Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Brandon Miller thực hiện ít nhất 3 điểm trong ít nhất 19 trận liên tiếp, trở thành tân binh đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

2024-09-23 01:01:07
0

Truyền hình trực tiếp, Tin tức ngày 10 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Hornets đã vượt qua Nets với tỷ số 110-99 trên sân nhà.

Lựa chọn thứ hai của The Hornets, Brandon Miller đã thể hiện tốt trong trận đấu này. Anh chơi 36 phút 8 giây, thực hiện 10 trong số 21 cú sút (2 trong số 10 quả ném ba điểm), 1 trong 2 quả ném phạt và ghi bàn. 23 điểm, 7 rebound, 3 hỗ trợ và 1 block, với điểm cộng trừ là -3.

Theo thống kê, Miller trở thành tân binh đầu tiên trong lịch sử đội bóng thực hiện ít nhất một cú ném ba điểm trong ít nhất 19 trận liên tiếp.

Cập nhật mới nhất:

Tích cực chiến đấu! Christie thực hiện 4 trong 9 cú sút và 2 trong 4 quả ba điểm, ghi 11 điểm, 3 rebound và 1 kiến ​​​​tạo.

Benitez: Real Madrid là đội hay nhất La Liga, Celta lẽ ra đã tránh được 3 bàn thua gần nhất

Có một khoảng cách lớn ở bên ngoài! Clippers thực hiện 6 trong số 20 quả ba điểm và Pacers thực hiện 17 trong số 28 quả ba điểm.

Áp kế! Khi Harden kiến ​​tạo với con số gấp đôi ở mùa giải này, Clippers đang có thành tích 18 trận thắng và 2 trận thua!

Mackay: Musiala tài năng hơn Wirtz, Đức và Hà Lan đều gặp vấn đề thiếu tiền đạo hàng đầu.

Brandon Miller thực hiện ít nhất 3 điểm trong ít nhất 19 trận liên tiếp, trở thành tân binh đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Xavi: Tôi chưa từng thấy đội nào tốt hơn ở châu Âu. Thay đổi duy nhất ở Barcelona là tình hình kinh tế.

Uduka: Chúng ta có thể sử dụng nhiều chiến lược phòng thủ hơn mà không cần Shen Jing. Đây là lợi ích duy nhất khi anh ấy vắng mặt.

Khi bạn đánh trúng các chiến binh, bạn sẽ được tiếp thêm sinh lực! Nembhard ghi được 17 điểm, 5 rebound và 5 kiến ​​​​tạo khi bắn 7/11.

Tương lai của mặt trận kép? Wiggins + Kuminga đã quét sạch 17 điểm đầu tiên của Warriors trong hiệp đầu tiên!

Ghi điểm cao trong sự nghiệp cho Lakers! Dinwiddie ghi được 11 điểm, 2 kiến ​​​​tạo và 1 cản phá khi bắn 3/8.

Sao đôi Cassie được thay thế bởi Real Madrid Legends và xuất hiện trong màu áo Porto ở hiệp hai