Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Lindelof: Toàn đội muốn vô địch FA Cup. Những đội như Manchester United nên tranh chức vô địch hàng năm.

2024-09-22 05:01:08
0

Phát sóng trực tiếp, ngày 12 tháng 3 Tin tức: Trung vệ Lindelof của Manchester United đã nhận lời phỏng vấn chính thức với Manchester United và nói về khoảng thời gian trong tủ đồ của anh ấy Vai trò của anh ấy cũng hướng tới mục tiêu của đội trong mùa giải này.

Lindelof nói: "Tôi luôn cố gắng trở thành người lãnh đạo và cố gắng giúp đỡ mọi người trong câu lạc bộ, chia sẻ kinh nghiệm và trải nghiệm của mình, cho họ biết tâm lý nào có thể bạn duy trì trong một số tình huống nhất định? ”

“Theo ý kiến ​​​​của tôi, việc tìm được thời điểm thích hợp với các cầu thủ hoặc thậm chí là nhân viên hoặc bất cứ điều gì là điều rất quan trọng. Tôi cố gắng làm, hy vọng ai đó có thể lắng nghe và nhận được sự giúp đỡ."

Theo giờ Bắc Kinh vào Chủ nhật tuần này. Lúc 23h30 tối, Manchester United sẽ chơi trận đấu đôi đỏ với Liverpool tại FA Cup. trận tứ kết Lindelof cho biết toàn đội Manchester United hy vọng cuối cùng sẽ giành được chức vô địch. Lindelof nói: "Tôi nghĩ mọi người ở câu lạc bộ đều muốn giành được nó."

"Một câu lạc bộ như Manchester United nên cạnh tranh các danh hiệu hàng năm, chúng ta nên cố gắng để giành được thứ gì đó ít nhất mỗi năm. Ở FA Cup năm nay, chúng tôi có cơ hội làm được điều đó. Rõ ràng, đó là mục tiêu của chúng tôi với tư cách là một tập thể và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được điều đó vì mọi người đều muốn giành chiến thắng. p>

Cập nhật mới nhất:

Lowe: Brunson là một người cứng rắn, tôi không biết làm thế nào mà anh ấy lại không lọt vào đội All-NBA

Trọng tài kiếm được bao nhiêu❓️ Thu nhập của trọng tài Ligue 1: lương hàng tháng 7.239 euro, thu nhập hàng năm khoảng 165.000 euro

Một mình cây khó mà chống đỡ được! Maxi ghi 27 điểm sau 10 trong số 26 cú sút, 3 pha kiến ​​​​tạo và 3 lần cướp bóng. Anh ghi 22 điểm trong hiệp hai và không thể cứu mạng.

Bầu trời Italia: Salernitana và Inzaghi chưa đạt thỏa thuận, trưởng đoàn đào tạo trẻ sẽ kết thúc mùa giải

Romano: Huấn luyện viên dàn dựng của Bees sẽ gia nhập Chelsea vào mùa hè này và The Blues sẽ trả 750.000 bảng tiền bồi thường

Lindelof: Toàn đội muốn vô địch FA Cup. Những đội như Manchester United nên tranh chức vô địch hàng năm.

Luo Ti: Bento chỉ muốn gia nhập Inter Milan, và Inter Milan có thể ký hợp đồng với anh với giá 15 triệu euro để thay thế tạm thời Sommer

Tại sao Kuminga lại bị thay ra trong 2 phút rưỡi vừa qua? Cole: Anh ấy nói đúng, kinh nghiệm của Wiggins quan trọng hơn

Và hoạt động này? Goal.com chọn Messi là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Miami 2-3 Montreal

Kuyt: Van Dijk lần đầu tiên đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi chấn thương ở mùa giải này. Hrafenbech là một cầu thủ đa năng ở hàng tiền vệ.

Palmer: Ông chủ rất tuyệt vời với các cầu thủ và tất cả chúng tôi đều thích ông ấy và hy vọng được tham dự giải đấu châu Âu mùa này.

Những kẻ có sức mạnh bí mật (24)