuất sắc và chạy rất chăm chỉ, anh ấy luôn không mệt mỏi nên cũng là một cầu thủ B2B.

Thật khó để so sánh anh ấy với bất kỳ ai, nhưng anh ấy chắc chắn là mẫu cầu thủ mà Liverpool không có trong đội hình của họ và phong cách chơi của anh ấy rất độc đáo. Tôi nghĩ anh ấy có thể lực tốt, kiểm soát bóng tốt, có thể ghi bàn, nhưng nếu đội cần anh ấy phòng ngự thì anh ấy cũng có thể làm điều đó, nên theo tôi, anh ấy là một tiền vệ đa năng.

Cập nhật mới nhất:

Romano: Huấn luyện viên dàn dựng của Bees sẽ gia nhập Chelsea vào mùa hè này và The Blues sẽ trả 750.000 bảng tiền bồi thường

Lindelof: Toàn đội muốn vô địch FA Cup. Những đội như Manchester United nên tranh chức vô địch hàng năm.

Luo Ti: Bento chỉ muốn gia nhập Inter Milan, và Inter Milan có thể ký hợp đồng với anh với giá 15 triệu euro để thay thế tạm thời Sommer

Tại sao Kuminga lại bị thay ra trong 2 phút rưỡi vừa qua? Cole: Anh ấy nói đúng, kinh nghiệm của Wiggins quan trọng hơn

Và hoạt động này? Goal.com chọn Messi là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Miami 2-3 Montreal

Kuyt: Van Dijk lần đầu tiên đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi chấn thương ở mùa giải này. Hrafenbech là một cầu thủ đa năng ở hàng tiền vệ.

Palmer: Ông chủ rất tuyệt vời với các cầu thủ và tất cả chúng tôi đều thích ông ấy và hy vọng được tham dự giải đấu châu Âu mùa này.

Những kẻ có sức mạnh bí mật (24)

Argentina vs Costa Rica đá chính: Ganacho đá chính lần đầu, Alvarez ra sân

Xếp hạng bàn thắng ghi ngoài vòng cấm ở 5 giải đấu lớn kể từ mùa giải 2019-20: Messi đứng nhất với 23 bàn, Ding Ding đứng thứ ba với 16 bàn

Gasperini: Chơi sân nhà trước Juventus khó nhưng trận hòa tối nay công bằng

Poole: Đó là một trận đấu khó khăn và chúng tôi vẫn đoàn kết trong hoàn cảnh khó khăn