Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Thạch Nhất Soái? Han Qiaosheng: Nếu Manchester City lại vô địch giải hạng ba, Guardiola sẽ thực sự đi vào lịch sử

2024-09-24 21:01:06
0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 17 tháng 3 Ở tứ kết FA Cup, Manchester City đã đánh bại Newcastle 2-0 và tiến vào top 4. Bình luận viên bóng đá Han Qiaosheng thẳng thắn cho rằng nếu Manchester City có thể giành lại chức vô địch với 3 mặt trận Premier League, Champions League và FA Cup thì Guardiola có thể đi vào lịch sử.

Han Qiaosheng viết: "Manchester City hiện sẽ có 3 trận tranh chức vô địch quan trọng ở mùa giải này là Premier League, Champions League và FA Cup. Tất nhiên, có thể nói cả 3 tuyến này đều đang phải đối mặt với những bài kiểm tra quan trọng. Điều quan trọng nhất là ba đội đứng đầu Premier League đang cạnh tranh điểm số mùa này, còn Champions League bị bao vây bởi các đối thủ mạnh Manchester City sẽ gặp Real Madrid ở tứ kết, có thể nói đây là một trở ngại quan trọng nếu. Manchester City có thể vô địch mùa này nếu giành lại danh hiệu ở giải hạng ba thì Guardiola sẽ thực sự đi vào lịch sử”.

Tại Premier League, Manchester City hiện đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng. nhưng chỉ có ít điểm hơn hai đội dẫn đầu là Arsenal và Liverpool một xu.

Cập nhật mới nhất:

Hoàn toàn điên rồ, DiVincenzo đạt 10 quả ba điểm trong một trận đấu, phá vỡ kỷ lục cá nhân trong sự nghiệp!

Chủ nhà nổi tiếng người Anh: Alonso quyết định gia nhập Liverpool mùa tới

Đầu tiên trong giải đấu về thời gian chơi trung bình mỗi trận! DeRozan: Tôi không có sở thích nào khác, tôi chỉ thích chơi bóng

Pavlovich: Goretzka không tức giận vì thua, tôi sẽ thi đấu tự tin

Tuyên bố của Leicester City: Họ buộc phải đệ đơn kiện khẩn cấp lên Premier League & EFL và hy vọng sẽ giải quyết công khai

Thạch Nhất Soái? Han Qiaosheng: Nếu Manchester City lại vô địch giải hạng ba, Guardiola sẽ thực sự đi vào lịch sử

Murray 28+7+12 Capela 12+10 Bridges 27+5 Hawks dễ dàng đánh bại Hornets

Cole: Hôm nay toàn đội đã chơi với tinh thần khẩn trương. Tôi thích nỗ lực này.

Thật là một vụ đánh cắp! Hart có 6 rebound trong hiệp cuối cùng và đóng góp 6 điểm, 13 rebound và 5 kiến ​​​​tạo trong trận, với điểm cộng/trừ cao nhất là +15

Răng nanh! Zion ghi trung bình 30 điểm, 8 rebound, 3,8 kiến ​​​​tạo, 1 cướp và 1 cú sút trong 4 trận vừa qua, với tỷ lệ sút là 65,8%.

Enrique: Tôi muốn trở lại Barcelona nhưng điều đó sẽ khó khăn và tôi sẽ là fan của Barcelona cho đến ngày tôi chết

Walker: Tôi rất buồn vì chấn thương. Tôi hy vọng chấn thương sẽ không quá nghiêm trọng và tôi sẽ trở lại sớm nhất có thể.