Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Ngăn chặn BIG6 săn trộm! Truyền thông Anh: Leeds United sẽ cung cấp cho cầu thủ trẻ Gray một hợp đồng mới, đồng thời vừa được gia hạn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

2024-09-25 07:01:07
0

Truyền hình trực tiếp, ngày 21 tháng 3 Theo phương tiện truyền thông Anh Football Insider, để ngăn chặn Archie Gray quốc tế U21 Anh mới thăng hạng của đội khỏi Anh ấy đã bị Premier League săn đón và Leeds United sẽ đề nghị cho anh ấy một hợp đồng mới.

Theo thông tin, các nguồn tin tiết lộ do được sự quan tâm của BIG6 Premier League, Leeds United dự kiến ​​sẽ đưa ra hợp đồng mới cho cầu thủ 18 tuổi Archie Gray vào mùa hè này.

Mặc dù hậu vệ phải 18 tuổi này đã ký hợp đồng mới với Leeds United vào tháng 1 năm nay, nhưng Leeds United sẽ cung cấp cho anh một hợp đồng mới vào mùa hè để giải quyết sự quan tâm mạnh mẽ từ Premier League .

Có thông tin cho rằng Leeds United có thể tăng thêm đáng kể lương cho Gray và kéo dài nhiệm kỳ của anh để anh có thể ở lại Leeds United vào mùa giải tới.

Hợp đồng hiện tại của Gray với Leeds United sẽ hết hạn vào năm 2028.

Với màn trình diễn xuất sắc của mình, cầu thủ 18 tuổi Hùm xám mới đây đã lần đầu tiên được chọn vào đội tuyển U21 Anh mới nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Gray đã ra sân 41 lần trên mọi đấu trường với tổng thời gian 3.347 phút, ghi 1 bàn và 2 kiến ​​tạo.

Cập nhật mới nhất:

Ừ Ừ! Bỏ qua: Tôi không nghĩ gót chân của LeBron đã lỗi thời

Nashuai sẽ bị sa thải nếu lại thua trong trận giao hữu? Giám đốc DFB: Tôi không thể tưởng tượng anh ấy sẽ ra đi trước European Cup

Reeves: Dù chúng tôi được xếp hạng ở đâu, tôi tin rằng chúng tôi là đội mạnh nhất giải đấu

Ngăn chặn BIG6 săn trộm! Truyền thông Anh: Leeds United sẽ cung cấp cho cầu thủ trẻ Gray một hợp đồng mới, đồng thời vừa được gia hạn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Người đại diện: Thêm 2 lần ra sân & Genoa tránh xuống hạng, Juventus sẽ nhận phí mua lại Derwent 8 triệu euro

Pioli: Thẻ vàng dành cho Theo sau khi ghi bàn là không công bằng, chúng ta hy vọng vào chung kết Europa League

Sau trận đấu All-Star, James ghi trung bình 28,5 điểm, 6,5 rebounds và 9,6 kiến ​​​​tạo mỗi trận với tỷ lệ sút thực sự là 67,2%.

Phóng viên: Newcastle sẵn sàng bán Almiron nếu nhận được lời đề nghị phù hợp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè

Thua Spurs mà không có lớp học văn! Booker: Chúng tôi không tôn trọng đối thủ của mình. Họ đều là những cầu thủ NBA.

Đơn giản và hiệu quả! Lông mày dày thực hiện 6 trong số 9 cú sút trong hiệp và ghi được 13 điểm và 10 rebound, một cú đúp, với giá trị cộng trừ là +17

James cho rằng Warriors đã đánh bại Celtics vào năm 2022 bằng trí thông minh bóng của họ! Theo đuổi ước mơ: Điều này hoàn toàn chính xác!

Antoine Walker: Việc chê Tatum chưa đủ phê phán là công bằng.